1408 : ห้องสุสานแตก













ผู้กำกับ 1408 ห้องสุสานแตก Trailer โดย :ไมเคิล ฮาฟสตรอม Mikael Hafstrom (Derailed)
ประเภท : สยองขวัญ / เขย่าขวัญ / Science Fiction/Fantasy/Suspense/Horror/Thriller
ภาพยนตร์โดย : เอ็ม พิคเจอร์ส
1408 ห้องสุสานแตก Trailer วันที่เข้าฉาย : 13 กันยายน 2550
นักแสดง 1408 ห้องสุสานแตก Trailer : จอห์น คูแซ็ค John Cusack (The Ice Havest, Must Love Dog, Identity, Being John Malkovich) แซมมวล แอล แจ็คสัน Samuel L. Jackson (Snake on a Plane, Kill Bill, Pulp Fiction)

เรื่องย่อ

หนุ่มนักเขียนนิยายสยองขวัญ “ไมค์” (จอห์น คูแซ็ค) ที่ไม่เชื่อว่าผีมีจริง จนกว่าจะได้เห็นกับตา เขาเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ที่เคยว่าเฮี้ยนและมีผีหลอก เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าความเชื่อเหล่านั้นเป็นเพียงแค่ความเข้าใจผิด จนกระทั่งเขาได้มาลองของยังห้องพัก 1408 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งใครก็ตามที่เข้าไป ไม่เคยได้รอดกลับออกมา แล้วทุกคนล้วนตายอย่างสยอง ในระหว่างที่ไมค์ได้พยายามพิสูจน์ว่าผีไม่มีจริงอยู่ได้ไม่นานนั้น ไมค์ก็ได้เห็นกับสิ่งที่ไม่เคยคาดฝันมาก่อนกับตา และอาจต้องตาย ถ้าไมค์หนีออกมาไม่ได้...ความสยองขวัญในห้องพัก 1408 กำลังเริ่มต้นขึ้น!!!

ไมค์ เอ็นสลิน เป็นคนที่ต้องการพิสูจน์ว่า
ไม่มีสิ่งอื่นใดนอกจากปัจจุบันกาล ไม่มีชีวิตหลังความตาย …
ไม่มีพระเจ้า…ไม่มีโอกาสหน้า…หรือว่ามี ?

ดัด แปลงจากเรื่องสั้นสั่นประสาทของราชาเรื่องเขย่าขวัญ สตีเฟน คิง...ไมค์ เอ็นสลิน (จอห์น คูแซ็ค) นักเขียนนวนิยายสยองขวัญชื่อดัง เชื่อแต่ในสิ่งที่เขาสามารถเห็น ได้ด้วยสองตาเท่านั้น แต่หลังจากออกหนังสือขายดีหลายเล่ม ที่เย้ยหยันความเชื่อเรื่องปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้น ในบ้านผีสิงและสุสานที่ขึ้นชื่อว่าน่ากลัวที่สุดทั่วโลกแล้ว เขาก็ไม่เห็นว่าจะมีข้อพิสูจน์เรื่องสิ่งลี้ลับอีกภพแต่อย่างใด แต่คืนวันอันโดดเดี่ยวปราศจากภูตผีของเอ็นสลิน กำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเขาได้เข้าพักที่ห้องสวีทหมายเลข 1408 ของโรงแรมดอลฟินอันโด่งดังเพื่อทำงานชิ้นล่าสุด “สิบคืน ณ ห้องโรงแรมหลอน” เขายืนกรานจะพักโดยไม่ใส่ใจต่อคำเตือนของผู้จัดการโรงแรม (แซมมวล แอล แจ๊กสัน) นับเป็นคนแรกในรอบหลายปีที่พักในห้องผีสิงนี้ หนังสือเล่มนี้น่าจะขายดีติดอันดับ แต่ก็เหมือนตัวเอกในหนังสือของสตีเฟ่น คิงหลาย ๆ เรื่อง ที่ตัวเอกจะเริ่มจากคลางแคลงสงสัย แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นเชื่ออย่างสุดใจ และต้องเผชิญหน้ากับปีศาจร้าย หากอยากจะผ่านพ้นช่วงเวลากลางคืนไปให้ได้....