Anaconda 3: Offspring อนาคอนดา 3














Anaconda 3: Offspring อนาคอนดา 3 แพร่พันธุ์เลื้อยสยองโลก


เสียง ไทย/อังกฤษ
ซับ ไทย/อังกฤษ

นักแสดง : John Rhys-Davies , David Hasselhoff , Crystal Allen

เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพื่อรับความมันสุดระทึกกับแอ็คชั่นที่มากกว่า อันตรายกว่าและกองทัพงูที่ขนกันมาเหนือกว่าภาคก่อนๆอนาคอนด้า กลับมาอีกครั้งในภาคใหม่ของหนังสยองสุดระทึกชุดนี้ นำแสดงโดย เดวิด แฮสเซลฮอฟฟ์ รับบท แฮมเม็ตต์ นายพรานนักล่างูมือฉมัง ผู้ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับอสรพิษใดๆ ณ. ศูนย์การทดลองลับสุดยอดของรัฐบาล อนาคอนด้าสองตัวถูกทดลองอยู่ภายใต้การดูแลของอแมนด้า นักวิทยาศาสตร์สาวผู้ปราดเปรื่อง (คริสตัล อัลเลน) แต่เมื่อเมอร์ดอช มหาเศรษฐีผู้อุปถัมภ์การทดลองครั้งนี้ (จอห์น รีส-เดวี่ส์) ผลักดันการทดลองให้ก้าวไกลจนเลยเถิด อนาคอนด้าทั้งสองตัวที่หิวโหยอย่างเต็มที่ จึงมุ่งหน้าเลื้อยเข้าเมืองเพื่อหาแหล่งอาหารของพวกมัน แต่แฮมเม็ตต์ไม่รู้มาก่อนว่าเจ้างูยักษ์ตัวหนึ่งกำลังตั้งท้องลูกอ่อนและ พร้อมแพร่พันธุ์เลื้อยสยองโลก หนทางเดียวคือการล่าพวกมัน ก่อนที่เมืองทั้งเมืองจะได้รับการมาเยือนจากโคตรมัจจุราช!

###########################################













Anaconda 2: The Hunt For TheBlood Orchid

นักแสดง : Johnny Messner, KaDee Strickland, Morris Chestnut, Eugene Byrd
ผู้กำกับ : Dwight Little
ความยาว : 94 นาที
ค่าย : Columbia TriStar Home Video
จำนวนแผ่น : 1

Anaconda 2: The Hunt For TheBlood Orchid อนาคอนด้า 2 เลื้อยสยองโลกล่าอมตะขุมทรัพย์นรก
"นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่ง ออกเดินทางไปยังเส้นทางที่อันตรายลึกลงไปยังแม่น้ำของป่าดงดิบในบอร์เนียว เพื่อตามหากล้วยไม้พันธุ์ที่หายากที่สุด ซึ่งล่ำลือกันว่าเป็นยาอายุวัฒนะ สิ่งหนึ่งที่พวกนักวิทยาศาสตร์ยังไม่รู้ก็คือเลึกเข้าไปในป่ายังมีนักล่าตัว หนึ่งแอบซ่อนอยู่อย่างเงียบๆเพื่อทำหน้าที่เฝ้ากล้วยไม้ชนิดนี้เอาไว้และ หยุดยั้งทุกๆคนที่ล่วงล้ำเข้าไปในอาณาเขตของมัน " - ดีวีดี dvd Anacondas : The Hunt For The Blood Orchid อนาคอนดา 2 เลื้อยสยองโลก : ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก


##################################################













Anaconda 1

เมื่อทีมสารคดียกกองไปถ่ายทำกันในป่าอะเมซอน โดยหารู้ไม่ว่า...สิ่งที่เขาต้องเผชิญคืออสูรกายเลื้อยสยองโลก ที่อาศัยอยู่ในหนองน้ำแห่งนี้ มันคืองูยักษ์อนาคอนดา!