American Pie














ชื่อไทย อเมริกันพาย แอ้มสาวให้ได้ก่อนปลายเทอม
ประเภท Comedy
เรตภาพยนตร์ R
วันที่เข้าฉาย 26 พฤศจิกายน 2542

ความยาว 95 นาที
กำกับโดย Chris Weitz, Paul Weitz
เขียนโดย Adam Herz
นำแสดงโดย Jason Biggs, Shannon Elizabeth, Alyson Hannigan, Chris Klein, Natasha Lyonne, Thomas Ian Nicholas, Tara Reid, Seann William Scott, Mena Suvari, Eddie Kaye Thomas, Eugene Levy, Jennifer Coolidge, Chris Owen, Clyde Kusatsu, Lawrence Pressman, Molly Cheek, Christina Milian, Woody Schultz, Casey Erklin
สร้างโดยประเทศ USA
จำหน่ายโดย ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชันแนล พิคเจอร์ส (F.E.)


จิม (เจสัน บิ๊กส์) นักเรียนไฮสคูล เหมือนกับเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไป ที่มีสุขภาพดี และยังคงบริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้อง
การ เขาเริ่มท้อแท้ และเมื่อพ่อแม่ของเขาเข้ามาพบว่าเขากำลังนั่งดูหนังเอ็กซ์ทางเคเบิลทีวีอยู่ ก็ยิ่งทำให้เขาท้อแท้มากขึ้นไปอีก

พ่อของเขาเข้าใจเขาดี และพยายามจะสอนให้เขาได้เรียนรู้ประสบการณ์ทางเพศที่โรงเรียนไม่ได้สอน จิมพยายามจะหาประสบการณ์กับนักเรียนแลกเปลี่ยนต่างชาติ นาเดีย (แชนนอน อลิซาเบธ) แต่ก็ไม่สำเร็จสักที ที่พึ่งสุดท้ายของจิม คือ ไมเคิล (เอลิสัน แฮนนิแกน) สมาชิกในวงที่เล่นฟลุ้ทและช่างพูด หลังจากที่เขาอ่อนเปลี้ยกับการใช้วิธีต่างๆ เพื่อจะได้มีประสบการณ์ทางเพศให้จงได้นั้น จิมไม่เคยมองพายแอปเปิ้ลอย่างที่เคยมองอีกเลย

#############################################

American Pie 2














ชื่อไทย อเมริกัน พาย 2 จุ๊จุ๊จุ๊... แอ้มสาวให้ได้ ก่อนเปิดเทอม
ประเภท Comedy
เรตภาพยนตร์ R
วันที่เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน 2544
ความยาว USA:104 นาที
กำกับโดย James B. Rogers
เขียนโดย Adam Herz, David H. Steinberg
นำแสดงโดย Jason Biggs, Shannon Elizabeth, Alyson Hannigan, Chris Klein, Thomas Ian Nicholas, Natasha Lyonne, Mena Suvari, Tara Reid, Seann William Scott, Eddie Kaye Thomas, Eugene Levy, Chris Owen, Molly Cheek

ในฤดูร้อนปี ค.ศ. 1999 พวกเขารวมตัวกลายเป็นแก๊งป่วนยกขบวนมาเขย่าต่อมฮาผู้ชม และผู้ชมก็ตกหลุมรักพวกเขา เมื่อกลุ่มเพื่อนจอมซ่าส์ ขาเฮ ร่วมกันค้นหาประสบการณ์อีกด้านหนึ่งของความรัก เซ็กซ์และมิตรภาพ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความชื่นชอบจากกลุ่มคอหนังว่ามีเนื้อหาสะท้อนประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตวัยรุ่นอันยุ่งเหยิง ตลก สับสน สัปดนแต่น่ารัก แม้บางครั้งจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เปี่ยมด้วยความจริงใจใน American Pie

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับนักแสดงทีมเดิมทั้งชุดจากภาพยนตร์เรื่อง American Pie พร้อมก้าวที่สองสู่เรื่องราวที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น หลังจากปีแรกของพวกเขาที่วิทยาลัย พวกหนุ่มๆ ได้แก่ เควิน จิม ออซ ฟินช์ และสติฟเลอร์ ได้เช่าบ้านชายหาดหลังหนึ่ง ปฏิญาณต่อกันว่าจะฉลองมิตรภาพของพวกเขาให้สนุกสุดเหวี่ยงและทำให้มันเป็นฤดูร้อนที่เยี่ยมที่สุดของพวกเขา แต่อย่างเคย ความฝันของพวกเขาจะเป็นจริงหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับพวกสาวๆ อันได้แก่ วิคกี้ มิเชลล์ นาเดีย ฮีเธอร์ และ เจสสิก้า ด้วย

ตลอดช่วงฤดูร้อนที่วุ่นวายแห่งงานเลี้ยงเสียงอึกทึก รวมทั้งเรื่องเลวร้ายและที่แน่ๆ การเดินทางไปค่าย ทำให้พวกเขาค้นพบว่าแม้เวลาเปลี่ยนไป ผู้คนเปลี่ยนแปลง แต่มิตรภาพของพวกเขาจะคงอยู่ตลอดไป

American Pie 2 ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันของทีมงานเดิมที่สร้างสรรค์เรื่อง American Pie กับ พอล ไวทซ์, คริส ไวทซ์ และอดัม เฮอร์ซ กลับมาเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร และวอร์เรน ไซด์, เคร็ก เพอร์รี และคริส มัวร์ อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เจ.บี.โรเจอร์สกำกับเรื่อง American Pie 2 จากภาพยนตร์ของเฮอร์ซ กับเรื่องราวโดยเดวิด เอช. สไตน์เบอร์ก และเฮอร์ซ

ทีมงานหลังกล้องยังมีผู้กำกับภาพอย่างมาร์ค เออร์วิน ผู้ออกแบบการผลิตอย่างริชาร์ โทยอน ผู้ตัดต่อคือลาร์รี มาดาราส และสจ๊วต พ้าพพ์ ผู้ประพันธ์เพลงคือ เดวิด ลอว์เรนซ์ และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือ อเล็กซานดรา เวลเคอร์ ส่วน เจน บาร์เทลเลม และ คริส เบนเดอร์ เป็นผู้อำนวยการสร้างประสาน แกรี่ โจนส์ และ เดฟ จอร์แดน เป็นผู้ดูแลด้านดนตรี

###################################################

American Pie: The Wedding (2003)













ชื่อไทย แผนแอ้มด่วน ป่วนก่อนวิวาห์
ชื่ออื่นๆ

American Pie 3
American Pie 3: Piece of Pie
American Wedding
ประเภท Comedy / Romance
เรตภาพยนตร์ R
วันที่เข้าฉาย 26 กันยายน 2546
กำกับโดย Jesse Dylan
เขียนโดย Adam Herz
นำแสดงโดย Jason Biggs, Seann William Scott, Alyson Hannigan, Eddie Kaye Thomas, Thomas Ian Nicholas, January Jones, Eugene Le

เหล่าบรรดาตัวละครสุดซ่าและน่ารักจากภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง American Pie และ American Pie 2 กำลังกลับมาพร้อมเรื่องราวฮาป่วนอีกครั้ง ความจริงพวกเขากำลังวางแผนจะลงมือในเร็ววันนี้ ต่อหน้าทุกคนที่พวกเขารู้จัก งานยักษ์อีกต่างหาก

จิม (เจสัน บิกส์) และ มิเชล (อลิสัน แฮนนิแกน) กำลังจะแต่งงาน

โรงเรียนอีสต์เกรตฟอลส์ไฮห์ นักเรียนแลกเปลี่ยนต่างชาติ แคมป์ดนตรี กาวตราช้างโกลาหล และการไปเที่ยวช่วงมหาวิทยาลัยปิดเทอม บัดนี้ทุกอย่างนี้ได้ผ่านไปแล้ว เพื่อนๆ และครอบครัวของ จิม และ มิเชลล์ พร้อมแล้วที่จะช่วยให้พวกเขาได้เดินไปตามทางเดินในโบสถ์ และก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

มิเชลล์ต้องการให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งไม่ใช่งานง่าย แม้กระทั่งกับทุกคนที่มีพฤติกรรมที่ดีที่สุด และเข้ากันได้ดีที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

แคเดนซ์ (แจนยัวรี่ โจนส์) น้องสาวสวยสะเด็ดของมิเชลล์ บินตรงมาเพื่อช่วยพี่สาวในฐานะเพื่อนเจ้าสาว และเมื่อ สติฟเลอร์ (ฌอนน์ วิลเลี่ยม สก็อตต์) และ ฟินช์ (เอ็ดดี้ เคย์ โธมัส) ได้เห็นแคเดนซ์ ศึกตามจีบหญิงจึงอุบัติขึ้น สติฟเลอร์จัดการงัดเสน่ห์ที่แสนจะพิสดารของเขา เพื่อคว้าหัวใจสาวน้อยโดยไม่คำนึงถึงกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น

สติฟเลอร์น่ะหรือ เสน่ห์ที่แสนจะน่าหลงไหลน่ะหรือ?

จิมที่กำลังเป็นกังวลต้องคอยกันท่า ทั้งๆ ที่ตัวเองก็กำลังวุ่นวายกับการสร้างความประทับใจให้กับ ฮาโรลด์ (เฟร็ด วิลลาร์ด) และ แมรี่ (เดบอราห์ รัช) พ่อแม่ของมิเชลล์ สติฟเลอร์ต้องละทิ้งแผนการจู่โจมแบบที่เคยใช้ และหันมาทำตัวแสร้งเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในฝันของสาวๆ ทุกคน ทำให้ ฟินช์ ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการต้องรับบทเป็นหนุ่มแบดบอย โดยมี แคเดนซ์ ที่ต้องลังเลระหว่างการเลือกสุภาพบุรุษอย่างสติฟเลอร์ และฟินช์ผู้แสนจะธรรมดา

ถือว่าโชคยังดีสำหรับ จิม ที่บางอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย เมื่อพ่อของจิม (ยูจีน เลวี่ย์) ยังคงให้คำแนะนำด้วยความหวังดี (แต่บางครั้งก็ออกจะไร้เดียงสาไปนิด) ให้กับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ จนบางครั้งอาจจะดูล้ำเส้นด้วยการให้ข้อมูลมากเกินไป จนทำให้ทั้งจิมและแม่ของจิม (มอลลี่ ชี๊ก) ชักเป็นกังวล

ที่ชวนสร้างความวุ่นวายให้กับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากขึ้น คือการที่ เควิน (โธมัส เอียน นิโคลาส) จิม และ ฟินช์ ต้องออกตามล่าหาชุดเจ้าสาวที่สวยที่สุดให้กับมิเชลล์ งานเลี้ยงสละโสดแบบคาดไม่ถึงของหนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับสาวซุกซน และตำรวจหญิงสุดเซ็กซี่ (จะเป็นปาร์ตี้สละโสดได้ยังไง ถ้าไม่มีสาวเต้นจ้ำบ๊ะ) บทเรียนเต้นรำ โบสถ์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ที่ตายแล้ว อุบัติเหตุการเสริมความงามส่วนตั๊วส่วนตัว และเค้กแต่งงานที่ทั้งใหญ่และขนดก

ขอต้อนรับสู่ไคลแม็กซ์ที่สุดตื่นเต้นของเรื่องราว American Pie คู่ที่พระเจ้าร่วมอวยพร จงอย่าปล่อยให้เหตุการณ์ที่แสนน่าเบื่อเข้ามาขัดขวาง จงเป็นหนึ่งเดียวกันชั่วนิรันดร์

คนดูเริ่มจดจำแก๊งค์เด็กนักเรียนวัยรุ่นของอีสต์ เกรต ฟอลส์ไฮ และตกหลุมรักพวกเขามาตั้งแต่ได้เห็นการผจญภัยของพวกเขาตอนเรียนไฮสกูลปีสุดท้าย และยังคงติดตามเรื่องราวของพวกเขาต่อมาเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น เข้าเรียนมหาวิทยาลัย และได้เผชิญกับเรื่องราวแปลกใหม่ บัดนี้ จิม มิเชลล์ และกลุ่มเพื่อนกลับมาอีกครั้ง มิตรภาพของพวกเขายังคงแน่นแฟ้น พวกเขาโตมากขึ้น และพร้อมจะกระโดดสู่ชีวิตแบบผู้ใหญ่เต็มตัว

เช่นเดียวกับเหล่าตัวละคร ภาพยนตร์ American Pie เริ่มต้นด้วยการเป็นภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นที่กลายเป็นเรื่องฮิต อันเนื่องมาจากการผสมผสานที่ประสบความสำเร็จระหว่างอารมณ์ขันทะลึ่งตึงตังกับเรื่องราวอบอุ่นหัวใจ บัดนี้ American Pie ได้เติบโตขึ้นแล้วกับชื่อตอนว่า American Pie: The Wedding ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวล้ำหน้าขึ้นมา ด้วยการกลายเป็นภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับงานแต่งงาน

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สภูมิใจเสนอผลงานการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทีมนักแสดงของภาพยนตร์ตลก American Pie ที่สืบสานการเดินทางต่อมาจนกลายเป็น American Pie: The Wedding อดัม เฮิร์ซ มือเขียนบท/ ผู้อำนวยการสร้าง หวนกลับไปหาเหล่าตัวละครที่เขาได้สร้างสรรค์เอาไว้ และได้ร่วมมือกับผู้กำกับ เจสซี่ ดิแลน รวมไปถึงยังได้กลับไปร่วมงานกับทีมผู้อำนวยการสร้างอย่าง วอร์เรน ไซด์, เคร็ก เพอร์รี่ และ คริส เบนเดอร์ ผู้อำนวยการสร้างบริหาร พอล ไวตซ์, คริส ไวตซ์ และ หลุยส์ จี ฟรีดแมน

####################################################

American Pie 4








ชื่อสินค้า :
American Pie presents Band camp แผนป่วนแคมป์ แล้วแอ้มสาว
ประเภท : ตลก/เบาสมอง
ภาษา : English, Cantonese, Mandarin, Bahasa
วันที่วางจำหน่าย : 24/8/2007
Audio : ENGLISH: DTS 5.1 THAI: Dolby Surround 5.1
นักแสดง : Ginger Lynn Allen , Arielle Kebbel , Crystle Lea Lightning , Eugene Levy , Chris Owen , Jun Hee Lee , Jason Earles , Tad Hilgenbrinck
ผู้กำกับ : Steve Rash


ยังไงมันก็ต้องเกิดขึ้น... ไม่ช้าก็เร็ว..

เหล่าบรรดาตัวละครสุดซ่าส์และน่ารัก จากภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง
American Pie และ American Pie 2 กำลังกลับมาพร้อมเรื่องราวฮ าป่วนอีกครั้ง ความจริงพวกเขากำลังวางแผนจะลงมือในเร็ววันนี้... ต่อหน้าทุกคนที่พวกเขารู้จัก... งานยักษ์อีกต่างหาก...

จิม (เจสัน บิกก์ส) และ มิเชลล์ (อลิสัน แฮนนิแกน) กำลังจะแต่งงาน!

โรงเรียนอีสต์เกรทฟอลส์ไฮห์, นักเรียนแลกเปลี่ยนต่างชาติ, แคมป์ดนตรี, กาวตราช้างโกลาหล และการไปเที่ยวช่วงมหาวิทยาลัยปิดเทอม บัดนี้ทุกอย่างนี้ได้ผ่านไปแล้ว เพื่อนๆ และครอบครัวของจิมและมิเชลล์ พร้อมแล้วที่จะช่วยให้พวกเขา ได้เดินไปตามทางเดินในโบสถ์ และก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

มิเชลล์ต้องการให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งไม่ใช่งานง่าย แม้กระทั่งกับทุกคนที่มีพฤติกรรมที่ดีที่สุด และเข้ากันได้ดีที่สุด... ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

แคเดนซ์ (แจนยัวรี่ โจนส์) น้องสาวสวยสะเด็ดของมิเชลล์ บินตรงมาเพื่อช่วยพี่สาว ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว และเมื่อ สติฟเลอร์ (ฌอนน์ วิลเลี่ยม สก็อตต์) และ ฟินช์ (เอ็ดดี้ เคย์ โธมัส) ได้เห็นแคเดนซ์ ศึกตามจีบหญิงจึงอุบัติขึ้น สติฟเลอร์จัดการงัดเสน่ห์ ที่แสนจะพิสดารของเขาออกมา เพื่อคว้าหัวใจสาวน้อย โดยไม่คำนึงถึงกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น

สติฟเลอร์น่ะหรือ... เสน่ห์ที่แสนจะน่าหลงไหลน่ะหรือ?

จิมที่กำลังเป็นกังวลต้องคอยกันท่า ทั้งๆ ที่ตัวเองก็กำลังวุ่นวายกับการสร้างความประทับใจ ให้กับ
ฮาโรลด์ (เฟร็ด วิลลาร์ด) และ แมรี่ (เดบอราห์ รัช) พ่อแม่ของมิเชลล์ สติฟเลอร์ต้องละทิ้งแผนการจู่โจมแบบที่เคยใช้ และหันมาทำตัวแสร้งเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในฝันของสาวๆ ทุกคน ทำให้ฟินช์ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการต้องรับบทเป็นหนุ่มแบดบอย โดยมีแคเดนซ์ที่ต้องลังเล ระหว่างการเลือกสุภาพบุรุษสุดสมบูรณ์แบบอย่างสติฟเลอร์ และฟินช์ผู้แสนจะธรรมดา

ถือว่าโชคยังดีสำหรับจิม ที่บางอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย เมื่อ พ่อของ
จิม (ยูจีน เลวี่ย์) ยังคงให้คำแนะนำด้วยความหวังดี (แต่บางครั้งก็ออกจะไร้เดียงสาไปนิด) ให้กับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ จนบางค รั้งอาจจะดูล้ำเส้น ด้วยการให้ข้อมูลมากเกินไป จนทำให้ทั้งจิมและ แม่ของจิม (มอลลี่ ชี๊ก) ชักเป็นกังวล ที่ชวนสร้างความวุ่นวาย ให้กับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากขึ้น ก็คือการที่ เควิน (โธมัส เอียน นิโคลาส), จิม และฟินช์ ต้องออกตามล่าหาชุดเจ้าสาวที่สวยที่สุดให้กับมิเชลล์, งานเลี้ยงสละโสดแบบคาดไม่ถึงของหนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับคนรับใช้สาวซุกซน และตำรวจหญิงสุดเซ็กซี่ (จะเป็นปาร์ตี้สละโสดได้ยังไง ถ้าไม่มีสาวเต้นจ้ำบ๊ะ), บทเรียนเต้นรำ, โบสถ์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ที่ตายแล้ว, อุบัติเหตุการเสริมความงามส่วนตั๊วส่วนตัว และเค้กแต่งงานที่ทั้งใหญ่และขนดก

ขอต้อนรับสู่ไคลแม็กซ์ที่สุดตื่นเต้น ของเรื่องราว
American Pie คู่ที่พระเจ้าร่วมอวยพร จงอย่าปล่อยให้เหตุการณ์ที่แสนน่าเบื่อเข้ามาขัดขวาง ...

จงเป็นหนึ่งเดียวกันชั่วนิรันดร์

###############################################

American Pi e Presents 5 : The Naked Mile-แอ้มเย้ยฟ้า ท้ามาราธอน













เรื่องราวของ อดัม สติฟเลอร์ ญาติผู้น้องของแมทและ.สตีฟจากภาคที่แล้ว หมอนี่ กำลังคิดแผนแปลกๆเพื่อสร้างชื่อเสียง.(รึชื่อเสีย).ให้สมกับเป็นคนในตระกูล สติฟเลอร์ ด้วยการเป็นโต้โผจัดวิ่งแก้ผ้าขึ้นในวิทยาลัยของตัวเอง