The rose สาวโก๊ะหัวใจใสกิ๊ก












ประเภทสินค้า : SERIE หนังชุด
ผู้จำหน่าย : Pro Mediamart
ประเภท : หนังจีน
ภาษา : พากย์ไทย-จีน
วันที่วางจำหน่าย : 1/4/2004
นักแสดง : เยียะถง หวงจื้อเหว่ย เจิ้นหยวนต้าง ลู่หมิงจวิน

Rose, The สาวโก๊ะ หัวใจใสกิ๊ก
"""ป่ายเฮอะ"" เป็นสาวน้อยหน้าตาธรรมดา ถูกเพื่อนชายที่คบกันนาน 1 ปี สลัดรัก เมื่อกลับถึงบ้านพบว่า คุณย่า ที่อยู่ด้วยกันมาเพียง 2 คนได้จากไปเพราะป่วยและส่งโรงพยาบาลไม่ทัน ""ป่ายเฮอะ"" จึงไร้ที่พึ่งและพบจดหมายของคุณย่าทิ้งไว้ จึงรู้ว่าตนเองเป็นลูกสาวของดาราชื่อดัง ""หานลี่""
""ป่ายเฮอะ"" ดีใจมากที่ต่อแต่นี้ไปจะได้มีครอบครัวที่มีความสุขเหมือนคนอื่น แต่พบว่าเมื่อมาถึงบ้านตระกูลหาน ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เธอวาดฝันไว้ ทุกคนมีใบหน้าเย็นชา ความรู้สึกที่แท้จริงถูกซ่อนไว้ภายใน เปรียบเหมือนหนามคมของกุหลาบ
วันเวลาผ่านไป ""ป่ายเฮอะ"" ค่อยๆรักคนในตระกูลหาน ที่พูดจาตรงไปตรงมาและพบว่าลูกชายคนโตตระกูลหาน ""จิ่ง"" คือดาราชายในฝันของเธอเมื่อครั้งที่ยังเรียนมัธยม ""ป่ายเฮอะ"" สับสนวุ่นวายใจกับความอ่อนโยนน่ารักของ ""จิ่ง"" หลังดื่มเหล้าจนเมา จนหลงใหลรัก ""จิ่ง"" เข้า และรู้จาก ""ขุ่ย"" น้องชายของ ""จิ่ง"" ว่าเขามีคู่หมั่นแล้วชื่อ ""ฉิน""
""ป่ายเฮอะ"" มีปมด้อยที่เกิดมาไม่สวยจึงไม่กล้าตั้งความหวังในความรักมากขอเป็นเพียงน้อง สาวได้อยู่ใกล้ชิดก็พอแล้ว แต่ภายหลังพบว่าเธอไม่มีสายเลือดเกี่ยวพันกับตระกูลหานเลย และในขณะเดียวกัน ""ขุ่ย"" กลับมารักเธอเข้าให้
""ป่ายเฮอะ"" จึงไม่สามารถตัดสินใจว่าต้องทำตัวอย่างไร ส่วน ""ฝูหยง"" มีศักดิ์เป็นพี่สาวกลับคอยแนะนำช่วยเหลือเธอไปในทางที่ถูกที่ควร..."