Bionic Woman : ไบโอนิค วูแมน ผู้หญิงเหนือมนุษย์













Bionic Woman: Season 1/ไบโอนิค วูแมน ผู้หญิงเหนือมนุษย์ ปี 1

DVD (3) จำนวนแผ่น : 2 DVD

วันที่ออกจำหน่าย : 02/10/2008 ลิขสิทธิ์/สตูดิโอ : Universal Studios

ผู้แทนจำหน่าย : แคททาลิสท์


แนวหนัง : Box Set Serie Action Adventure Sci-Fi

นักแสดง : Katee Sackhoff Michelle Ryan Molly Price Lucy Hale Lucy Kate Hale Isaiah Washington Miguel Ferrer Will Yun Lee Mark Sheppard

ระบบภาพ : Widescreen 16:9 (Anamorphic)

ระบบเสียง : ENGLISH: Dolby Digital 5.1
THAI: Dolby Digital 5.1

บรรยาย-ภาษา : English Thai

ความยาวภาพยนตร์ : 338 mins

เนื้อเรื่องย่อ :

Bionic Woman เป็นเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์สาวที่ชื่อ Jaime Sommers ซึ่งในชีวิตของเธอนั้นไม่เคยคิดเลยว่าจะมีอะไรเลวร้ายไปกว่าอาชีพของเธอ น้องสาวของเธอ ทุก ๆ อย่างทีเธอพบเจอมา แต่เมื่ออุบัติเหตุทางรถยนต์ได้ส่งเธอไปยืนอยู่ ณ ประตูแห่งความตาย และความหวังเดียวของเธอคือ เทคโนโลยีลับเฉพาะใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมหนี้ราคาแพง

ในระหว่างที่เธอกำลังดิ้นรนในการปรับตัวให้เข้ากับตัวตนใหม่ของเธอ ค้นพบความเป็น Bionic womanJaime ก็ต้องใช้ความสามารถพิเศษที่เหมือนเป็นของแถมนี้เพื่อประโยชน์สุข ของมนุษยชาติ เราต้องมาดูกันว่า เธอจะทำสิ่งยากลำบากเหล่านี้ให้ผ่านไปอย่างไร
เรื่องนี้เป็น action drama สร้างโดยค่ายใหญ่อย่าง Universal Media Studios Producer คือ David Eick ("Battlestar Galactica") และ Jason Smilovic ("Lucky Number Slevin") ดาราส่วนใหญ่ก็คือที่เราคุ้น ๆ หน้ากันทีจากซีรีย์หลายเรื่อง เช่น Miguel Ferrer ("Crossing Jordan") Molly Price ("Third Watch") Chris Bowers ("Rescue Me") Mark Sheppard ("Battlestar Galatica")

Bionic woman ไม่ใช่แค่เปลียนชิ้นส่วนร่างกายเท่านั้น ประสิทธิภาพของร่างกายทุกส่วนก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก กลายเป็นยอดมนุษย์ (super human) ไป สามารถกระโดดข้ามตึกได้เหมือนใน the matrix วิ่งได้เร็วกว่ารถด่วน ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย อีกทั้งสมองยังมีการแลกเปลี่ยนข้อมูล กับคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ได้ด้วย ในกระแสเลือดก็มีหุ่น nanomachine ที่เรียกว่า anthrocytes ซึ่งจะทำการกรองสิ่งสกปรกทั้งหลาย ให้บริสุทธิ์ผุดผ่อง พวกนิโคติน ควันบุหรีก็กรองได้หมด ก่อนจะลงไปถึงปอดอีก