Dr.Kang รักเฉียดตาย 3 TV2D











สถานีโทรทัศน์ : MBC เริ่มออกอากาศ : 5 เมษายน 2549 ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 21.55 น.
ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ทรู-ยูบีซี asean series 11
จำนวน 16 ตอนจบ
นักแสดง
Han Ga In
Yang Dong Gun
Lee Jong Hyuk

เรื่องย่อ
ดอกเตอร์แกง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้ชายที่สุดแสนจะขี้เกียจคนหนึ่งที่ปลอมตัวเป็นหมอจอมปลอมเพื่อหางาน ในระหว่างที่เขาปลอมตัวนั้นก็ได้หลงรักกับแพทย์หญิง สำหรับแพทย์หญิงรับบทโดย ฮันกาอิน (Han Ga In) ซึ่งเธอแสดงเป็น คิม ยูนา (Kim Yoo Na) ซึ่งบุคลิคเธอจะเป็นผู้หญิงเฮ้วๆ และ ยางดงกึน (Yang Dong Gun) รับบทเป็นชายผู้ขี้เกียจชื่อ คัง ดัลโก (Kang DalGo)

ยางดงกึน รับบทเป็น คัง ดัลโก ซึ่งอยู่ตำแหน่งหัวหน้าระดับในแก๊งมาเฟียแห่งหนึ่ง แต่เขาต้องถูกเตะออกจากกลุ่มเนื่องจากเขามีเรื่องไปพัวพันกับ เหตุการณ์บางอย่างจนทำให้ตำรวจสืบสวนมาใกล้ถึงตัวเขา ทำให้เขาต้องหนีออกจากโซลไปยังปูซานและได้ปลอมแปลงตัวเองเป็นแพทย์จอมปลอม ในระหว่างที่เขาแสดงเป็นแพทย์ปลอมอยู่นั้น ก็ได้พบกับแพทย์หญิง คิมยูนา (ฮันกาอิน) และหลังจากนั้นบทภาพยนตร์ก็จะนำผู้ชมไปสู่ความรักระหว่าง ดัลโกและยูนา ซึ่งเป็นความรักที่ขาดความสมดุลย์อย่างสิ้นเชิง

โอ กวางรก รับบทเป็น พงอึนทัก เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากเขาเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง สาเหตุเนื่องมาจากเขาได้สูญเสียครอบครัวไปและธุรกิจโรงพยาบาลของเขาก็กำลัง จะล้มละลาย ภายหลังจากที่เขาได้เจอกับ ดัลโก และ ยูนา เขาก็ได้เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง