F4 Final :Boys over Flowers : รักใสหัวใจเกินร้อย ภาคจบมาแว้ววว 2 DVD













เนื้อเรื่องย่อ มากิโนะ สึคุชิ & โดเมียวจิ สึคาสะ ลั่นระฆังวิวาห์ในที่สุด ???

มากิโนะ สึคุชิ (อิโนอุเอะ มาโอะ) เด็กสาวจากครอบครัวยากจนสุดๆ ได้เข้าเรียนที่ รร.มัธยมปลาย เอโตกุ ที่ขึ้นชื่อว่า เป็น รร.ที่ร่ำรวยสุดๆ สึคุชิ พบว่า ที่นั่นไม่ใช่โลกของเธอ แต่ด้วย จิตใจที่รักความยุติธรรม ความมุ่งมั่น สู้ยิบใจของ สึคุชิ ทำให้เธอต่อสู้ จนเกิดเรื่องกับ F4 4 หนุ่มที่มีอิทธิพลที่สุดในเอโตกุ

F4 (ย่อมาจาก Flowers 4) ประกอบด้วย โดเมียวจิ สึคาสะ (มัตสึโมโต้ จุน) ผู้นำ F4 เป็นทายาทบริษัทการเงิน ร่ำรวยอันดับหนึ่ง นิสัยเอาแต่ใจ ก้าวร้าว วางตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ฮานาซาว่า รูอิ(โอกุริ ชุน) หนุ่มลึกลับ อ่อนไหว เก็บตัว ทายาทบริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ และเป็นความรักครั้งแรกของสึคุชิ นิชิคิโด โซจิโร่ (มัตสึดะ โชตะ) ทายาทรุ่นที่ 2 แห่งตระกูลโรงเรียนสอนพิธีกรรมชงชาอันเก่าแก่ของญี่ปุ่น และ มิมาซากะ อากิระ (อาเบะ สึโยชิ) ผู้ซึ่งมีพ่อเป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการธุรกิจใต้ดิน

ตลอด ชีวิตของ โดเมียวจิ สึคาสะ โตมาด้วยรูปลักษณ์หล่อเหลา และ ร่ำรวยเงินทอง ทำให้ สึคาสะ มีนิสัยหยิ่งยะโส เชื่อว่า โลกทั้งโลกล้วนซื้อได้ด้วยเงิน จนได้พบ

“มากิโนะ สึคุชิ” ยัยวัชพืช เด็กสาวยากจน แต่เปี่ยมความฝัน มีชีวิตที่ต้องต่อสู้สุดหัวใจเพื่อสิ่งต่างๆ สึคาสะจึงค่อยๆ เปลี่ยนไป รู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่น และรู้สึกถึงความหมายของ ความรัก ความเสียสละ

ใน ช่วงแรก สึคุชิ ตกหลุมรัก ฮานาซาว่า รูอิ ผู้ที่เปรียบเหมือนฮีโร่ในใจเธอ รูอิ ผู้ซึ่งเข้าใจและอยู่เคียงข้างเธอเวลาที่เดือดร้อนเสมอ แต่แล้ว โดเมียวจิ สึคาสะกลับเป็นผู้พิชิตหัวใจของสึคุชิไปในที่สุด

แม้ จะแตกต่างกันสุดขั้ว แต่ สึคุชิ กับ สึคาสะ ร่วมฟันฝ่าอุปสรรคผ่านชีวิตมัธยมปลายมา จนถึงพิธีเต้นรำฉลองจบการศึกษา โดเมียวจิ สึคาสะ ก็ประกาศขอแต่งงาน สึคุชิ ต่อหน้าทุกคน

4 ปีผ่านไป หลังขอแต่งงานในพิธีจบการศึกษา โดเมียวจิ สึคาสะ เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ

“ผม โดเมียวจิ สึคาสะ ขอประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า ผมมีกำหนดแต่งงานฤดูใบไม้ผลินี้ กับหญิงสาวโชคชะตาผูกเราไว้ด้วยกัน มากิโนะ สึคุชิ ผู้หญิงที่ครอบครองหัวใจของผมตลอดมา และตลอดไป”

สื่อ มวลชน มุ่งความสนใจมายัง มากิโนะ สึคุชิ ทันที ตั้งฉายา สึคุชิ เป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่ายุคใหม่ ในพิธีหมั้นระหว่างสึคาสะ กับครอบครัวสึคุชิ คู่รักทั้งสองได้รับมอบ มงกุฎรัดเกล้าเพชร

“รอยยิ้มของวีนัส” มูลค่ากว่าหมื่นล้านเยน มรดกเก่าแก่ของตระกูล โดเมียวจิ เป็นของขวัญจากแม่ของสึคาสะ ผู้ซึ่งดูเหมือนว่า จะยอมจำนนในที่สุด ที่ลูกชายจะแต่งงานกับสาวคนยาก หลังจากพยายามอย่างหนักที่จะขัดขวางความสัมพันธ์ของทั้งคู่

หลัง พิธีหมั้น เย็นวันนั้น สึคุชิ จ้องมองประกายแวววาวของมงกุฎเพชรอยู่ในห้องพักโรงแรม ด้วยรู้สึกหวาดหวั่นต่ออนาคตข้างหน้า โดเมียวจิ สึคาสะ ให้คำสัญญาจะอยู่เคียงข้างเธอ “ฉันจะปกป้องเธอด้วยชีวิต” แต่ทันใดนั้น กระจกหน้าต่างก็แตกกระจาย ความมืดเข้าปกคลุม มือของคนร้ายฉกฉวย ขโมยมงกุฎมูลค่ามหาศาลไปต่อหน้า ต่อตาทั้งคู่

สึคุชิ และสึคาสะ ติดตามคนร้ายไป แต่คนร้ายหายไปในความมืด ที่งุนงงยิ่งกว่า คือ เมื่อทั้งสองกลับมาที่ห้องพัก กลับพบว่า หน้าต่างอยู่ในสภาพปกติ ภายในห้องเรียบร้อยทุกอย่างราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น!!! นอกจากมงกุฎราคาแพงสูญหายไป

สึคุชิ กับ สึคาสะ ต้องเลื่อนกำหนดแต่งงานออกไปจนกว่าจะมรดกเก่าแก่ของตระกูลกลับมาให้ได้ นี่เป็นแค่การโจรกรรม หรือ มีเงื่อนงำอยู่เบื้องหลังเพื่อทำลายงานแต่งงานของทั้งสอง ถ้าเป็นเช่นนั้น ใครบงการอยู่เบื้องหลัง ??
เพื่อติดตามค้นหามงกุฎรัดเกล้า ที่เชื่อว่า จะนำรักแท้และความสุขตลอดไปให้แก่เจ้าของ สึคุชิ กับ สึคาสะ เดินทางไกลกว่าครึ่งโลก ไปญี่ปุ่นไปลาส เวกัส ฮ่องกง และ จุดหมายอีกไกลแสนไกล เพื่อค้นหา
Time Left 39 วัน