Heaven's Wedding Gown : สวรรค์เต็มไปด้วยรัก 4 V2D

สวรรค์เต็มไปด้วยรัก


ชะตาเล่นตลกศึกรัก 5 เส้าใน "สวรรค์เต็มไปด้วยรัก" ภาพยนตร์จีนยามดึกจากช่อง 3 ห้ามพลาด!!

ที่ดิน ผืนงามนามว่า "เถาเจียจ้วง" เปรียบเสมือนสวรรค์บนดินสวยงามเงียบสงบ ที่ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ความรักพัวพันกันถึง 5 ชีวิต เมื่อ "อ้ายชิง" หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความฝัน ต้องการรักษาไว้ซึ่งผืนดินผืนนี้มิให้ถูกคุกคามด้วยกระแสโลกธุรกิจ ทำให้ชีวิตเธอถูกเชื่อมโยงกับหนุ่มสาวที่มีเหตุการณ์ข้องเกี่ยวกันในอดีต เสมือนบังเอิญ ด้วยความเข้าใจผิดทำให้รู้จัก ด้วยรู้จักจึงรู้ใจ แต่กว่าจะได้มาต้องแลกกับอุปสรรคนานัปการ

"อ้ายชิง" หญิงสาวผู้มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะบำรุงรักษาไว้ซึ่ง "เถาเจียจ้วง" มรดกของปู่และย่าซึ่งเป็นที่ดินผืนงามอันทรงคุณค่า แต่ในที่สุดความตั้งใจของเธอกลับพังทลายลงเมื่อรู้ว่าพี่ชายได้แอบขายที่ผืน นี้ให้แก่ "จื่อฮ่าว" โจทย์เก่าที่เคยมีเรื่องกันที่ปารีส อ้ายชิงจำต้องแบกหน้าไปอ้อนวอนให้เขาล้มเลิกความคิดแต่ไม่เป็นผล

"ไหนั่ว" ชายหนุ่มนักแข่งรถแอบมีใจให้อ้ายชิงมักติดตามไปเป็นเพื่อนและให้กำลังใจเธอ อยู่เสมอจนได้พบกับ "เสียงเจิน" หญิงสาวที่เคยมีอดีตต่อกันและเขาก็ไม่เคยลืมเธอ นับวันความรู้สึกของหนุ่นสาวทั้ง 4 เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ซับซ้อนยากตัดสินใจ โดยเฉพาะจื่อฮ่าว ไม่ใช่แค่มี "แคทรีน่า" ยอดนางแบบเป็นว่าที่ภรรยาเท่านั้นแต่เธอคือผู้ผลักดันอนาคตอันรุ่งโรจน์ใน โลกแฟชั่นให้กับเขาอีกทั้งยังมีบิดาที่มีอิทธิพลมากในวงการนี้อีกด้วย

พวกเขาทั้ง 5 ต่างเข้ามาพัวพันกันเพราะ เถาเจียจ้วง ที่ดินผืนงามซึ่งเปรียบเสมือนกามเทพแผลงศร บท สรุปแห่งความรักและที่ดินผืนนี้จะจบลงอย่างไรติดตามชมใน ภาพยนตร์จีนเรื่อง "สวรรค์เต็มไปด้วยรัก" นำแสดงโดย หวังซินหลิง – ลี่เวยเหลียน – หมิงเต้า – กวานหยิ่ง และหวังจื่อหยี


ประเภทสินค้า : SERIE หนังชุด
ผู้จำหน่าย : GF
ประเภท : หนังจีน
ภาษา :
วันที่วางจำหน่าย : 9/12/2008
นักแสดง : หวังซินหลิง,ลี่เวยเหลียน,หมิงเต้า,กวานหยิ่ง
ความยาว : 720 mins