Platonic sex






















Platonic sex ซับไทย

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของดารา AV "AI Ijima"

รายละเอียดทั้งหมด :

เรื่องนี้สร้างจากหนังสือขายดีของ AI Ijima ซึ่งขายได้มากกว่าล้านฉบับที่ประเทศญี่ปุ่น ที่เธอเขียนขึ้นมาจากความทรงจำ ในกรณีที่บางท่านอาจจะไม่รู้จักเธอนะคะ (แต่คงไม่มีมั้งคะ อย่างน้อยน่าจะเคยได้ยินชื่อผ่านๆกันมาบ้าง)

ประวัติเล็กๆค่ะ AI Ijima ภายใน 2 ปีเธอถ่ายหนังมามากกว่า 200 เรื่อง จนได้รับฉายาว่า queen of AV ซึ่งเธอได้รีไทร์ตัวเองขณะที่โด่งดังสุดขีด และตอนนี้ทำงานพิธีกรทางทีวีอยู่ อาจจะเคยเห็นทาง ubc กันบ้างแล้วนะคะ

ในหนังรับบทโดย Saki Kagami ดาราใหม่อายุ 16 ที่ผ่านการออดิชั่นมาจากเด็กสาวกว่า 1000 คน เธอถูกเลือกจาก AI Ijima ด้วยตัวเอง ซึ่งเธอก็เล่นได้เด่นมาก สีหน้า ดวงตาพูดได้จริงๆครับ ส่วน Toshi ได้ Joe Odagiri ที่เล่นคาเมนไรเดอร์คูกะมาแสดง เขารับบทเป็นชายหนุ่มที่ติดตามความฝันของเขาโดยที่มีอดีตอันเลวร้ายคอยตามมา หลอกหลอน ก็เล่นใช้ได้ค่ะ

หนังเรื่องนี้ได้สื่อผ่านตัว Aoi ในการบอกถึงความยากลำบากของผู้หญิงในประเทศญี่ปุ่น แทนที่เธอจะได้รับการปลอบโยนจาก ครอบครัวที่เธอถูกข่มขืน แต่พ่อของเธอกลับทำร้ายเธอและไล่ออกจากบ้าน และแทนที่เธอจะหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ เธอกลับเลือกที่จะหาคนที่จะหาประโยชน์จากเธอตามที่เขาต้องการ และทิ้งเธอไปเมื่อเธอต้องการความช่วยเหลือ

ส่วนความสัมพันธ์ กับ Toshi ก็ไม่ได้ราบรื่นเนื่องจากทั้งคู่ยังเด็กอยู่ และ Ai ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกถึงเรื่องที่เธออยู่ในวงการหนัง AV ความรู้สึกของผู้ชายที่เห็นแฟนตัวเองถ่ายวีดีโอนั้นเป็นอย่างไร ตัวเขาเองจะทำยังไง ต้องติดตามค่ะ