เจ้าพ่อตลาดหุ้น 5 V2D

หนังเนื้อเรื่องสนุกน่าสะสมนะค่ะ




















เป็นเหมือนกับ หนัง vdo มาแปลงลง vcd ค่ะ ไม่ชัดมากแต่พอดูได้นะค่ะ


เรื่องย่อ :

เจิ้งเส้าชิว(ขอเรียกพี่เพราะตอนเล่นเรื่องนี้ยังหนุ่มอยู่เลยนิ) รับบทเป็นตัวโกงของเรื่องแต่ก็เป็นตัวเอก(เอ๊ะยังไง) เป็นผู้ที่มีความรักมั่นคงต่อ นางเอกมาก แต่กลับแสดงความรักที่ผิดวิธี คนที่2 หลิวสงเหยิน รับบทชายหนุ่มที่เพียบพร้อม ดีงามทั้งกายและใจ แต่ต้องประสบชะตากรรมที่น่ารันทด น่าสงสารโครตๆ คนที่ 3 นางเอกของเรานี่เอง เป็นผู้หญิงที่มีรักแท้ แม้จะไม่เคยได้ความ รักตอบแทนกลับมาแต่เธอก็พร้อมที่จะเสียสละต่อคนที่เธอรักแม้ช่วงเวลาสุดท้าย ของชีวิต เรื่องมีอยู่ว่าเจิ้งเส้าชิวหลงรักนางเอกของเราแต่ด้วยนิสัยที่ก้าวร้าว นางเอกของเราเลยไม่รัก ไม่ว่าพี่เจิ้งเค้าจะพยายามยัง ไงก็ตาม ต่อมาพอนางเอกเริ่มทำงานก็ได้พบกับเจ้านาย(เจ้าของบริษัทที่นางเอก ทำงานอยู่)นั่นก็คือ หลิวสงเหยิน นางเอกเราประทับใจในความดีแล้วก็เป็นสุภาพ บุรุษของเค้ามากเลย ยิ่งได้ทำงานร่วมกันยิ่งเห็นถึงข้อดีของอีกฝ่าย ซึ่งหลิวสงเห ยินเองก็คงชอบนางเอกของเราอยู่ไม่น้อย ต่อมาพ่อพี่เจิ้งรู้ก็โกรธมากพยายามทำลายหลิวสงเหยินทุกวิถีทาง จนใช้วิธีเล่นหุ้น นี่ล่ะ ทำเอาพี่หลิวสิ้นเนื้อประดาตัวแถมต้องโดนทำร้ายร่างกายจนพิการเป็นง่อย อีกต่างหาก ส่วนฝ่ายนางเอกของเราก็ยอมทิ้งทุกอย่างมาดูแลลูกชาย-หญิงทั้ง 6 ของหลิวสง เหยิน(ซึ่งโตมาเป็น หลิวชิงหวิน พระเอกในรุ่นลูกที่จะมาล้างแค้นแทนพ่อนั่นเอง) และยังมาดูแลหลิวสงเหยินผู้พิการอีกด้วย(ตอนเป็นง่อย หลิวสงเหยินแสดงได้ดี มากๆ ทั้งสีหน้าแล้วก็แววตาดูแล้วน่าสงสารจับใจ อย่างตอนที่ตัวเองพิการแต่ก็ยัง จะลงมาช่วยนางเอกของเราพับถุงขายเพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัวแต่ก็ทำไม่ได้ได้ แต่ร้องให้ออกมา แต่ต่อมาอีกไม่นานพระเอกผู้พิการของเราก็ต้อมาตายอีกเพราะทะเลาะ กะเจิ้งเส้าชิวนั่นเองล่ะนะ กลายเป็นว่านางเอกของเราเลยต้องรับภาระเลี้ยงดูลูก ทั้ง 6 ต่อ แถมยังต้องหลบหนีพี่เจิ้งที่คอยตามรักตามรังควานไม่เลิกอีก ที่เราซึ้งอีกตอนนึงก็เป็นตอนที่นางเอกตายอ่ะ เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเนื่องจากพี่เจิ้งยังคงรักนางเอกของเราอยู่(นี่ก็รัก อยู่นั่นล่ะ ไม่ ยอมเลิกน่ากลัวจิงๆ) แต่เห็นนางเอกของเรายังคงรักและใส่แหวนที่หลิวสงเหยินให้ อยู่ติดตัวตลอดเวลา แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม ด้วยความโกรธเลยแย่งแหวนนางเอกมาแล้วโยนทิ้ง นางเอกของเราตามไป เก็บแหวนเลยโดนรถชน แต่ก็ยังคงคลานไปเก็บแหวนท่ามกลางหิมะที่ตกหนัก พอได้แหวนมาอยู่ในมือก็ขาดใจตาย ส่วนพี่เจิ้งก็ได้แต่ยืนตะลึกกับภาพที่เห็น แล้วก็น้ำตาไหล ร้องไห้ออกมาเป็นครั้ง ครั้งแรกเช่นกันแล้วก็พูดกับตัวเองทั้งน้ำตาว่า "ทำไม ทำไม ในเมื่อคุณรักเค้ามาก ขนาดนี้แล้วทำไมคุณไม่บอกผม"