KO ONE พันธุ์เด็กแสบ พากย์ไทย 4 มี 4V2D และ แบบซับ มี 7 DVD กำลังออนแอร์ ช่อง 7
















KO ONE พากย์ไทย 4 มี 4V2Dจบ และ แบบซับไทย มี 7 DVD

เรื่องย่อ
KO one คือชั้นเรียนพิเศษสำหรับนักเรียนนักเลงที่ไม่มีโรงเรียนไหนรับเข้าเรียนเลย หัวหน้าชั้นเรียนที่ได้รับการยกย่องจากเพื่อน ๆ “วังต้าตง” (นำแสดงโดย วังตงเฉิน) ผู้ที่มีลำดับ KO 3 ผู้ซึ่งสามารถตายแทนเพื่อน ๆ ได้ คนที่มีตำแหน่ง KO3 อีกคนคือ “หวังหย่าเซ่อ” หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่าหย่าเซ่อหวัง (นำแสดงโดย เฉินอี้หรู) และ KO4 คือ “ติงเสี่ยวหยู่” ทั้ง 2 เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนใหม่ และด้วยเหตุการณ์บังเอิญทำให้พวกเขาทั้ง 3คนได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน นักเรียนอีกคน “เหลยเข่อซื่อ” (นำแสดงโดยถังอวี่เจ๋อ) เพื่อนรักของต้าตงที่ได้กลับเข้ามาเรียนอีกครั้ง หลังจากที่หยุดเรียนไปทั้งเทอม แม้ว่าการแสดงออกของเล่ยเข่อซื่อจะอ่อนแอก็ตาม แต่หย่าเซ่อกลับสงสัยว่าเขาเป็น KO2 ในตำนาน เนื่องจากในตำนานได้กล่าวไว้ว่า ผู้ที่มี KO1 และ KO2 เท่านั้นที่จะสามารถปกปิดตัวตนที่แท้จริงได้
ในขณะเดียวกันเริ่มมี เหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้นในชั้น และหย่าเซ่อมักเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าทำ เนื่องจากถูกจัดฉากโดยเหลยเข่ยซื่อ ดังนั้นต้าตงจึงไม่เชื่อหย่าเซ่อเลย เมื่อเขาบอกว่าเหลยเข่อซื่อคือ KO2 ในตำนาน ระหว่างนั้นเองอานฉีผู้ที่ทั้งต้าตงและเหลยเข่อซื่อหลงรักตั้งแต่ตอนเด็กได้ เข้ามาร่วมชั้นเรียนด้วย อานฉีผู้ที่หลงรักต้าตงอยู่แล้วพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ต้าตงรักเธอ ทำให้เหลยเข่อซื่อโกรธและต่อสู้กับต้าตง การต่อสู้ครั้งนี้ทำให้เขาได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง เล่ยเข่อซื่อทำร้ายต้าตง แต่ต้าตงกลับไม่ตอบโต้เนื่องจากเขาไม่เคยทำร้ายเพื่อนตัวเอง ทำให้เล่ยเข่อซื่อคิดได้และจากไปจากห้อง KO one หลังจากนั้นเสี่ยวหยู่กลับมาหลงรักอานฉีแทน เนื่องจากต้าตงไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองแอบรักอาจารย์ประจำชั้น (นำแสดงโดย Melody) จนกระทั้งอานฉีได้บอกเขา ทำให้เขาไม่ค่อยสนใจอานฉีทั้งที่เป็นแฟนกัน อานฉีเสียใจและได้เสี่ยวหยู่ปลอบใจ วันหนึ่งการต่อสู้ระหว่างเพื่อนรักทั้ง 2 ได้เกิดขึ้นอีกครั้งเพื่อแย่งอานฉี ต้าตงพอรู้ว่าเสี่ยวหยู่ชอบอานฉีเขาจึงหลีกทางให้ เมื่อทำให้เพื่อนรักมาทะเลาะกัน อานฉีจึงตัดสินใจกลับอเมริกา ระหว่างนั้นเองเฮ่ยหลง และ KO1ในตำนานได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมาย ในชั้นเรียนได้มีนักเรียนหญิงซึ่งเป็นพี่น้องกันเข้ามาใหม่ และหนึ่งในนั้นได้ตกหลุมรักหย่าเซ่อ และช่วยเขาผ่านเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆ แม้ว่าเขาจะเย็นชาใส่และปฏิเสธเนื่องจากพฤติกรรมการแสดงออกของเธอนั้นเหมือน คิงคอง แต่ท้ายที่สุดเขาก็รู้ตัวว่าหลงรักเธอเช่นกัน ท้ายที่สุดเหลยเข่อซื่อได้กลับมาเพื่อบอกวิธีการต่อสู้กับเฮ่ยหลงให้กับ เพื่อน ๆในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายทั้งต้าตง,หย่าเซ่อ,เสี่ยวหยู่ และเหลยเข่อซื่อได้ผนึกพลังกันเพื่อต่อสู้กับปิศาจ แต่การต่อสู้ครั้งนี้ทำให้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้พวกเขาสูญเสียพลังกันทั้งหมด
ตัวละคร Wang Da Dong (汪大東) - played by Jiro Wang (汪東城) Biography: ตำแหน่งหัวหน้าของชั้นเรียน KO one มีความมั่นใจในตัวเองสูงและดื้อรั้น เวลาอยู่ต่อหน้าพ่อแม่มักจะเป็นเด็กดี และพยายามไม่ให้รู้เกี่ยวกับด้านมืดของตนเวลาอยู่ที่โรงเรียน ทุกคนในชั้นมักจะเชื่อฟังเขาทุกอย่าง





ตัวละคร

Wang Da Dong (汪大東) - played by Jiro Wang (汪東城)





ต้าตงจัดอยู่ในลำดับ 3 ของชาร์ตKO และมีพลังในการต่อสู้ 9000
หย่าเซ่อมักเรียกเขาว่า Egomaniac บ้าอำนาจ (自大狂).
แม้ว่าต้าตงจะดูเป็นคนหัวรุนแรงและเย็นชา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่มีจิตใจดี และมักแสดงออกว่าเขาแคร์เมื่อเพื่อนต้องการความช่วยเหลือ
ต้าตงมักใช้เวลาอยู่กับตงเฉินเว่ย Dong Cheng Wei (東城衛) วงใต้ดิน เพื่อช่วยเพิ่มพลังให้กับเขา



ต้า ตงหลงรักอานฉีตั้งแต่เด็ก แต่เขาอายเกินกว่าที่จะเปิดเผย อย่างไรก็ตามเมื่อตอนอานฉีอยู่อเมริกา เธอได้ส่งจดหมายถึงเขามากกว่า 500 ฉบับถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยตอบจดหมายเธอเลยก็ตาม แต่เขาก็แอบเก็บจดหมายและท่องจำเกือบทุกคำที่อยู่ในจดหมาย ในเรื่องทั้งคู่ได้กลายเป็นคู่รัก แต่ท้ายที่สุดก็ต้องเลิกกันเนื่องจากต้าตงหลงรักอาจารย์ประจำชั้น และเสี่ยวหยู่เพื่อนรักของเขา





ก็หลงรักอานฉี
อาวุธ ที่ใช้ : Long Wen Ao (龍紋鏊 / Dragon Tattooed Pan) ซึ่งมีลักษณะเฉพาะตัวคือ เมื่อเจ้าของใช้งานเพื่อต่อสู้ มันจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเจอศัตรูที่แข็งแกร่ง และจะกลับสู้สภาพปกติเมื่อเจอศัตรูที่อ่อนแอกว่า ก่อนที่จะมีการใช้ Dragon Tattooed Pan เขาจะใช้กระทะ





ธรรมดาในการต่อสู้กับพวกอันธพาลทั่วไป
Wang Ya Se (王亞瑟) - played by Calvin Chen




(辰亦儒) Biography: รวย มีอำนาจ เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง และหลงตัวเองคนส่วนใหญ่เรียกเขาว่าหย่าเซ่อหวัง, King Arthur (亞瑟王, โดยการนำเอาชื่อสกุลมาไว้ก่อนชื่อจริง แต่ต้าตงมักเรียกเขาว่า Narcissist (自戀狂 ...หลงตัวเอง
เช่นเดียวกับต้าตง หย่าเซ่อจัดอยู่ในลำดับ 3 ของชาร์ตKO และมีพลังในการต่อสู้ 9000





เขา เป็นคนแรกที่รู้ว่าเล่ยเข่อซื่อคือ KO2 แม้ว่าจะไม่มีใครเชื่อเขาก็ตาม เขาโดนจัดฉากใส่ร้ายโดยเล่ยเข่อซื่อ ทำให้เข้าต้องหยุดเรียนเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ เมื่อเล่ยเข่อซื่อเปิดเผยตัวตน เขาจึงได้กลับเข้ามาเรียนอีกครั้ง
หย่าเซ่อมักชอบเอาคำของนักเขียนมาพูด เช่น Shakespeare ประโยคโปรดของเขาคือ




“To be or not to be, that is a question". แม้ ว่าหย่าเซ่อรักแต่ตัวเอง ท้ายที่สุดเขาเรียนรู้ที่จะรัก เมื่อนักเรียนหญิง Cai Wu Xiong (蔡五熊) เสี่ยงตายที่จะช่วยชีวิตเขา เมื่อเขารู้ว่าเธออยู่ในวัยที่กำลังจะตาย เขาได้สู้กับตัวเองเพื่อที่จะรักเธอ และช่วยชีวิตเธอ ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้เขาเรียนรู้ความหมายจริงๆของคำว่ารัก ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด




อาวุธ ที่ใช้ : แรกเริ่มเลยคือ Shi Zhong Jian (石中劍 / Sword in the Stone) เป็นดาบที่มีหินอยู่ด้านบน เมื่อเอากินออก ตัวดาบจะครอบงำเขา ทำให้เขาได้รับพลังปิศาจ แต่ก็ทำให้เขาสูญเสียการควบคุมตัวเอง
ความสามารถอื่นๆ คือการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วมาก (คนอื่นๆก็มีเหมือนกัน)



Ding Xiao Yu (丁小雨) - played by Aaron Yan (炎亞綸)




Biography: เขาจัดจัดอยู่ในลำดับ 4 ของชาร์ตKO และมีพลังในการต่อสู้ 8500 เขามักจะแสดงออกให้คนอื่นเห็นว่าเย็นชา
ตั้งแต่ แรกเขามักจะแสดงออกว่าเป็นคนที่เงียบและลึกลับ แต่หลังจากได้เป็นเพื่อนสนิทกับต้าตงและหย่าเซ่อ เขาก็ค่อยๆเริ่มเปิดใจ และยิ้มมากขึ้น



เขาไม่เหมือนกับคนอื่นตรงที่ เขาอาศัยเต็นท์นอนแทนบ้าน เนื่องจากไม่มีครอบครัว
เขามักใช้เวลาอยู่กับห้องดนตรี ไม่ชอบความรุนแรง แต่ถ้ามีใครมาตีหัวเขา เขาก็จะตอบโต้กลับ




ทันที
เสี่ยว หยู่มีมือถือ แต่ไม่เคยให้เบอร์กับใครเลย รวมทั้งต้าตงและหย่าเซ่อ เมื่อเขาตกหลุมรักอานฉี เขากลับให้เบอร์กับเธอ และบอกเธอว่าสามารถโทรหาเขาได้ทุกครั้งที่เธอต้องการ ท้ายที่สุดเมื่อต้าตงรู้ว่าเขารักอานฉี ทำให้ทั้ง 3 คนรู้สึกไม่ดีต่อกัน และไม่ยอมพูดถึงเรื่องนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งต้าตงกับเสี่ยวหยู่กลับจะสู้กัน แต่สุดท้ายต้าตงหลีกทางให้ ความสัมพันธ์ของพวกเขายุติลงเมื่ออานฉีตัดสินใจกลับอเมริกา จากนั้นทั้งต้าตงและเสี่ยวหยู่แก้ปัญหาเหล่านี้จนหมด และกลับมาเป้นเพื่อนรักดังเดิม อย่างไรก็ตามเสี่ยวหยู่ได้บอกว่าใจของอานฉีอยู่กับต้าตง ไม่ใช่เขา




อาวุธ ที่ใช้ : เขาไม่มีอาวุธเหมือนกับต้าตงและหย่าเซ่อ เขาใช้กำปั้นเป็อาวุธ ซึ่งมีพลัง 8500 โดยปกติเขาจะใช้มือซ้ายในการต่อสู้ ถ้าเขาใช้มือขวาพลังซึ่งมีพลังมากกว่า 10 เท่า แต่ก็จะทำให้เขาไม่สามารถใช้พลังได้อีก 3 ชั่วโมง และอาจทำให้เขาเสียชีวิตได้



Lei Ke Si (雷克斯) / Wu Shi Duo (武屍奪) - Danson Tang (唐禹哲)



Biography: เพื่อนวัยเด็กของต้าตง ซึ่งต้าตงไว้วางใจมาก เหลยเข่อซื่อชอบอานฉีตั้งแต่เด็ก แต่เพราะเธอรักต้าตงทำให้เขาพยายามแย่งเธอมา ไม่มีใครรู้ว่าแท้ที่จริงเขาเป็น KO 2 ผู้ซึ่งมีพลัง



มากว่า 10000 ชื่อภาษาจีนแปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า “Lex”
เมื่อ อานฉีบอกเขาว่าทำไมเธอชอบต้าตง ทำให้ความโกรธของเขาพุ่งสูง และเขาตัดสินใจที่จะสู้กับต้าตง แต่ต้าตงกลับปล่อยให้เล่ยเข่อซื่อชนะ เมื่อเขาถามว่าทำไมต้าตงถึงยอมแพ้ ต้าตงกลับบอกว่าเขายังคงเป็นเพื่อนสนิทต้าตงอยู่ เพื่อขจัดความโกรธ เกลียด เล่ยเข่อซื่อได้ใช้เวลามากกว่าปีนึง และทั้ง 2 กลับมาเป็นเพื่อนรักกันอีกครั้ง




หลัง จากออกไปจากกลุ่มเพื่อเริ่มต้นใหม่ เขาได้ถูกเฮ่ยหลงจับตัว และเปลี่ยนเขาให้เป็นWu Shi (武屍) ที่มีชื่อว่า Duo (奪) และส่งมาฆ่าต้าตง อย่างไรก็ตามพลังชั่วร้ายของเขา ถูกกำจัดโดยชายลึกลับ ที่โผล่มาตอนกลางเรื่อง และเขาก็ได้กกลับมาเป็นเพื่อนต้าตงอีกครั้ง ในตอนจบเขาได้ช่วยเพื่อน ๆ ต่อสู้กับเฮ่ยหลง และสูญเสียพลังไปทั้งหมด




อาวุธ ที่ใช้ : is Ah Rui Xi Zhi Shou (阿瑞斯之手 / Ares' Hand) ถุงมือโลหะถุงมือโลหะที่ประยุกต์มาจากอาณาจักรแห่งความมืด หลังจากเขาออกจากโรงเรียน เขาได้ทิ้งอาวุธเอาไว้ โดยให้จินเป่าซานบอกกับต้าตงให้เก็บรักษาเอาไว้ เมื่อเขากลับ เขาได้ให้เสี่ยวหยู่ใช้เพื่อต่อสู้กับเฮ่ย



หลง
ตัวละครอื่นๆ ในชั้นเรียน

Lee Shu Yan as Huang An Qi 黃安琪
Huang Xiao Rou as Sha Jie 煞姊 KO.13
Zhang Hao Ming as Jin Bao San 金寶三 KO.135
Cai Yi Zhen as Wu Xiong 五熊
Cai Han Cen as Yun Han 雲寒 KO.7
Gong Ji An as Ji An 技安
Xie He Xian as Sha Yu 鯊魚
Lu Jian Yu as Xiao La 小辣
Ke Tian Bei (柯天貝) as Bai Linda 白琳達
Wang Huai Xuan (王懷萱) as Tao Zi 桃子
Xu Zhi Yan (許智彥) as Zhu Pi 豬皮
Chen Zhen Wei (陳振偉) as Fu Tou 斧頭
Li Yi Hua (李衣驊) as Xia Ba 下巴
Wang Qiao Zheng (王巧琤) as Liang Zhi 兩指
ในโรงเรียน
Melody as Homeroom teacher Tian Xin 田欣
Ba Ge (巴戈) as Principal Qian Lai Ye 錢萊冶
Hsia Ching Ting as School dean Jia Yong 賈勇
Ye Hui Zhi (葉蕙芝) as Chinese teacher Gu Wen Jing 古文靜
Jian Han Zhong (簡翰忠) as Drillmaster Su Bu Qi 蘇布