Mutant Chronicles - 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์





















ชื่อไทย 7 พิฆาต ผ่าโลกอมนุษย์

วันที่ออกจำหน่าย : 01/04/2009

ประเภท Action / Adventure / Sci-Fi

วันที่เข้าฉาย 31 ธันวาคม 2551

ความยาว 111 นาที


[Sound :EN TH][Sub: EN TH]

กำกับโดย Simon Hunter
เขียนโดย Philip Eisner


นำแสดงโดย

Thomas Jane
... Maj. Mitch Hunter
Ron Perlman
... Brother Samuel
John Malkovich
... Constantine
Benno Furmann
... Lt. Maximillian von Steiner
Luis Echegaray
... Cpl. Jesus El Jesus de Barrera
Devon Aoki
... Cpl. Valerie Duval
Anna Walton
... Severian
Tom Wu
... Cpl. Juba Kim Wu
Sean Pertwee
... Capt. Nathan Rooker
Steve Toussaint
... Capt. John McGuire
Pras
... Captain Michaels
Shauna Macdonald
... Adelaide
Roger Ashton-Griffiths
... Science Monk
Christopher Adamson
... Hodge
Nicholas Ball
... Plutocrat



ในศตวรรษที่ 23 โลกเกิดสงครามแย่งชิงทรัพยากรระหว่าง 4 กลุ่มขั้วอำนาจใหญ่ แคปิตอล เบาเฮาส์ มิชิมา และ อิมพีเรียล ระหว่างที่ มิช ฮันเตอร์ (โธมัส เจน) และ นาธาน รูเกอร์ (ฌอน เพิร์ตวี) จากกลุ่มแคปิตอล เข้าประจัญกับกลุ่มเบาเฮาส์นั้น พวกเขาบังเอิญทำลายคุกใต้ดินที่ฝังอยู่ใต้พื้นโลก ปลดปล่อยมนุษย์กลายพันธุ์ที่ถูกขังอยู่ในนั้นเป็นเวลานานนับร้อยปีออกมา



เมื่อที่คุมขังถูกทำลาย กองทัพมนุษย์กลายพันธุ์อันแข็งแกร่งและโหดxxxม ก็ออกมาทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างตรงหน้า กองกำลังมนุษย์โลกทั้ง 4 กลุ่ม ต้องหันมาจับมือกันต้านกำลังกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ พวกเขาเลือก คอนสแตนติน (จอห์น มัลโควิช) ขึ้นเป็นผู้นำ เตรียมดำเนินการละทิ้งพิภพโลก ทอดทิ้งเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้เดียงสา ให้อยู่เผชิญชะตากรรมโหดร้ายอย่างสิ้นหวัง

ทว่าก่อนที่คอนสแตนตินจะดำเนินการ ผู้นำของกลุ่มภราดรภาพ บาทหลวง แซมมวล (รอน เพิร์ลแมน) ปรากฏตัวขึ้น และอ้างว่าตนเป็น ผู้ส่งสาร ตามที่หนังสือคำทำนายระบุไว้ บาทหลวงแซมมวลโน้มน้าวให้คอนสแตนตินปฏิบัติตามคำทำนาย ด้วยการมอบยานและคณะลูกเรือให้แซมมวล เพื่อเดินทางไปทำลายมนุษย์กลายพันธุ์ ณ ใต้พื้นโลก

มิชได้รับเลือกให้เป็นผู้นำปฏิบัติการพิเศษนี้ ร่วมด้วยยอดฝีมือจากเบาเฮาส์ สไตเนอร์ (เบนโน เฟอร์มานน์) มือมีดหญิง เซเวเรียน (แอนนา วอลตัน) นักสู้ผู้เงียบขรึม เอล จีซัส (หลุยส์ เอเชกาไรย์) สาวสวยผู้ไร้ความกลัว ดูวัล (เดวอน อาโอกิ) และนักรบผู้ทรหด จูบา (ทอม วู) พวกเขาติดตามบาทหลวงแซมมวลไปสู่ความมืดมิด เพื่อต่อสู้ปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์เอาไว้ให้ได้