บุปผาราตรี 3.1





















ผู้กำกับ : ยุทธเลิศ สิปปภาค
นักแสดง : เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ , มาริโอ้ เมาเร่อ
ระบบภาพ : Widescreen 1.85:1 (Anamorphic)
ระบบเสียง : THAI: Dolby Digital 5.1

เนื้อเรื่องย่อ :
ณ ออสการ์อพาร์ตเม้นต์ ยุคเรโนเวท บริหารงานโดย "เจ๊สาม" (ฉันทนา กิติยพันธ์) พี่สาวของเจ๊สี่ที่เสียชีวิตไปแล้ว หลังปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่ เจ๊สามก็เกิดพุทธิปัญญา จัดการเปิดชั้น 3 ของอพาร์ตเม้นต์ให้เป็น "บ่อนพนันเถื่อน" แบบลับๆ มันซะเลย ในขณะเดียวกัน "หรั่ง" (มาริโอ้ เมาเร่อ) หนุ่มนักวาดการ์ตูนเรื่องผีๆ ที่สามารถมองเห็นผีได้จริง ก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่นีด้วยเหตุจำเป็นบางอย่าง เพียงแค่ไม่กี่วันเขาก็มีโอกาสได้พบกับ "บุปผา" (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) หญิงสาวใน"ห้อง 609" ที่เหมือนเป็นรักแรก (ข้ามรุ่น) ของเขา คงเป็นด้วย "ความรักบังตา" หรั่งจึงไม่อาจรู้ได้ว่า "หญิงสาว" ที่เขาหลงรักเป็น "ผีสาวเฮี้ยนรัก" ที่เขาต้องพึงระวังไม่เฉียดกรายเข้าใกล้จะดีกว่า
ทันที่ที่เขาก้าวเข้าสู่ห้อง 609 "บุพเพสันนิวาส" ที่หรั่งเคยคิดเมื่อแรกเจอบุปผา มันกลับกลายเป็น "บุปผาอาละวาด" ไปซะงั้น ทันใดนั้นเองเสียงกรีดร้องของ "บุปผา" ผีสาวตัวแม่ก็ดังโหยหวนขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว และแล้วเหตุการณ์ "เฮี้ยนขั้นเทพ-โหดสยอง นองเลือด-เชือดไม่เลือกหน้า" ก็ถูกบรรเลงขึ้นจนแตกตื่นไปทั่วทั้งออสการ์อพาร์ตเม้นต์... อีกครั้ง


บุปผาราตรี 3.1


บุปผาราตรี 3.1


บุปผาราตรี 3.1



"ยุทธเลิศ" คอนเฟิร์มความเจ๋ง "ผีเด็ก" เฮี้ยนทะลุจอขโมยซีนแจ้งเกิดเต็มๆ ใน "บุปผาราตรี 3.1" (สหมงคลฟิล์ม)

เป็นที่กล่าวขวัญและถูกถามถึงกันอย่างมากมายทันทีหลังจากความโหดเฮี้ยนฮาสยองของ "บุปผาราตรี 3.1" จบลงในแต่ละรอบฉายว่า "ผีเด็กน่ากลัวมาก", "ผีเด็กแสดงได้ดีมากๆ" หรือ "ใครที่เล่นเป็นผีเด็ก" เพราะแสดงได้อย่างเหนือชั้นเกินความสามารถนักแสดงเด็กทั่วไป และเข้าถึงบทบาทความสยองแบบเฮี้ยนทะลุจอกันเลยทีเดียว

งานนี้ ผู้กำกับตัวพ่อ "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ต้องออกมายืนยันความสามารถของ "น้องพูกัน - ด.ญ. นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ" ที่แสดงเป็นผีเด็กในเรื่องนี้ว่า

"ผี เด็กเหรอครับ น่ากลัวใช่มั้ยครับ ทีมงานยังกลัวกันเลยครับ (หัวเราะ) น้องพูกันเป็นเด็กที่มีพลังในการแสดงมากมายในวัยเพียงแค่ 7 ขวบ แต่มีความสามารถทางการแสดงค่อนข้างสูง มีทั้งความน่าสงสารพร้อมกับความน่ากลัว ตอนยังไม่ได้เมคอัพก็จะน่ารักเหมือนเด็กทั่วไป แต่พอเมคอัพขึ้นมาแล้ววิญญาณผีเด็กเข้าสิงทันทีเลยครับ ชอบแกล้งหลอกคนในกองถ่ายไปทั่ว น้องเค้ามีความสนุกสนาน เล่นเก่ง วาไรตี้มากๆ เอนเตอร์เทนคนได้ มีสมาธิในการแสดง มีพรสวรรค์ สอนอะไรไปแป๊บเดียวก็จำได้เล่นได้ รวมถึงเล่นจริงเจ็บจริงด้วยอย่างในฉากที่โดนพ่อเลี้ยงทุบตีซัดเปรี้ยงเข้า ให้หน้าคว่ำ พอเงยหน้าขึ้นมาน้ำตาก็ค่อยๆ ไหลออกมาทันทีเลย คือเค้าจะไม่หลุดในบทบาทของตัวเองเวลาที่ยังแสดงอยู่

บุปผาราตรี 3.1


บุปผาราตรี 3.1



แล้ว ยังเป็นคนจุดประกายมุขตลกในเรื่องนี้ด้วยนะครับ คือระหว่างทำงาน น้องเค้าชอบมาถามคำถามปัญญาอ่อน ซึ่งคนระดับปัญญาอย่างเราเนี่ยตอบไม่ได้ เช่น สีอะไรดูโง่ ตอบไม่ได้ใช่มั้ย สีหน้าอย่างแกไง เออ คือมันเล่นอย่างนี้กับเรา หลอกด่าผู้ใหญ่ จนเราต้องเอาคำถามของเขาไปอยู่ในหนัง ในบทก็คือใครตอบคำถามผีเด็กตัวนี้ไม่ถูก ก็จะโดนกรีดหน้ากรีดตัว กลายเป็นบทเพิ่มให้เค้าไป ก็เพราะความซนของเค้านี่เอง"

เตรียมร่างกายและเสียงกรีดร้องของคุณให้พร้อม แล้ว "กรี๊ดดดดดดดดดด" ให้สุดเสียงไปกับ "ผีเด็ก" ในไตรภาคแห่งความเฮี้ยนสยองคูณสามเรื่อง " บุปผาราตรี 3.1" วันที่ 9 เมษายนนี้ และ "บุปผาราตรี 3.2" ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้...โหด เฮี้ยน ฮา (เลือด) สาด ทุกโรงภาพยนตร์...แน่นอน

บุปผาราตรี 3.1


บุปผาราตรี 3.1