“หม่ำ On Stage” ตอน หม่ำมองเครื่องบิน




1 แผ่น ไม่มีเบื้องหลังนะค่ะ

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตของ ลูกผู้ชายชื่อ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา

“หม่ำ On Stage” ตอน หม่ำมองเครื่องบิน

ความฝันอันสูงสุดที่ หม่ำ จ๊กมก อยากทำให้เป็นความจริง กับบทบาทที่ใครหลายคนคาดไม่ถึงว่าผู้ชายคนนี้จะทำ แต่ครั้งนี้เค้าจะพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ชมทั้งประเทศได้เห็น กับครั้งแรกของวาไรตี้ทอล์คโชว์ขั้นเทพ ที่รับประกันเสียงหัวเราะ ด้วยสุดยอดมุกตลกขำขัน ที่หยิบยกเอาเรื่องราวของคนข้างกายและคนในวงการมาอำกันชนิดฮาน้ำหมากกระจาย

สุดยอดปรากฏการณ์ครั้งแรก!!! กับโชว์แห่งเสียงหัวเราะเต็มรูปแบบ ทั้งทอล์ค ร้อง เต้น เล่นตลก พร้อมโชว์สุดอลังการกับ ประเพณีบุญบั้งไฟ จ. ยโสธร วัฒนธรรมทางภาคอีสานที่เป็นเอกลักษณ์บ้านเกิดเมืองนอน ของ หม่ำ จ๊กมก พร้อมกันนี้ยังมีทีเด็ดสำคัญ กับแขกรับเชิญ ที่คุณต้องอึ้ง ทึ่ง และ ฮา!!!

อาทิ ตลกรุ่นน้องที่ทำงานร่วมกันมานานหลายปี แก็งค์ 3 ช่า จากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ไม่ว่าจะเป็น เท่ง เถิดเทิง โหน่ง ชะชะช่า ส้มเช้ง 3 ช่า และ ตลกน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ พวกเค้าเหล่านี้ จะยกทีมขึ้นมาระเบิดความมันส์ พร้อมมอบความสนุกกันบนเวที หม่ำ On Stage กันครบทีม เจอครบแก๊งค์ขนาดนี้ เจ้าของเวที หม่ำ จ๊กมก จะรับมุกแบบไหน ต้องชม!!!

นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญที่เป็นขวัญใจมหาชนมาร่วมแจมบนเวทีอีกมากมาย รับรองว่าไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง และต้องประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว