My wife got married เมียเขาหรือเราชู้

My wife got married เมียเขาหรือเราชู้








Release Date : 24/09/2009

ประเภท/Type :
Asian
Drama/Romance

Sound : Thai

SUB: Thai

สร้างโดย/Studio : [NONE]

ผู้จัดจำหน่าย/Copyright : Rose Media (โรส มีเดีย)



รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
ดอง ฮุน แอบหลงรัก จูอีน่า สาวที่มีเสน่ห์และ.เจ้าชู้ เขาใช้แผนที่เพื่อนแนะนำมาคือเแต่งงานแล้วรีบมีลูก เพื่อเมียจะได้หมดพิษสง แต่หลังจากเขาตามง้อจนได้แต่งงานอยู่กินกันกับเธอ มาได้พักหนึ่ง จูอีน่าต้องย้ายไปทำงานอีกเมืองหนึ่ง และ.กลับมาบ้านทุกอาทิตย์ แต่คราวนี้เธอดันไปหลงรักเจยุง และ.กลับมาสารภาพกับฮุน ทำให้เกิดเรื่องเมื่ออีน่าขอมีสามีสองคน แต่ที่สุดฮุนก็ยอมแพ้และ.ยอมอยู่ด้วยจนอีน่าท้อง จึงเป็นปริศนาที.่ว่าใครเป็นพ่อกันแน่ จนความแตก เพื่อนๆรู้ข่าว ฮุนจึงคิดว่าเขาควรจะเปิดเผยความจริงกับพ่อแม่เจยุงว่าใครเป็นใคร จนอีน่าพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น ฮุนและ.เจยุงต่างก็เหงาไปตามๆกันและกลายเป็นมิตรที่ดีต่อกันมากขึ้น


รายละเอียดสินค้า/Product Details

นักแสดง/Actors :
- Kim Ju-Hyeok (คิม จู-ฮยุค)
- Son Ye-Jin (ซอน เย-จิน)
- Joo Sang-wook (จูซังวุค)

ผู้กำกับ/Directors :
- Jeon Yun-Su (จวน ยูน-ซู)

SS


ภาพยนตร์ My Wife Got Married แสดงนำโดยซอนเยจิน (Son Ye Jin) ถูกจัดเรทติ้งสำหรับผู้ชมอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น


เมื่อ วันที่ 25 กันยายน ภาพยนตร์ My Wife Got Married แสดงนำโดยนักแสดงหญิงซอนเยจิน (Son Ye Jin) ได้รับการจัดเรทติ้งในเกาหลี ไม่ให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 เข้าชม ตัวแทนกล่าวว่า มีฉากหนึ่งที่ซอนเยจินไม่ได้สวมใส่อะไรเลยภาพใต้เสื้อกันฝน และยังมีคำพูดมากมายในเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสมที่จะให้เด็กๆได้ดู จึงทำให้ได้เรทติ้งที่ได้ กำหนดให้บุคคลที่เข้าชมต้องมีอายุมากกว่า 18

ภาพยนตร์ เรื่องนี้สร้างจากนิยายขายดีที่มีชื่อเดียวกัน โดยนักเขียน Park Hyun Wook ตัวละครอินอา (In ah) แสดงโดยซอนเยจินั่น ต้องการจะมีสามี 2 คน จากข่าวที่ภาพยนตร์ได้รับเรทติ้ง 18+ ทางด้าน Jupiter Film แสดงความเห็นว่า พวกเขาหวังว่า การตัดสินครั้งนี้จะไม่กระทบจำนวนผู้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาไม่มีแผนที่จะแก้ไขภาพยนตร์ หรือแย้งการตัดสินที่ออกมาแล้ว ภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตามกำหนดเวลา ซึ่งก็คือวันที่ 23 ตุลาคม