จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ หนังใหม่ จีจ้า

จ้า ดื้อสวยดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ



จีจ้า ดื้อ สวย ดุ (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย จีจ้า ดื้อ สวย ดุ : 12 สิงหาคม 2552
แนว จีจ้า ดื้อ สวย ดุ : แอ็คชั่น-โรแมนติค
นักแสดงนำ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ : ญาณิน วิสมิตะนันทน์, คาซู แพททริค แทงค์, หนุ่ย แสนแดง, สมพงษ์ เลิศวิมลเกษม, บุญประเสริฐ ศาลางาม,รุ้ งตะวัน จินดาซิงห์
กำกับจีจ้า ดื้อ สวย ดุ : ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล
บทภาพยนตร์ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ : สมภพ เวชชพิพัฒน์
ควบคุมฉากต่อสู้ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ : พันนา ฤทธิไกร
เพลงประกอบภาพยนตร์ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ : ยังไหว (ขับร้องโดย BUDDHA BLESS)


พลิกโฉมหน้า JIJA จีจ้า ญาณิน "เล่นจริง เจ็บจริง" ที่คุณเคยรู้จัก

สู่ย่างก้าวที่สอง ตอกย้ำความเป็นแอ็คชั่นฮีโร่หญิงที่โลกต้องจับตา

JIJA YANIN ดื้อ สวย ดุ

ภาพยนตร์แอ็คชั่นโรแมนติค โดย ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล

ควบคุมงานสร้างโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว

ควบคุมฉากการต่อสู้โดย พันนา ฤทธิไกร ออกแบบฉากการต่อสู้โดยวีระพล ภูมาตย์ฝน

พร้อมเปิดตัว KAZU พระเอกแอ็คชั่นคนแรกของ จีจ้า


เรื่องย่อ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

ในทุกความรักมีการต่อสู้ และในทุกการต่อสู้ล้วนมีความรักเป็นแรงผลักดัน แต่การต่อสู้ครั้งนี้ไม่เพียงมีชีวิตของเธอ และรักแท้ของเขาเป็นเดิมพัน แต่ยังมี "เมรัยยุทธ" ศาสตร์แห่งการต่อสู้ที่ทรงอานุภาพ ฉับไว แปลกตา ด้วยวิถีแห่งการจู่โจมที่พริ้วไหว ยากในการคาดเดา เป็นอาวุธสำคัญที่ทำให้เธอกลายมาเป็น จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

เมื่อใดก็ตามที่ต้องเผชิญกับความท้อแท้ ผิดหวัง ความเจ็บปวดจากความสูญเสียที่ทำให้รู้สึกเศร้า เสียใจ ว่ากันว่ามีสิ่งหนึ่งที่พร้อมถูกหล่อหลอมขึ้นจากส่วนที่อยู่ลึกที่สุดในจิต ใจ แปรเปลี่ยนเป็นพลังแห่งการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ให้กับมนุษย์ทุกคน ซึ่งเรียกว่า ความรัก และมันกำลังจะเกิดขึ้นกับ ดื้อ (จีจ้า ญาณิน) หญิงสาวที่มีดีกรีความห้าวดีเดือดพอๆ กับหน้าตาที่สะสวย แต่ตลอดชีวิตกลับไม่เคยสัมผัสกับ รักแท้ แม้แต่ครั้งเดียว

แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของดื้อต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ สนิม (คา ซู แอ็คชั่นฮีโร่สัญชาติฝรั่งเศสที่มีดีกรีระดับแชมป์เปี้ยน Champion the cup of world WKA (Martial art trickz) และ 1er Grand Prix international de paris of martial art trickz (ปี2002)) ชายแปลกหน้า นัยน์ตาเศร้า ที่ช่วยให้เธอรอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มคนลึกลับที่ต้องการบางอย่างในตัวเธอ

และนี่คือจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าไปสู่โลกอีกด้านหนึ่งที่ดื้อไม่เคย สัมผัสมาก่อน โลกที่มิตรภาพและเพื่อนแท้หาได้จริง โลกที่ทุกคนพร้อมที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้ เรียนรู้การใช้ชีวิตโดยมีเป้าหมายเดียวกัน จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจสำคัญผลักดันให้ดื้อสนใจในทักษะการต่อสู้ โดยเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้มีโอกาสฝึก "เมรัยยุทธ" ที่สุดแห่งศาสตร์การต่อสู้ที่ทรงอานุภาพ ลึกลับ ฉับไว ที่มาพร้อมวิถีแห่งการจู่โจมที่เต็มไปด้วยความพริ้วไหว ล้ำลึก แปลกตา และยากที่จะคาดเดา จากสนิม ซึ่งเป็นผู้ถ่ายทอดให้พร้อมกับมิตรภาพจากเพื่อนใหม่อย่าง ขี้หมู (หนุ่ย แสนแดง แชมป์อันดับ 3 ระดับประเทศแบทเทิลออฟเดอะเยียร์ 5 ปี ซ้อน) และ ขี้หมา (เฮส สมพงษ์ เลิศวิมลเกษม แชมป์บีบอยภาคเหนือ 3 สมัย และ ที่ 5 ของประเทศ 4 สมัย) กลุ่ม คนที่ในอดีตเคยผ่านบาดแผลแห่งความสูญเสียและความเจ็บปวดเช่นเดียวกับดื้อ แต่กลับรวมตัวกันที่จะลุกขึ้นมาเรียนรู้ที่จะต่อสู้เพื่อความรัก

ในขณะเดียวกัน ลอนดอน (รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ แชมป์เอเชียทางด้านเพาะกายหญิงที่มีความสามารถทางด้านยูโด) มือสังหารฝีมือฉกาจถูกส่งมาเพื่อเล่นงานดื้อ สนิมและพรรคพวก ปรากฎตัวขึ้น ทำให้การเผชิญหน้าที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตเป็นสิ่งที่ยากจะหลีกเลี่ยง โดยที่ดื้อและพรรคพวกหารู้ไม่ว่าความสามารถทางการต่อสู้ที่มีอยู่นั้นยัง ห่างไกลและยากที่จะรับมือ ทางเดียวที่จะสามารถเอาชนะการต่อสู้ในครั้งนี้คือการเข้าถึงแก่นแท้ที่เป็น หัวใจสำคัญของ "เมรัยยุทธขั้นสูงสุด" นั่นหมายความว่าดื้อจะต้องรู้ซึ้งถึงคุณค่าและความหมายของ รักแท้ ให้ได้เสียก่อนซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ดื้อเองยังไม่เคยสัมผัสมาเลยทั้งชีวิต ถึง แม้ว่า ณ ขณะนี้จะเข้าใจและเรียนรู้ที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความรักแล้วก็ตาม

เตรียมพบกับอุบัติความมันส์ที่ต้องจับตาของการกลับมาของ " จีจ้า ญาณิน แอ็คชั่นเล่นจริง เจ็บจริง สวิงกว่าเดิม " ในภาพยนตร์แอ็คชั่นโรแมนติคสุดเข้มข้นที่มาพร้อมกับการผสมผสานระหว่างศิลปะ การต่อสู้หลากหลายรูปแบบ อาทิ MARTIAL ART TRICKZ เข้ากับท่วงท่าของสเต็ปการเต้นบีบอย, ฟรีรันนิ่ง, กายกรรม,เมรัยยุทธ ฯลฯ กับปรากฎการณ์แอ็คชั่นดีไซน์ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลกภาพยนตร์ กับ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ 12 สิงหาคมนี้ ระเบิดความมันส์พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อสวยดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อสวยดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ

จีจ้า ดื้อสวยดุ


จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จากความสำเร็จตลอด 1 ปีเต็มของ ช็อคโกแลต สู่กระแสความนิยมของ จีจ้า ฟีเวอร์

7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 ช็อคโกแลต ภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยระดับโลกเรื่องที่ 3 จากผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว (องค์บาก, ต้มยำกุ้ง) ถูกเปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมทั้งนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างมหาศาลที่เกิดขึ้นอีกครั้งในประวัติศาสตร์ ภาพยนตร์แอ็คชั่นของไทย เมื่อภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลตสามารถกวาดรายได้อย่างถล่มทลายกว่า 80 ล้านบาท (เฉพาะโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพ) และยังเป็นการแนะนำให้โลกได้รู้จักกับ จีจ้า ญาณิน แอ็คชั่นฮีโร่หญิงคนใหม่ของเมืองไทย

หลังจากบ่มเพาะความสามารถ และฝึกฝนการต่อสู้อย่างยาวนานมากว่า 4 ปี ทันทีที่แอ็คชั่นฮีโร่หญิงเจ้าของสโลแกน "เล่นจริง เจ็บจริง" เปิดตัวออกสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก ไม่เพียงได้รับผลตอบ ก่อให้เกิดความชื่นชอบ และชื่นชมในตัวนักบู๊หญิงหน้าหวานจนเกิดเป็นกระแส จีจ้า ฟีเวอร์ ลุกลามไปทั่วประเทศ และไม่เพียงแต่ในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังขยายผลต่อเนื่องไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซียเมื่อภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลตเปิดตัวเข้าฉายในประเทศต่างๆ พร้อมความสำเร็จในอันดับภาพยนตร์ทำเงินของแต่ละประเทศ รวมไปถึงการที่ตัวภาพยนตร์ถูกเลือกให้เข้าร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์ระดับนานา ชาติต่างๆ จากทั่วโลกในช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา อาทิ TORONTO FILM FESTIVAL ประจำปี 2008 ในสาย MIDNIGHT MADNESS ซึ่งเป็นสายเดียวกันกับที่ภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับโลกของไทยอย่างเรื่ององค์ บากเคยสร้างความฮือฮามาแล้ว เทศกาลภาพยนตร์ Mar Del Plata International Film Festival 2008 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแล็ต ถูกเลือกให้เป็นหนังเปิดเทศกาล และล่าสุดได้รับเกียรติเป็นภาพยนตร์ฉายเปิดเทศกาล Asia Flim Festival ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 13 – 22 มี.ค. 52 และยังได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Udine Asian Film Festival 2009 ที่ประเทศอิตาลี ในเดือนเมษายน

ณ วินาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าจากความสำเร็จที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ชื่อของแอ็คชั่นหญิงหน้าหวาน จีจ้า ญาณิน ไม่เพียงเป็นที่รู้จัก แต่ยังได้รับการชื่นชมยกย่องให้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนๆ ภาพยนตร์จากหลายๆพื้นที่ในโลก ไม่ว่าจะเป็นการที่นิตยสารทีวีพูลมอบรางวัล TOP AWARD ซึ่งตัดสิน

มาจากการรวบรวมผลโหวตจากมหาชนในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมให้กับ จีจ้า รวมทั้งตัวภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลตได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 3รางวัล รวมทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยม,ผู้กำกับยอดเยี่ยมและดารานำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ จีจ้า ญาณิน ได้รับเกียรติให้เป็นนักแสดงชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัล ASIAN FILM AWARDS ครั้งที่ 3 ในสาขา นักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม (BEST NEWCOMER) (ซึ่งปีที่แล้วหนุ่มฮอตมาริโอ้ เมาเร่อ ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่องรักแห่ง สยาม) ซึ่งถูกจัดขึ้นโดย Hong Kong International Film Festival Society ในเทศกาล The 33rd Hong Kong International Film Festival ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 มี.ค.-13 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ประเทศฮ่องกง

พลิกโฉมหน้าแอ็คชั่นฮีโร่หญิง เจ้าของสโลแกน "เล่นจริง เจ็บจริง" สู่ย่างก้าวที่ 2 ของ จีจ้า ญาณิน กับโจทย์ใหม่ที่ท้าทายกว่า

เมื่อแอ็คชั่นถูกหล่อหลอมด้วยความโรแมนติคจึงไม่น่าแปลกใจที่ทำให้หลายๆ คนต่างให้ความสนใจและจับตามองถึงความเคลื่อนไหว และเฝ้ารอคอยย่างก้าวที่2 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกภาพยนตร์ของ จีจ้า ญาณิน หลังจากความสำเร็จของ "ช็อคโกแลต" ไม่ว่าจะเป็นพล็อต เรื่องราวของภาพยนตร์ รูปแบบของแอ็คชั่นใหม่ๆ รายละเอียดของงานสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทบาท คาแรคเตอร์ รูปลักษณ์ และพัฒนาการทางด้านการแสดงของแอ็คชั่นฮีโร่หญิงเจ้าของสโลแกน "เล่นจริง เจ็บจริง" ในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ จีจ้า

" ไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับการหาเหตุผลและสร้างแรงจูงใจให้ตัวละครลุกขึ้นมา ต่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่บอกเล่าเรื่องราวในโลกสมัยใหม่ที่มี ตัวละครเอกเป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่น ในขณะเดียวกันก็ต้องกำหนดทิศทางและสร้างเรื่องราวให้คนดูได้สัมผัสและเห็น ถึงพัฒนาการความรู้สึกของตัวละครที่ต้องเติบโตไปโดยมีความรักเป็นแรงผลักดัน และต้องกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับพาร์ทการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นในฐานะภาพยนตร์ แอ็คชั่นด้วย"

ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล ผู้กำกับภาพยนตร์โรแมนติค - แอ็คชั่น ที่กวาดทั้งเงินและกล่องมาแล้วจาก "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" และเป็นผู้มีส่วนร่วมสำคัญในความสำเร็จของภาพยนตร์อย่าง ช็อคโกแลต และ องค์บาก2 เข้ามารับหน้าที่สำคัญในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่อง ที่2ของ จีจ้า ภายใต้แนวคิดและไอเดียที่ต้องการนำเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นโดยหยิบเอาแง่มุม เรื่องราวของความรักมาเป็นหัวใจสำคัญ และจะเป็นอย่างไรถ้าในพาร์ทของแอ็คชั่นมีความโรแมนติคผสมผสานอยู่

" ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นของไทยเอง หรือต่างประเทศ แม้แต่หนังของเฉินหลง บรูซ ลี เราแทบไม่เคยเห็นหนังแอ็คชั่นเรื่องไหนที่หยิบเอาประเด็นเรื่องความรักมานำ เสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังแอ็คชั่นแบบMARTIAL ARTS ที่เน้นเรื่องศิลปะการต่อสู้ในสมัยนี้ เราไม่ได้กำลังพูดถึงหนังแอ็คชั่นยิงปืนแบบ จอห์น วู นะ พูดได้ว่าไม่มีหนังแอ็คชั่นเรื่องไหนเลยที่พูดเรื่องความรัก โดยเฉพาะประเด็นความรักระหว่างหนุ่มสาว

และเมื่อนึกถึงว่านี่คือหนังแอ็คชั่นที่มี จีจ้า เป็นนักแสดงนำด้วยแล้ว ไม่มีข้อกังขาอื่นใดเลยเพราะพูดได้ว่า จีจ้า มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเพียงพอที่จะเล่นหนังรักได้อย่างสบาย ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก รูปร่าง หน้าตา หรือแม้แต่วัยของจ้าเองซึ่งในช่วงวัยที่จะพูดเรื่องความรัก"


ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่ว่าในทุกๆความรักย่อมต้องมีการต่อสู้ และในทุกๆการต่อสู้ล้วนมีความรักที่แฝงเร้นเป็นแรงผลักดัน จึงทำให้โปรเจ็คต์ย่างก้าวที่2ของ จีจ้า ญาณิน ดื้อสวยดุ มีความเป็นหนังแอ็คชั่น - โรแมนติค อย่างเต็มตัวพร้อมกับที่แฟนๆ จะได้เห็นแง่มุมความรักผ่านพัฒนาการทางด้านการแสดงออกทางอารมณ์และความ รู้สึกของนักแสดงสาวอย่าง จีจ้า อย่างแน่นอน

"ในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ จีจ้า เราจะได้เห็นถึงพัฒนาการทางด้านการแสดงที่เติบโตขึ้น ตัวละครที่มีความเป็นสาวขึ้นของตัว จีจ้า การนำเสนอประเด็นแง่มุมเรื่องความรักของตัวละครซึ่งจะถูกนำมาผสมผสานหลอมรวม เข้ากับแอ็คชั่นของภาพยนตร์ที่นำเอาศิลปะการต่อสู้ที่มีรูปแบบและดีไซน์ที่ หยิบจับเอาไลฟ์สไตล์ และวิถีของความเป็นวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมการแต่งตัว แฟชั่น ดนตรี มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างสีสันและนำเสนอในภาพยนตร์"

โดยมี 2 เรี่ยวแรงสำคัญผู้มีส่วนร่วมในความสำเร็จของแอ็คชั่นฮีโร่หญิงเจ้าของสโลแกน เล่นจริง เจ็บจริง ของ จีจ้า จากภาพยนตร์เรื่องช็อคโกแลต กลับมาแท็คทีมกันอีกครั้งเพื่อเตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ภาพยนตร์แอ็คชั่นโร แมนติคที่แน่นอนว่าเต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบและดีไซน์ของฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ที่จะปรากฎขึ้นใน ภาพยนตร์ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับ ผู้ควบคุมงานสร้าง ปรมาจารย์แอ็คชั่นมือ1ของเมืองไทย มารับหน้าที่ควบคุมฉากการต่อสู้ และ วีระพล ภูมาตย์ฝน ซึ่งรับหน้าที่ในการออกแบบฉากการต่อสู้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบคิดค้นฉากการต่อสู้รูปแบบใหม่สำหรับ จีจ้า ในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะที่ทั้งพิเศษและเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ อย่างที่ไม่เคยมีนักแสดงแอ็คชั่นหญิงคนใดในโลกภาพยนตร์นำเสนอมาก่อน รวมทั้งรูปแบบการต่อสู้ของคาซูที่ถูกคิดค้นและนำมาใช้ในภาพยนตร์ รวมไปถึงการผสมผสานรูปแบบ และทักษะความสามารถทางการต่อสู้เฉพาะตัวที่มีอยู่ในตัว จีจ้า และ คาซู ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในภาพยนตร์ที่เป็นย่างก้าวที่2ของ จีจ้า ญาณิน โดยเฉพาะ


บทบาทและคาแรคเตอร์

จีจ้า ญาณิน


จีจ้า ญาณิน


จีจ้า ญาณิน รับบท ดื้อ

เด็กสาววัยรุ่นที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง นิสัยดื้อรั้นสมกับชื่อ มั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมคน เอาแต่ใจตัวเอง แต่ลึกๆแล้วเป็นคนที่โหยหาความรัก เฝ้ารอคอยใครสักคนที่รักและเข้าใจตัวเองอย่างแท้จริงมาช่วยเติมเต็มความรัก ในส่วนที่ขาดหายไป และด้วยเสน่ห์ความพิเศษที่ไม่ได้มีอยู่ในตัวหญิงสาวทุกคน ทำให้ดื้อเป็นที่ต้องการตัวของกลุ่มคนลึกลับ



คาซู


คาซู



คาซู รับบท สนิม

ชายหนุ่มผู้มีความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร ยึดมั่นในรักแท้ แต่กลับต้องทนทุกข์ทรมานกับบาดแผลแห่งความทรงจำในรักจากอดีตที่คอยกัดกร่อน ในใจมาตลอด 4 ปี เป็นคนที่ช่วยชีวิตดื้อไม่ให้ตกไปเป็นเหยื่อของกลุ่มคนลึกลับ ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ค้นพบเสน่ห์บางอย่างที่มีอยู่ในตัวดื้อ และทำให้ดื้อเข้าใจความหมายของคำว่า "รัก" อย่างแท้จริง


รุ้งตะวัน


รุ้งตะวัน จินดา ซิงห์



รุ้งตะวัน จินดา ซิงห์ รับบท ลอนดอน

มือสังหาร ฝีมือฉกาจ โหด และเลือดเย็น ถึงเป็นผู้หญิงแต่มีความสามารถทางด้านการต่อสู้ลึกล้ำโดยเฉพาะยูโดและมวย ปล้ำ แม้แต่สนิมเองที่เป็นคนสอนเมรัยยุทธให้ดื้อก็ยังยากที่จะต่อกร



หนุ่ย แสนแดง Mr.60ROCK


หนุ่ย แสนแดง (Mr.60ROCK)



หนุ่ย แสนแดง (Mr.60ROCK) รับบท ขี้หมู

กลุ่มเพื่อนซี้ของสนิม นิสัยขี้เล่น เฮฮา ทะเล้น ยียวนกวนอารมณ์ ตัวจี๊ด ประจำแก๊ง เป็นคนเจ้าสำราญ แต่ลึกๆ เป็นคนจริงจัง รักน้องชายขี้หมามาก เป็นB-boy martial art ที่หัวถึงพื้นเป็นได้เรื่อง เวลาแท็คทีมบู๊เข้าคู่กับน้องชายทีไร ใครๆ ก็กระเจิง



เฮส สมพงษ์


เฮส สมพงษ์ เลิศวิมลเกษม



เฮส สมพงษ์ เลิศวิมลเกษม รับบท ขี้หมา

น้องชายของขี้หมู ที่ดูเผินๆ ซีเรียสและจริงจังกว่าพี่ชาย รวมแก๊งกับขี้หมูและสนิมโดยอาศัยความสามารถในการต่อสู้คอยช่วยเหลือคนอื่นมี บาดแผลจากอดีตเกี่ยวกับความรัก เป็น B-boy martial art ที่ตัวลอยเมื่อไหร รับประกันว่าบู๊แหลก มีลูกบ้าพอๆ กับพี่ชาย

โอมาน บุญประเสริฐ


โอมาน บุญประเสริฐ



โอมาน บุญประเสริฐ ศาลางาม รับบท ????

1ในคู่ปรับ ฝีมือฉกาจของดื้อ นักสู้ร่างยักษ์ที่เต็มไปด้วยพละกำลัง เกรี้ยวกราด ดุดัน มีความสามารถในการใช้เท้าเตะกระหน่ำในสไตล์บีบอย




ประวัตินักแสดงนำ จีจ้า ดื้อ สวย ดุ


จีจ้า ญาณิน


จีจ้า ญาณิน




จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ (Yanin Vismitananda)

ญาณิน วิสมิตะนันทน์ หรือ จีจ้า เกิด 31 มีนาคม 2527 สาวน้อยขี้โรคในวัยเด็กที่หันมาฝึกเทควันโด้เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงโดยมีคุณ แม่เป็นแรงบันดาลใจ หลังจากเรียนเทควันโด้มาได้เพียงแค่ 2 ปี ก็สามารถคว้าสายดำดั้งที่ 1 ได้ในขณะที่มีอายุเพียง13 ปี ตามด้วยสายดำดั้ง 2 และสายดำดั้ง 3 จนกระทั่งอายุ14ปีหันมาเป็นครูสอนเทควันโด้ และได้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเทควันโด้เยาวชนกรุงเทพฯ ขณะเรียนอยู่ชั้นม.ปลาย จนสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ในปีพ.ศ. 2539

ระหว่างที่กำลังจะเรียนจบชั้นม. 6 ได้มีโอกาสเข้าไปแคสติ้งภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง "เกิดมาลุย" ที่กำกับโดย พันนา ฤทธิไกร โดยต้องทดสอบความสามารถพื้นฐานทางด้านแอ็คชั่นไม่ว่าจะเป็นการเตะ การกระโดดในรูปแบบและท่าต่างๆ หลังจากนั้นมีโอกาสทำเวิร์คช็อพเดโมแอ็คชั่นการต่อสู้ให้กับทางปรัชญา ปิ่นแก้วและเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ แห่งสหมงคลฟิล์มฯ จนทางสหมงคลฟิล์มตัดสินใจเปิดไฟเขียวสร้างโปรเจ็คต์ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง ช็อคโกแลต ให้ จีจ้า ญาณิน รับทนำโดยเฉพาะ โดยมีพันนา ฤทธิไกรทำหน้าที่บ่มเพาะทักษะและความสามารถทางการต่อสู้ให้กับ จีจ้า โดยเฉพาะตลอด4 ปี และใช้เวลาในการถ่ายทำถึง 2 ปีเต็ม กระทั่งเมื่อภาพยนตร์เปิดตัวเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 51 ชื่อของ จีจ้า ญาณินที่มาพร้อมสโลแกน เล่นจริง เจ็บจริง ก็เป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จไปทั่วทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ



คาซู


คาซู



คาซู (Kazu Patrick TANG)

MARTIAL ART หนุ่มวัย 29 ปี ชาวเวียดนาม ถือสัญชาติฝรั่งเศส สูง 172 ซม. น้ำหนัก 68 กิโลกรัม นักเทควันโด้สายดำที่เคยเป็นแชมป์เทควันโด้ถึง5สมัยซ้อน(ในปี1998) หลงใหลในศิลปะการต่อสู้ และผ่านประสบการณ์การโชว์สตันท์มาแล้วทั่วฝรั่งเศส เคยมีผลงานแสดงแอ็คชั่นโชว์ในเทศกาล Bercy Festival ต่อหน้าผู้ชมกว่า 14,000 คน (ปี1999) แต่ที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือมีความสามารถและเชี่ยวชาญในMartial art trickz (ศิลปะการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่เกิดจาการผสมสานระหว่างศิลปะการต่อสู้หลากหลาย แขนง อาทิ เทควันโด้,คาโปเอล่า, คาราเต้, ที่เน้นความคล่องตัวและการเคลื่อนไหวโดยมีพื้นฐานของยิมนาสติกเป็นองค์ ประกอบสำคัญ) เป็นถึงระดับแชมป์เปี้ยน Champion the cup of world WKA (Martial arts trickz) และ 1er Grand Prix international de paris of martial art trickz (ปี2002)

รวมทั้งเป็นครูสอนเทควันโด้และศิลปะการต่อสู้ Martial art trickz อีกด้วย คาซู เป็น1 ในสมาชิกกลุ่ม MARTIAL ART TRICKZ ที่มีชื่อว่า TRI-X และ C.A.S.C.A.D.E รวมทั้งเป็นครูสอนเทควันโด้และศิลปะการต่อสู้ Martial art trickz อีกด้วย ที่ผ่านมามีผลงานแอ็คชั่นมากมายทั้งในรูปแบบภาพยนตร์, ซีรี่ส์และภาพยนตร์โฆษณา ผลงานทางด้านภาพยนตร์ต่างๆมากมาย อาทิ Unleased (คนมาเดือด)ร่วมกับเจ็ทลี, B13 ของ ลุค แบซง, Street Fighter, Entente Cordial, Le Boulet ของผู้กำกับ อแลง เบอร์เรียน, The Cage โดยนิโคลัส ฟอร์ซี,ในปี2002 "HK" ภาพยนตร์สั้นของฝรั่งเศส ที่สามารถคว้ารางวัลBest action short movie

ภาพยนตร์ซีรี่ส์ อาทิ Léa , secret de famille

ผลงานทางด้านโฆษณา อาทิ โตโยต้า วีโก้, ไวตามิลค์, ตู้เย็น ไทรตอน มิทซูบิชิ,เคทีซีแบงค์, Perfect Property, เบียร์สิงห์, รถเชฟโรเลต 4x4, โฆษณาทางโทรทัศน์ชุด Sting แพร่ภาพในเวียดนาม