Devil beside you ถึงร้ายก็รัก












#######################################








#######################################






#######################################

ซีรี่ย์ใต้หวันที่มีเค้าโครงเรื่องมา จากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Akuma de sourou แปลจากชื่อเรื่องภาษาอังกฤษและจีน มีความหมายตรงกันว่า "ปิศาจร้ายข้างกายฉัน"(ในการ์ตูนพระเอกเป็นเจ้าชายลูกซานตาน มาเรียนที่โลกมนุษย์) โดยสร้างเป็นละครในชื่อเรื่อง Devil Beside You ถึงร้ายก็รัก ซึ่งได้พระเอก Mike He ที่โด่งดังมากที่ไต้หวันมารับบทพระเอก สำหรับละครเรื่อง Devil beside You ถึงร้ายก็รัก กำกับโดย Angie Chai ซึ่งเคยกำกับเรื่อง Meteor Garden (รักใสใสหัวใจ 4 ดวง) ที่โด่งดังมาแล้ว เรื่องนี้ออกอากาศที่ใต้หวัน ก็ได้รับความนิยมมาก ไม่แพ้เรื่อง รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ทำให้ซีรี่ย์เรื่อง Devil Beside You ได้ถูกจับจองไปออกอากาศในหลาย ๆ ประเทศ และก็ได้รับความนิยมไปทั่วในขณะที่มีการออกอากาศ สำหรับในบ้านเรายังไม่มีกำหนดการนำมาออกอากาศ ก็คงต้องรอลุ้นกันว่า สถานีใดจะนำมาออกอากาศให้เราได้ชมกัน....


::: เรื่องย่อ :::

สาว น้อยฉีเว่(เรนนี่) ผู้ตกหลุมรักเพื่อนร่วมห้องนามว่า หยวนอี้ มานาน หยวนอี้ เป็นหนุ่มหล่อ นิสัยดี กีฬาเด่นเป็นกัปตันชมรมบาส วันหนึ่งฉีเยี่ยตัดสินใจเขียนจดหมายรักมอบให้หยวนอี้เพื่อขอออกเดทด้วย แต่ทว่าเหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง ตอนที่เธอหลับหูหลับตายื่นจดหมายรักให้ หยวนอี้ เขากลับมองไม่เห็น ก็เลยดันไปให้จดหมายรักผิดคน และหนุ่มที่ได้รับจดหมายผิดคนนั้นก็ดันเป็นตัวร้ายประจำโรงเรียนซะด้วยนาม ว่า จางหมงเด็กหนุ่มรุ่นน้อง เป็นหนุ่มหล่อมาดนักเลง และเป็น Badboy ชื่อดัง ฉีเว่ ตกใจสุดขีดเลยทิ้งจดหมายแล้ววิ่งหนีไป

เหตุการณ์ วุ่นวายแกมกุ๊กกิ๊กจึงเกิดขึ้น เมื่อจางหมงเรียก ฉีเว่ไปเพื่อแบล๊กเมล์ ขู่ฉีเว่ให้เป็นทาสรับใช้ แลกกับการที่จะไม่เอาจดหมายออกมาแฉให้คนอื่นรับรู้ แถมจางหมงยังประกาศอีกว่าต้องการฉีเว่มาเป็นผู้หญิงของเขาด้วย