Meteor Garden รักใสใสหัวใจ 4 ดวง

รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ภาค 1











นักแสดง : เหยียนเฉิงซี่ สีซีหยวน โจวอี๋หมิน อู๋เจี้ยนหาว จูเสี้ยวเทียน


"""เต้าหมิงซื่อ"" ""ฮัวเจ๋อเล่ย"" ""เหม่ยจั๊ว"" และ ""ซีเหมิน"" เป็น 4 หนุ่มที่เข้าข่าย ""รูปหล่อพ่อรวย"" เป็นที่ใฝ่ฝันของหญิงสาวทั้งหลายทั้ง 4 คือ กลุ่ม F4 ที่มีอิทธิพลในมหาวิทยาลัยเอกชนหรูหราแห่งหนึ่ง เป็นที่หวาดกลัวของเพื่อนๆและคณาจารย์แต่กลับมีหญิงสาวใจเด็ดชื่อ ""ซันไช่"" ที่ตั้งตัวเป็นศัตรูคู่ปรับ ไม่อ่อนข้อให้พวกเขาแม้แต่น้อย
หลังจากเขม่นกันมาพักใหญ่ ทำให้เต้าหมิงซื่อทึ่งในความเก่งกาจของซันไช่ นึกสนใจเธอเงียบๆ ในขณะที่ซันไช่แอบหลงรัก ""ฮัวเจ๋อเล่ย"" มากกว่า แต่ฮัวเจ๋อเล่ยมีนางในฝันอยู่แล้ว ซันไช่จึงผิดหวังอย่างแรงหันไปราวีกับเต้าหมิงซื่อต่อ แต่นานวันก็เริ่มเห็นความดีของเขา ยอมรับเขาเป็นแฟนในที่สุด
เต้าหมิงซื่อมีแม่ที่เผด็จการ ไม่พอใจที่ลูกชายไปหลงรักหญิงคนจนอย่างซันไช่ จึงพยายามขัดขวางทุกวิถีทาง ซันไช่เองก็เข้มแข็งผ่านอุปสรรคหลายครั้งก็ไม่หวั่น เธอคิดว่าความดีต้องชนะสิ่งเลวร้ายได้เสมอ
ความรักของหนุ่มสาวทั้งคู่มีอุปสรรคหลายอย่าง แต่ด้ว
ยความมุ่งมั่นจึ่งผ่านไปได้ทุกครั้ง แต่แล้วอำนาจเงินตราก็บีบให้ซั่นไช่หมดทางสู้ เธอยอมปล่อยให้ความรักผ่านเลยหรือจะสู้เพื่อหัวใจตัวเอง เป็นปัญหาที่ต้องคิดหนัก"

##################################################
รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ภาค 2














นักแสดง : เหยียนเฉิงซี่, สีซีหยวน, โจวอี๋หมิน, อู๋เจี้ยนหาว, จูเสี้ยวเทียน


"ในที่สุด F4 ได้จบการศึกษาแล้ว พิธีประสาทปริญญาบัตรที่สุดหรูหราในสไตล์ ""F4"" ได้ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่ เต้าหมิงซื่อกับซานไฉ้ได้ประกาศเป็นคนรักกันอย่างเปิดเผย และเตรียมเดินทางไปทัศนาจรที่ประเทศสเปนเป็นรางวัลชีวิตที่ต่างได้จบการ ศึกษาระดับปริญญาแล้ว ก่อนเดินทาง เพื่อนในกลุ่มที่ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย ส่งทั้งสองด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และขอให้เต้าหมิงซื่อกับซานไฉ้เดินทางท่องสเปนให้สนุก ฮวาเจ๋อเล่ยได้มอบ ""จดหมายลับ"" ให้กับเต้าหมิงซื่อแทนเป็นของขวัญและสั่งให้เปิดอ่านเมื่อถึง ""บาร์เซโลน่า"" แล้ว เป็นการเดินทางไปยังสเปนครั้งแรกของซานไฉ้ เธอจึงตื่นเต้นและดีใจมากได้ท่องเที่ยวในนครบาร์เซโลน่า อย่างมีความสุข เต้าหมิงซื่อเปิดอ่านจดหมายลับของฮวาเจ๋อเล่ยแล้ว ได้แอบเตรียมการณ์ขอแต่งงานต่อซานไฉ้ ซึ่งจะจัดให้มีขึ้น ณ โบสถ์เก่าแก่แห่งหนึ่งชานเมือง ""บาร์เซโลน่า"" แต่ว่า...เต้าหมิงซื่อได้ประสบอุบัติเหตุรถชนจนสลบไป และทำให้ความจำเสื่อม ซึ่งซานไฉ้ก็เฝ้ารอคอยอย่างผิดหวัง ซานไฉ้ได้ขอให้เพื่อนของเต้าหมิงซื่อ และ ""ถังจิ้ง"" แฟนเก่าของฮวาเจ๋อเล่ยช่วยออกตามหา แต่ก็หาจนทั่วแล้วไม่พบ...