The Legend of Speed ซิ่งรักนักแข่ง













The Legend of Speed ซิ่งรักนักแข่ง / เจ้าสนามประลองรัก
นักแสดง : Li Wei, Duncan Chow, Rainie Yang

ซีรี่ย์ชิงรักหักเหลี่ยมบนสนามประลองความเร็วเรื่องแรกของไต้หวัน การประชันบทบาทครั้งสำคัญของขวัญใจคนรุ่นใหม่ นำโดย Li Wei (Devil Beside You) และ Duncan Chow (Formula 17)

จูเลียต (Rainie Yang) กับตู้เบ็นชือ (Duncan Chow)กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์แต่เธอกลับหนีออกมาในวันงานเธอพบกับเสี่ยวฟง (Li Wei) นักแข่งรถผู้ทะเยอท
ะยาน และเด็ดเดี่ยวซึ่งพาเะอเข้าสู้โลกแห่งความรักและอิสรภาพด้วยความหัวแข็ง เสี่ยวฟงประกาศท้าทุกคนเพื่อพิชิตหัวใจของจูเลียต และความเป็นหนึ่งในสนามแข่งขัน แต่คนอย่างตู้เบ็นชือไม่ยอมให้ใครมาหยามหมิ่นได้ง่ายๆ โดยเฉพาะเมื่อครอบครัวของจูเลียต ต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากเขา จูเลียตต้องเผชิญแรงกดดันจากครอบครัวและยิ่งเลวร้ายกว่าหลังปรากฎว่าพ่อของ เธอมีส่วนพัวพันกับการตายของพ่อเสี่ยวฟง

เมื่อคู่แค้นอาฆาตจากอดีตและปัจจุบันเผชิญหน้ากัน การแข่งขันยิ่งทวีความเร่าร้อน และเมื่อมีความรักเป็นเดิมพันสูงสุด ความพ่ายแพ้ย่อมไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาต้องการ


###########################################














Fly : The Legend of Speed 2 เจาะสนามซิ่งเดิมพันรัก


นักแสดง : หลีเว่ย, หยินซิหยาง, หยวนเฮ้าเหยา

เตรียมพร้อมรับการกลับมาอีกครั้งของเครื่องยนต์กระหึ่มก้องสะท้านความเร็ว และแรง ท่ามกลางการชิงชัยบนสนามแข่งขัน และสนามหัวใจ ภายหลังความพ่ายแพ้อย่างสาหัสและเป็นเหตุให้คนรักต้องตาย อดีตนักแข่งเทวดาจีหวูฟงจึงถอนตัวออกจากวงการ สาบานว่าจะไม่ลงแข่งเปลี่ยนชื่อแซ่ และหายสาปสูญ กระทั่งมีกลุ่มนักแข่งรถรุ่นใหม่อวดกล้าท้าประลองเทียบชั้นตำนานและบีบให้ เขาหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง เพื่อวัดกันว่าใครคือเจ้าแห่งโลกความเร็วตัวจริง ด้วยกำลังใจจากนักข่าวกีฬาสาวหลี่เซียนสิน จีหวูฟงตัดสินใจคืนชีวิตหลังพวงมาลัยกระโจนสู่ความท้าทายครั้งใหม่ ที่ยังไม่อาจสลัดอดีตซึ่งตามหลอกหลอน จากโศกนาฎกรรมที่นำมาซึ่งจุดจบอันแสนเศร้า ความเร่าร้อนและเย้ายวนของชัยชนะนำพวกเขากลับมาห้ำหั่นกันอีกครั้งเพื่อ สร้างบทสรุปของแชมเปี้ยนและตำนาน - หนังชุด serie Fly เจาะสนามซิ่งเดิมพันรัก