Why Why love คูปองลุ้นรัก 5 V2D








############################################









ประเภท : Comedy / Romance
นักแสดง : Rainie Yang, Mike He, Kingone, Judy Qiu














เรนนี่ หยาง (Rainie Yang) มีแสดงบทจูบในละครหลายเรื่อง เธอมักจะถูกถามว่า ใครเป็นคนที่จูบเก่งที่สุด คำตอบของเธอจะเป็นไมค์ เฮอ (Mike He) เสมอ เพราะสาเหตุนี้ ไมค์ได้กระซิบบอกมาว่า เพราะเธอพูดคือความจริง แน่นอนที่เค้าจะไม่ลืมชมเชยเรนนี่กลับบ้างว่า ริมฝีปากของเธอ ทำให้ผมประทับใจจริงๆ

ไมค์, เรนนี่, และคิงวัน หวาง มีฉากจูบแบบไม่ยั้งในเรื่อง "Why Why Love" ฉากจูบแบบเมามัน และจูบแบบบังคับ กลายเป็นจุดสนใจของผู้ชม ในเนื้อเรื่อง เรนนี่ชอบคิงวัน เพราะไมค์มีบุคคลิกที่เกรี้ยวกราด จนทำให้มีจูบแบบจู่โจม จนทำให้เกิดรักสามเศร้าขึ้น ระหว่างพวกเค้า


เรื่องย่อ :

ตง เจียตี้ที่ลำบากจากการมีหนี้สินของครอบครัว เธออยากจะมีชีวิตนอกเหนือกจากการทำงานอย่างเดียว เพื่อที่จะจ่ายหนี้ของครอบครัวของเธอ และเพื่อให้ได้ชีวิตที่ดีมากขึ้น เธอทำงานทุกๆ อย่างในขณะที่เรียนอยู่ที่มหาลัย เธอเป็นพนักงานพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และเพื่อนสนิทของเธอเจียงเสี่ยวนันแอบเอาคูปอง "ความรัก" ขอพรเพื่อให้เจียตี้ได้เจอกับชายโชคดีที่มาช่วยเจียตี้ให้หลุดพ้นจากเรื่อง เหล่านี้ได้ และ แล้วเรื่องราวก็ได้เกิดขึ้นจริงๆ เมื่อฮัวหยานที่เป็นผู้จัดการเธอที่เจียตี้แอบปิ๊งเขาอยู่เป็นหนุ่มผู้โชคดี คนนั้น แต่ว่าเจ้าชายจะยอมเปลี่ยนคูปองมาเป็นความรักของซินเดอรีล่างั้นเหรอ? ซึ่ง เป็นเรื่องที่ยากมาก และเรื่องยิ่งยุ่งเข้าไปอีกเมื่อน้องชายวายร้ายฮัวต๋าของฮัวหยานที่ได้อีก คูปองที่จะแลกให้เจียตี้มาคอยรับใช้เขา แรกๆ เขาก็ไม่สนใจ แต่เขายอมเปลี่ยนให้เธอเพื่อที่จะได้เป็น "เจ้านาย" เพื่อให้เธอรับใช้เขาเพราะเหตุบางอย่าง ความใกล้ชิดของเขาทั้งสองเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่ฮัวต๋าเริ่มเข้าใจเจียตี้มากขึ้นเรื่อยๆ เขาจะทำยังไงในเมื่อตัวเขาก็เคยประกาศออกมาว่าเขาชอบหยานชู่อยู่คนเดียว แต่แล้วฮัวหยานก็มีใจให้กับเจียตี้เช่นเดียวกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามความสนุกอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด ถ้าท่านติดใจในฝีไม้ลายมือของไมค์และเรนนี่จาก Devil Beside You