Ying Ye 3 Jia 1 มี 4 V2D












ประเภท : Comedy and Romance
นักแสดง : Ming Dao, Chen Qiao En, Jason Hsu, Huang Zhi Wei

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

เซีย เทียน เจียเจียง ฟังเหว่ย บูลู ทั้งสี่คนโตกันทางด้านถนนเวสไซด์ด้วยกันและเรียนหนังสือด้วยกันที่อิงเย้ อีกแค่หนึ่งเดือนที่พวกเขาจะเรียนจบ พ่อของเซียเทียนเป็นตำรวจทางด้านถนนเวสไซด์ และกำลังจะเกษียณวันพรุ่งนี้ แต่ในวันนั้นเองที่พวกเขาสู้กับแก๊งค์ไดโนเสาร์และเกือบจะโดนครูใหญ่ไล่ออก แต่พ่อของเซียเทียนได้ไปทำการเจรจาให้ยอมความกัน และไม่ยังไม่ทันที่จะตกลงกันให้เรียบร้อย แต่ปืนของพ่อของเซียเทียนได้เกิดการหายไปขึ้น ซึ่งก็เป็นความผิดของครูใหญ่ด้วย ดังนั้นจึงตกลงกันว่าพวกเขาทั้งสี่จะยังเรียนหนังสือกันที่นี่ต่อได้ แต่จะต้องหาปืนให้เจอภายในเวลาหนึ่งเดือนก่อนที่จะจบการศึกษา เพื่อที่ว่าพ่อของเซียเทียนจะได้เกษียณอย่างไม่มีปัญหาและใช้ชีวิตบั้นปลาย ที่เหลืออย่างมีความสุข เจียเจียง ฟังเหว่ยและบูลูก็ได้จะเรียนจบด้วย

ขณะที่พวกเขาตามหาปืนกันนั้น พวกเขาได้เจอกับเกรย์วูฟที่หนีออกมาจากคุก ซึ่งเขาได้เกี่ยวข้องกับที่ปืนที่หายไป และที่น่าแปลกใจที่สุดก็คือเกรย์วูฟมีการติดต่อสื่อสารอย่างใกล้ชิดกับนัก เรียนที่อิงเย้

ท่ามกลางวัยรุ่นทั้งหมด พวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อที่จะหาปืนของพ่อของเซียเทียนให้เจอและยังเป็น โอกาสให้เจียเจียงและเซียเทียนที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่เด็กได้ พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันมากขึ้น และฟังเหว่ยที่ชอบเซียเทียนต้องมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกับเจียเจียง รักสามเส้านี้จะทำลายความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของเจียงเจียงกับฟังเหว่ยหรือ ไม่? เจียเจียงและเซียเทียนที่เคยสนิทกันเหมือนพี่น้องจะเปลี่ยนเป็นความรักจริง หรือไม่? ใครกันแน่ที่ขโมยปืนของพ่อเซียเทียนไป? แล้วพวกเขาจะหาปืนเจอกันได้ยังไง? แล้วพวกเขาจะต้องพบเจอกับเหตุการณ์แบบไหนอีก ให้พวกเขาทั้งสี่คนพิสูจน์หนทางของพวกเขาเองที่จะต้องทำให้คุณสนุกไปกับละคร เรื่องนี้