Bad Couple กลลวงจับคู่รัก 4 TV2D












ประเภท : Romance and Comedy
ออกอากาศช่อง SBS ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 21:40 น. 2 มิ.ย. 2007 - 22 ก.ค. 2007
ออกอากาศในไทยทางช่อง True Film Asia
จำนวนตอน : 16
Written By : Choi Soon Jik
Directed By : Lee Min Woo
นักแสดง
Ryu Soo Young รับบทเป็น Choi Gi Chan
Shin Eun Gyung รับบทเป็น Kim Dang Ja
Ji Sung Won รับบทเป็น Ahn Jung Sook
Byun Jung Soo รับบทเป็น Na Dol Soon
Kim Ha Kyoon รับบทเป็น Jo Yong Goo
Yoo Gun รับบทเป็น Seo Jung Soo
Choi Jung Yoon รับบทเป็น Han Young
Park Sang Min รับบทเป็น Kim Yoon Seok
Chae Min Seo รับบทเป็น Kim Sae Yeon
Han In Soo รับบทเป็น Gi Chan s father
Kang Yi Suk รับบทเป็น Kim Chan (Yoon Seok s & Young s son)
Kim Hyang Gi รับบทเป็น Jo Yeon Doo (Dol Soon s & Yong Goo s daughter)

เรื่องย่อ
คิมดังจา (Shin Eun Gyung) สาวทำงานประสบความสำเร็จมากมายแต่เธอกลับซ่อนปมหวาดกลัวการแต่งงานเนื่องจาก ครอบครัวของเธอเคยล้มเหลว วัยเด็กพ่อแม่เธอแยกทางกันพ่อทอดทิ้งเธอไว้กับแม่ลำพัง เธอจึงเติบโตอย่างโดดเดี่ยวนอกจากนั้นเธอยังได้เห็นสามีของ ฮานยัง (Choi Jung Yoon) ผู้เป็นเพื่อนมีชู้โดยที่ฮานยังอยู่บ้านเลี้ยงลูกชายเป็นภรรยาแสนดีที่เชื่อ มั่นและเทิดทูนสามีของเธอเหลือเกิน คิมดังจาได้แต่เก็บความลับเรื่อง หมอคิม (Park Sang Min) มีชู้ไว้เพราะไม่สามารถทำลายความสุขของฮานยังได้ ดัลซูน (Byun Jung Soo) เพื่อนของเธอไปเที่ยวกับสามีแล้วนำลูกสาวมาฝากไว้กับดังจา แรก ๆ เธอรู้สึกแปลก ๆ เมื่อต้องอยู่กับเด็กแต่หลายวันเข้าก็คุ้นเคยแล้วรู้สึกผูกพันจนนึกอยากจะมี ลูกน่ารักแบบนั้นสักคน แต่เธอไม่ต้องการแต่งงาน ดังนั้นดังจาจึงเสาะหาผู้ชายแสนดีสักคนเพื่อจะมีลูกกับเขา เธอได้พบศาสตราจารย์ ชอยกีชาน (Ryu Soo Young) ชายหนุ่มผู้เติบโตมาจากครอบครัวพื้นฐานดี มีการศึกษา อุปนิสัยดีและไม่มีประวัติเสียเรื่องใด ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง ดังจาจึงเริ่มต้นวางแผนพาตัวเองเข้าใกล้ศาสตราจารย์นักพฤกษศาสตร์ชอยกีชาน แต่เสน่ห์และลูกไม้ของเธอก็ไม่อาจทำให้เขาวอกแวกได้ ด้วยเหตุนั้นดังจายิ่งสนใจในตัวชอยกิชานที่รับมือด้วยยากจนต้องการเอาชนะ เธอวางแผนหลอกชอยกิชานไปตามหาพันธุ์ไม้หายากที่เกาะไกลโพ้นแห่งหนึ่งโดยวาง แผนไปติดเกาะนั้นกับเขาลำพังหวังจะได้วางยารวบรัดเขาเสียที่เกาะนั้นแต่ก็ ไม่สำเร็จ ชอยกิชานไม่รู้ว่าสถานการณ์ติดเกาะเป็นแผนของดังจา ช่วงเวลาบนเกาะนั้นเขารู้สึกเริ่มชอบเธอบ้างแล้วขณะที่ดังจายังพยายามจับเขา อย่างหนักจนบรรลุผลสำเร็จหลังจากวางยาชอยกิชานจนเขาไม่อาจควบคุมตัวเองได้ ชอยกิชานรู้สึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับเขาแล้วเขาพร้อมรับผิดชอบ ทว่าดังจาต่างหากทำเขาผิดหวังเพราะเมื่อเธอรู้สึกว่าตัวเองท้องเธอก็ไม่สนใจ ชอยกิชานเลย แม้ลึก ๆ แล้วการตัดขาดจากเขาจะทำให้ดังจาแอบเสียใจลึก ๆ ก็ตาม
ดังจาดีใจได้ไม่กี่วันเพราะหมอบอกว่าเธอไม่ได้ท้องเธอเพียงแต่คิดไปเองว่า ท้อง ดังจาต้องคิดหนักเพราะเธอเขี่ยชอยกิชานออกไปจากชีวิตแล้ว คราวนี้เธอต้องวางแผนใหม่ด้วยการพาตัวเองไปเปิดสะพานสายสัมพันธภาพกับชอยกี ชานอีกครั้ง ด้วยการสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ นานา ชอยกิชานเริ่มจับโกหกเธอได้ทั้งได้รู้ว่าสถานการณ์บนเกาะล้วนเป็นแผนของดัง จาที่ต้องการจู่โจมเขาทั้งสิ้น อาจเพราะหัวใจสองดวงแอบห่วงและรักกันเงียบ ๆ ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้พบกันอีกจึงมีความสัมพันธ์กันอีกครั้งแม้ต่างฝ่ายจะ เมาแต่ว่าคราวนี้เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นเพราะความรัก แล้วดังจาก็ต้องครรภ์ลูกที่เกิดจากชอยกิชานจริง ๆ ขณะที่ชอยกิชานเริ่มมั่นใจว่าดังจาคือผู้หญิงคนที่เขาฝันและรอคอยมานาน ส่วนดังจาเริ่มนึกถึงการมีครอบครัวและการแต่งงานแม้จะแอบกังวลอยู่บ้างก็ตาม ครอบครัวชอยกิชานเป็นครอบครัวโบราณที่เขาเป็นทายาทตระกูล พ่อแม่ของเขาพยายามหมั้นเขาไว้กับ จุงซุก (Ji Sung Won) หญิงสาวผู้เรียบร้อยเพรียบพร้อมหากแต่ชอยกิชานเห็นจุงซุกเป็นเพียงน้องสาว เท่านั้น เมื่อครอบครัวมีงานครบรอบบรรพชนเขาพาดังจาไปที่บ้าน แต่ดังจาได้พบกับจุงซุกได้รู้ว่าเธอคือคนที่ครอบครัวต้องการให้แต่งงานกับ ชอยกิชานเธอจึงไม่บอกเรื่องเธอท้องแล้วตัดใจจากชอยกิชานไปเป็นเหตุให้เขายอม หมั้นกับจุงซุกในเวลาต่อมาขณะที่ดังจาเพิ่งจะได้พบว่าเวลานั้นนอกจากเธอจะ กำลังตั้งครรภ์แล้วเธอก็เป็นมะเร็งมดลูกด้วย ครอบครัวหมอคิมต้องแตกร้าวเมื่อฮานยังจับได้ว่าเขามีภรรยาน้อยเธอทำใจยอมรับ ไม่ได้จนเสียความเชื่อมั่นในตัวเองไป แม้หมอคิดจะขอหย่าแต่เธอกลับพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งหมอคิมไว้ แต่ยิ่งพยายามฮานยังก็ยิ่งเสียใจ ฮานยังได้รับการแนะนำให้พบกับ โซลจุงซู (Yoo Gun) นายแบบรุ่นน้อง ทีแรกเธอคิดอยากได้เขามาช่วยเป็นคู่รักจอมปลอมเพื่อช่วยดึงหมอคิมกลับมาหา เธอ แม้คราวแรกโซลจุงซูไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไรแต่พอเขาได้รับรู้เรื่องราวเสียใจ ที่ฮานยังต้องสู้แล้วแบกรับทุกข์ของการเป็นภรรยาหลวงที่ถูกทอดทิ้งโดย ปราศจากความผิด ความรู้สึกเห็นใจจึงทำให้โซลจุงซูยอมช่วยเหลือฮานยังด้วยการแสดงเป็นคู่รัก ตัวปลอมแล้วคอยติดตามไปปราฏกตัวทุกแห่งที่หมอคิมพาภรรยาน้อยของเขาไป หมอคิมเริ่มรู้สึกหึงหวงเมื่อเห็นฮานยังมีเด็กหนุ่มที่ร่ำรวยหล่อเหลา คุณสมบัติเหนือกว่าเขาทุกประการมาชอบ เมื่อถูกป่วนหนักความสัมพันธ์ของหมอคิมกับภรรยาน้อยก็เริ่มเกิดปัญหาจนเธอ ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับหมอคิมแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ หมอคิมเริ่มเคว้างคว้างเพราะจากความรักหลอก ๆ ของฮานยังกับโซลจุงซูเริ่มเป็นรักจริง แม้คราวแรกฮานยังจะไม่อาจยอมรับว่าเธอก็ชอบโซลจุงซูและห่วงเขามากแต่ต่อมา เมื่อเธอปฏิเสธใจตัวเองไม่ได้เธอจำต้องยอมรับว่าก็รักโซลจุงซูเช่นกัน ฮานยังจึงมีความแน่วแน่ในการจะหย่าจากหมอคิม เมื่อเธอเข้มแข็งและเริ่มใช้ชีวิตลำพังได้ ไม่ต้องการเกาะติดหมอคิมอีกต่อไปหมอคิมกลับไม่ยอมหย่าให้ดื้อ ๆ เพราะเวลานั้นเขาเลิกกับภรรยาน้อยแล้วไม่เหลือใครอีกทั้งภาพหวานชื่นระหว่าง ฮานยังกับโซลจุงซูทำให้เขาหวนถึงช่วงเวลาที่เขาเคยอยู่อย่างมีความสุขกับฮา นยังก่อนเขาจะทำมันพัง
ดังจาต้องรับการรักษาเนื้อร้ายของเธอด้วยการผ่าตัดแต่เธอเกิดเปลี่ยนใจกลาง ครันเมื่อเกิดรู้สึกว่าลูกเตะท้องเธอราวจะร้องขอการมีชีวิตอยู่ต่อ เธอจึงตัดสินใจเก็บลูกไว้แล้วพยายามสู้กับความเจ็บปวดของโรคร้าย ขณะเดียวกันก็เกิดคิดถึงชอยกิชานต้องการได้เขาคืนมาเพื่อลูกของเธอ ดังจาจึงวางแผนหาทางเข้าใกล้ชอยกิชานอีกครั้งแต่คราวนี้เรื่องไม่ง่ายเพราะ ชอยกิชานหมั้นกับจุงซุกแล้วเขาก็พยายามอย่างหนักเพื่อจะซื่อสัตย์ต่อจุงซุก แม้จะยังรักและเป็นห่วงดังจาไม่เปลี่ยนแปลงก็ตาม จุงซุกสงสัยพฤติกรรมของดังจาเธอจึงไปพบดังจาที่บ้านทำให้รู้ว่าดังจาท้องเธอ เสียใจมากแล้วระบายความเสียใจนั้นกับชอยกิชานเขาจึงเข้าใจผิดคิดว่าดังจา เล่าเรื่องที่เธอกับเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเพื่อทำให้จุงซุกเสียใจ ชอยกิชานจึงมาต่อว่าดังจาที่บ้าน ดัลซูนทนไม่ได้จึงบอกความจริงออกไปว่าดัลจากำลังท้องทำให้ชอยกิชานตกใจมาก เมื่อเขาลำดับเรื่องราวได้ก็นึกเสียใจที่เขาไม่ได้เฉลียวใจมาก่อนว่าเธอเคย แสดงท่าทางแปลก ๆ เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ ซ้ำยังทำร้ายจิตใจเธอไปตั้งหลายครั้ง ชอยกิชานกลับมาหาดังจาแต่เธอก็ไล่เขาไปเพราะไม่ต้องการให้เขากลับมาหาเธอ เพราะว่าเธอท้อง ชอยกิชานกลับบ้านเล่าความจริงให้พ่อแม่รู้ มีแม่เพียงคนเดียวเข้าใจแล้วยอมรับในตัวดังจาขณะที่พ่อยังมีทิฐิเพราะเสียใจ ที่ไม่ได้จุงซุกมาเป็นสะใภ้ของตระกูล ดัลซูนกล่อมดังจาให้ยอมคืนดีกับชอยกิชานเพื่อเห็นแก่ลูก ให้นึกถึงเรื่องไม่ดีที่เธอก็เคยหลอกลวงชอยกิชานไว้เหมือนกัน ดังจาจึงไปรอคอยชอยกิชานที่บ้านแล้วคืนดีกัน แต่ดังจาก็ยังไม่ยอมบอกเรื่องอาการป่วยของเธอให้ชอยกิชานรู้เพราะเห็นเขา เพิ่งจะมีความสุขกับการได้เป็นพ่อ เธอต้องการยื้อเวลาออกไปอีกนิดเพื่อให้ลูกเธอโตพอจะมีชีวิตรอดได้เธอจึงจะ ยอมรับการผ่าตัด ชอยกิชานได้พบหมอคิมที่โรงพยาบาลเขาหลุดปากเรื่องการป่วยของดังจาทำให้ชอยกิ ชานรู้ความจริงทั้งหมดได้แต่เก็บความเสียใจนั้นไว้แสดงออกให้ดังจารู้ไม่ได้ ขณะเดียวกันก็พยายามดูแลเธออย่างดี เมื่อดังจารู้ว่าชอยกิชานรู้ความจริงแล้วเขาแอบคิดหนักตามลำพัง เธอจึงเปิดใจคุยเรื่องการป่วยของเธอกับเขา เธอบอกเขาว่าเธอจะรักษาไว้ทั้งชีวิตลูกและชีวิตของเธอ หมอคิมพยายามหาทางคืนดีกับฮานยังแต่ไม่สำเร็จ โซลจุงซูเห็นฮานยังไม่มีความสุขเขาจึงขอร้องหมอคิมให้ยอมปล่อยฮานยังไป ส่วนตัวเขากำลังจะกลับไปอเมริกาฮานยังแม้จะต้องการหย่าแต่เธอไม่ได้คิดจะ หย่าเพื่อมาแต่งงานกับโซลจุงซูเธอเพียงอยากใช้ชีวิตของเธออยู่กับลูกอย่างมี ความสุขเท่านั้น สุดท้ายเมื่อหมดหนทางประสานรอยร้าวได้หมอคิมจึงยอมหย่าให้ฮานยังโดยดี ส่วนดังจานับวันเธอยิ่งเหนื่อยเจ็บปวดจากอาการป่วย เธอต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแม้หมอและชอยกิชานต้องการให้เธอรับการรักษา ทันทีแต่เธอยังต้องการขอเวลาให้ลูกเธอโตกว่านี้ก่อน พ่อแม่ชอยกิชานเมื่อรู้เรื่องป่วยของดังจาก็รีบรุดมาหาเวลานั้นพวกเขาต่าง ยอมรับดังจาเป็นลูกสะใภ้ด้วยความเต็มใจ ความมุ่งมั่นของดังจาที่จะรักษาไว้ให้ได้ทั้งชีวิตลูกและชีวิตตัวเอง เธอจะสร้างปาฏิหารแห่งรักแท้นั้นให้เกิดขึ้นได้แน่หรือ ? Bad Couple รอการพิสูจน์ปาฏิหาริย์แห่งรักแท้