Lady Next Door กิ๊กรักให้ยกก๊วน 2 V2D



















ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ MBC
16 กรกฏาคม - 21 สิงหาคม 2003 เวลา 21.55 น.
ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 7 สี
วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2551 เวลา 08.30 น.
จำนวน 12 ตอน
ผู้อำนวยการสร้าง Kwon Suk Jang
ผู้กำกับ Park Eun Ryung
นักแสดง
Yoo Ho Jung
Son Hyun Joo
Yoo Jin Soo
Byun Jung Soo
Lee Byung Wook
Jin Hee Kyung
Lee Doo Il
Eun Bi
Kim Sung Taek
Hur Young Ran
Lee Yun Kyung

เรื่องย่อ

ซีรีส์เกาหลีแนวดรามาสะท้อนชีวิตประจำวันของหญิงสาวสามคน ที่แต่งงานแล้ว ยุน มิยอน นา เอยอง และ คิม ซูมี ทั้ง สามคนเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกัน และอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์เดียวกัน ชีวิตประจำวันของพวกเธอดำเนินไปอย่างเรียบง่าย น่าเบื่อ แต่ใครจะรู้ว่าพวกเธอกำลังจะเผชิญหน้ากับวิกฤตของชีวิตคู่ที่ต้องถึงคราว ตัดสินใจ ใน “กิ๊กรักให้ยกก๊วน” (LADY NEXT DOOR) นำแสดงโดย ยู โฮจอง / จิน ฮีกยอง / บยอน จองซู

มิยอน และ ซางเท คู่สามี-ภรรยาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 7 ปี มีลูกสาว 1 คน คือ นายัง ทั้งคู่มีชีวิตประจำวันที่แสนเรียบง่าย น่าเบื่อ ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง มิยอน รู้สึกเบื่อและสับสนกับชีวิตที่เป็นได้เพียงภรรยาและแม่ของลูกเท่านั้น เธอพยายามที่จะหางานทำ เพื่อไม่ให้รู้สึกว่าเป็นคนไร้ค่า วันหนึ่ง จองวู อดีตรักแรกของ มิยอน ได้ก้าวเข้ามาในชีวิต เขาเป็นชายหนุ่มที่เข้าอกเข้าใจผู้หญิง โรแมนติก และเป็นผู้ชายในแบบที่เธอปรารถนา ทำให้ มิยอน รู้สึกถึงความอบอุ่น และความรักที่ จองวู มีให้ แต่ มิยอน พยายามตัดความสัมพันธ์กับเขา แต่หารู้ไม่ว่า ซางเท ผู้เป็นสามีกำลังตกหลุมรักกับ ยูจอง ครูสอนศิลปะของ นายัง โดยมองว่ามันเป็นเพียงความรักบริสุทธิ์ที่มีให้กัน มิใช่การนอกใจ

มิยอน พยายามจบความสัมพันธ์กับ จองวู แต่เธอไม่สามารถทำได้ เพราะ จองวู เป็นผู้ชายในแบบที่เธอปรารถนา และในที่สุดเขาก็ได้ขอ มิยอน แต่งงาน มีเพียง เอยอง ที่บังเอิญรู้ความลับนี้ของ มิยอน และได้กลายเป็นผู้ให้คำปรึกษากับ มิยอน ไปในที่สุด

ในขณะที่ เอยอง เป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบในสายตาของเหล่าสามีทั้งหลาย เพราะเธอทั้งสวย และเก่งทั้งงานในบ้าน และนอกบ้าน เธอแต่งงานกับ ดองเกียว ผู้เป็นสุภาพบุรุษ มีการศึกษาดี และเป็นเจ้าของบริษัท ทำให้ทั้งสองเป็นคู่สามี-ภรรยาที่สมบูรณ์แบบ และเป็นที่อิจฉาของเหล่าเพื่อนบ้าน เอยอง ไม่รู้ว่าสามีของเธอบกพร่องในเรื่องทางเพศ ทำให้เธอเข้าใจไปว่า เขาเหนื่อยจากการทำงาน เธอจึงเลือกที่จะเติมเต็มชีวิตคู่ที่ขาดหายไปด้วยการออกเที่ยวกับผู้ชาย หลายๆ คน โดยที่สามีของเธอไม่เคยรู้ จนวันหนึ่ง มิยอน บังเอิญรู้ความลับของ เอยอง ทั้งเรื่องบรรดาผู้ชายของเอยอง และเรื่องในอดีตที่ เอยอง เคยเป็นหัวหน้ากลุ่มเด็กเกเร และที่ทำให้ มิยอน รู้สึกตกใจมากนั่นคือ ความลับเรื่องความสวยที่ได้ผ่านการทำศัลยกรรม ซึ่งนั่นก็เป็นความลับหนึ่งที่สามีของเธอไม่เคยรู้

ส่วนคู่ของ ซูมี และ บองซบ เป็นคู่ที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ซูมี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวย แต่กลับเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยคล้ายผู้ชาย ชอบโวยวาย ทุบตีสามี และไม่ชอบทำงานบ้าน ในขณะที่ บองซบ ไม่มีงานทำ เป็นเพียงพ่อบ้านที่ต้องดูแลบ้าน และลูกฝาแฝด บองซบ รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับพฤติกรรมของภรรยาเป็นอย่างมาก เพราะเขาโดน ซูมี กดขี่เสมอ กระทั่งวันหนึ่ง บองซบ ได้พบกับ อุนซุก สาวขายผักในห้างสรรพสินค้าที่แสนเรียบร้อย ซึ่งมีนิสัยตรงกันข้ามกับ ซูมี ภรรยาของเขาอย่างสิ้นเชิง เพราะ อุนซุก ทำให้เขารู้สึกเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง ในที่สุดทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกันและกัน

ความรักลับๆ ของสามี-ภรรยาทั้ง 3 คู่ กลับไม่เป็นความลับอีกต่อไป เมื่อเหล่าสามีและภรรยาทั้ง 3 คู่ ต่างก็รู้ความลับของกันและกัน ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่ดีที่สุดสำหรับชีวิต พบความสนุกสนานแฝงแง่คิดผ่านการใช้ชีวิตคู่ของบรรดาคู่สามี-ภรรยา และเหล่าชู้รักตัวป่วนได้ในภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลี เรื่อง “กิ๊กรักให้ยกก๊วน”