Sassy Girl สาวหน้าใส กับ นายตัวแสบ 4 TV2D












ออกอากาศที่เกาหลีทางสถานีโทรทัศน์ KBS
วันจันทร์ และ อังคาร เวลา 21:50 น.
จำนวน 17 ตอน ฉายระหว่างวันที่ 3 มกราคม ถึงวันที่ 1 มีนาคม 2005
ออกออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง 3 จำนวน 20 ตอน
นักแสดง
Sung Chun-Hyang รับบทโดย Han Chae-Young
Lee Mong-Ryong รับบทโดย Jae Hee
Byun Hak-Do รับบทโดย Eom Tae-Woong
Hong Chae-Rin รับบทโดย Park Shi-Eun

เรื่องย่อ
หนึ่งหนุ่มซ่า มาดกวน กับสาวเปรี้ยวซ่า เมื่อต้องโคจรมาพบกัน จะเกิดอะไรขึ้น

ลี โมง ยง หนุ่มซ่าทันสมัย ลูกชายนายตำรวจใหญ่ ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย และมักมีเรื่องกับคนอื่นเสมอ กับ ซุง ชุน ยัง สาวซ่าที่ต้องทำงานหาเงินเรียนหนังสือเอง และเลี้ยงครอบครัว ต้องโคจรมาพบกัน เมื่อพ่อของ ลี โมง ยง ต้องย้ายมาทำงานที่นัมวอน เริ่มแรกทั้งคู่ก็ต้องมีปากเสียงกันซะแล้ว ทั้งคู่ไม่ค่อยจะถูกกันซักเท่าไหร่ แต่ก็เกิดอุบัติเหตุให้ต้องร่วมชะตากัน เมื่อ โมง ยง ถูกขโมยมอเตอร์ไซด์ไปก่อเรื่องวิ่งราวกระเป๋าของ บุน ฮัค โด ผู้บริหารใหญ่ของบริษัทเอเยนซี่ ในขณะที่ไปเยี่ยม ชุน ยัง ที่กำลังป่วย และเค้าเผลอกินไวน์เข้าไปทำให้หลับไม่รู้เรื่องในห้องของชุน ยัง ในขณะที่ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยนั้นเองทำให้ ชุน ยัง ต้องออกมายืนยันเรื่องสถานที่ขณะเกิดเหตุเพื่อให้ โมง ยง พ้นข้อสงสัย แต่ก็ต้องแลกกับชื่อเสียงของตัวเอง ทำให้ต้องแก้ปัญหานี้ด้วยการแต่งงานของทั้งคู่ขณะเรียนแค่มัธยมปลาย แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างนั้น เมื่อ โมง ยง แอบชอบ แช ริน สาวรุ่นพี่ข้างบ้านมานาน ซึ่งเรื่องนี้ ชุน ยัง เองก็รู้ดีก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงาน โมง ยง ได้สารภาพความในใจให้ แช ริน รู้ แต่ถูกปฏิเสธ ทำให้เค้าตัดสินใจที่จะแต่งงานกับ ชุน ยัง การแต่งงานครั้งนี้จึงเกิดขึ้น

หลังจากแต่งงาน ชุน ยังต้องย้ายเข้ามาอยู่บ้านของ โมง ยง ทั้งคู่ยังเป็นทั้งคู่กัด และเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกัน พ่อของโมง ยง นั้นชอบ ชุน ยัง เพราะทำให้ลูกชายจอมซ่าของเค้า มีความรับผิดชอบมากขึ้น ด้วยผลการสอบที่ดีขึ้นของ โมง ยง จากอันดับที่ 298 ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 198 ได้ และจากการสอบครั้งนี้ ชุน ยังได้ให้เชือกแขวนโทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องราง และรางวัลที่ โมง ยง ทำข้อสอบได้ดี ทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดและผูกพันกันมากขึ้น และดูเหมือนทุกอย่างน่าจะเป็นไปด้วย แต่ทุกอย่างไม่จบง่าย ๆ เมื่อ แช ริน ถูกหักอก เธอจึงหันกลับมาหา โมง ยง เพราะรู้ว่า โมง ยง ชอบตัวเองมาตลอด ในขณะที่ แช ริน กลับมานั่นเอง ชุน ยัง ก็เริ่มรู้ตัวเองว่าไม่สามารถทนมอง โมง ยง อยู่กับ แชริน ได้ เพราะตอนนี้ความรู้สึกของเธอที่มีต่อ โมง ยง ได้เปลี่ยนไปแล้วจากความเป็นเพื่อน ตัว โมง ยง เองก็เริ่มรู้สึกว่าเค้าแคร์ความรู้สึกของ ชุน ยัง มากขึ้น แต่ก็ติดที่แชริน ว่าเค้ายังไม่สามารถตัดเธอออกไปจากใจได้ทั้งหมด ในขณะที่ทุกอย่างยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก ชุน ยัง ได้ไปเห็น แชริน จูบกับ โมง ยง ทำให้เธอเสียใจมาก และตัดสินใจว่าจะคืน โมง ยง ให้กับ แชริน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ทั้ง โมง ยง และ ชุน ยัง รับกับตัวเองว่าทั้งคู่รักกันซะแล้ว แต่ต่างก็ยังไม่ยอมรับกัน ชุน ยัง ได้รับความช่วยเหลือจาก บุน ฮัค โด ที่เริ่มชอบชุน ยัง และเป็นคนที่รับรู้ความรู้สึกของชุน ยัง ที่มีต่อโมง ยง จนกระทั่งตอนสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทั้งโมง ยง และชุน ยัง หวังจะเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง ฮันกุก ให้ได้ เมื่อสอบเข้าได้แล้วทั้งคู่ แม่ของชุน ยัง ซึ่งเป็นเพียงนักร้องคาบาเร่ต์ได้ถูกเพื่อนโกงเงินไป ทำให้ต้องหนีหายหน้าไป ชุน ยังรู้เรื่องเข้าก็เสียใจ เพราะเงินที่ถูกโกงไปนั้นเป็นค่าเทอมของเธอสำหรับเรียนมหาวิทยาลัย แต่ชุน ยัง ตัดสินใจไม่บอกเรื่องนี้ให้โมง ยง รู้ และออกจากบ้านโมง ยง ไปในที่สุด

หลังจากเข้ามหาวิทยาลัยได้ โมง ยง เพิ่งได้รู้ว่า ชุน ยัง ไม่ได้เรียนที่เดียวกัน แต่ต้องทำงานอย่างหนักและเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาแทน โมง ยง ออกตามหาชุน ยัง จนพบ ทั้งที่อยากอยู่ใกล้ ๆ กับชุนยัง แต่ก็ยังไม่สามารถตัดแชริน ออกไปได้ อีกทั้งเห็น ชุน ยังสนิทสนมกับคุณบุน เลยยิ่งทำให้โมง ยง เริ่มเข้าใจความรู้สึกตัวเองดีขึ้นเรื่อย ๆ ข้างด้านชุนยัง เมื่อรู้ว่าคุณบุน หลงรักตัวเองก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ ชุนยัง ปฏิเสธคุณบุน และไม่ตอบรับโมง ยง เช่นกันเพราะคิดว่า โมง ยง ยังติดต่อกับแชรินอยู่ ส่วนทางด้านคุณบุนนั้นถึงแม้จะรู้ว่าชุนยัง รักโมง ยง แต่ก็คิดว่าจะเอาความจริงใจชนะใจของชุนยังให้ได้ แต่เมื่อโมง ยง ยอมรับกับตัวเองว่าเค้ารักชุน ยัง และไม่สามารถขาดเธอได้ จึงบอกให้แชริน รู้ และกลับไปหาชุนยัง แต่แชริน ไม่คิดอย่างนั้น เธอหาวิธีกลั่นแกล้งชุนยัง ต่าง ๆ นานา เพื่อให้โมง ยง กลับมาหาตัวเอง กระทั่งวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชุน ยัง และโมง ยง เข้าใจกันและกัน สร้างความไม่พอใจให้กับแชรินมาก แต่เธอก็ต้องยอมพ่ายแพ้ไป สำหรับคุณบุน นั้น เค้าไม่สามารถตัดใจจากชุนยังได้ และไม่ต้องการเห็นทั้งสองคนแต่งงานกัน คุณบุนจึงสร้างสถานการณ์ขึ้นมาให้โมง ยง ถูกจับเป็นผู้ต้องการ และใช้วิธีบีบบังคับให้ชุนยัง เลือกว่าจะช่วยเหลือโมง ยง โดยการไปอยู่กับเค้า และทิ้งโมง ยง ซะ หรือยอมให้โมง ยง ติดคุก ชุนยังเลือกที่จะทำร้ายจิตใจของโมง ยง และตัวเอง เพื่อช่วยเหลือเค้าให้พ้นข้อหา โดยการทิ้งโมง ยง และทำทีว่าจะไปอยู่กับคุณบุน สุดท้ายเธอเลือกที่จะหนีจากคนทั้งสองคน
เวลาผ่านไป คุณบุนไม่เคยบอกให้ใครรู้ว่าชุน ยัง ไม่ได้อยู่กับเค้า ส่วนโมง ยง ก็เรียนจบและทำงานเป็นอัยการหนุ่มไฟแรงชื่อดัง และสำหรับโมงยง เค้าไม่สามารถลืมชุน ยัง ได้เลย สำหรับชุน ยัง เธอหนีไปอยู่ที่ปูซาน ทำงานออกแบบเครื่องประดับ จนกระทั่งวันนึง เธอต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนสนิท โดยที่งานครั้งนี้เองทำให้ชุนยัง ได้กลับมาพบกับคุณบุน และโมง ยง ทำให้โมง ยง รู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ชุน ยัง ไม่เคยลืมเค้าเช่นกัน ครั้งนี้ โมง ยง จึงพยายามตามหาความจริงว่าอะไรทำให้ชุน ยัง ต้องไปจากเค้า และทำยังไงจึงจะได้ชุน ยังคืนมา

ความรักของทั้งสามคนจะลงเอยอย่างไร อะไรคือตัวยึดเหนี่ยวไม่ให้ชุนยัง กลับไปหาโมง ยง และเธอ จะดำเนินชีวิตต่อไปยังไงเมื่อเธอรู้อยู่เต็มอกว่ารักโมง ยง แต่ไม่สามารถอยู่ร่วมกันกับเค้าได้ โมง ยง จะตามหาความจริงและสามารถเอาชุน ยังกลับมาได้หรือไม่ ส่วนคุณบุนจะสามารถทำให้ทั้งสองคนไม่สามารถขัดขวางความรักของทั้งสองคนได้ อีกนานเท่าไหร่ เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามได้ใน Sassy Girl