Disaster Movie : ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก

Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก


Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก เป็น ผลงานเรื่องล่าสุด จากทีมงานสร้างที่อยู่เบื้องหลังหนังตลกล้อเลียนสุดฮิตอย่าง Scary Movie, Date Movie, Epic Movie และ Meet the Spartans โดยในครั้งนี้ พวกเขาก็ได้หยิบเอา genre ที่อาจจะเรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่อลังการมากที่สุดในหนังทุกๆประเภท นั้นก็คือ "หนังหายนะ"

>>เรื่องย่อ Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก<<

Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก เป็นเรื่องของการผจญภัยของสี่หนุ่มสาวสุดฮ๊อต ในวัยยี่สิบกว่าๆ ที่ต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดในค่ำคืนอันน่าสะพรึงกลัว โดยที่มีหายนะในรูปแบบต่างๆ เช่นอุตกาบาศ, พายุหมุน, แผ่นดินไหว และการงาน คอยซัดถล่มเมืองและเส้นทางที่พวกเขากำลังมุ่งหน้าไป โดยที่พวกเขาเองนั้น ก็ต้องพยายามไขปริศนาและหยุดยั้งความพังพินาศที่กำลังเกิดขึ้นให้จงได้

ไม่ว่าจะเป็นหนังบล็อคบัสเตอร์ชั้นนำเรื่อง Indiana Jones หรือ Iron Man ป๊อป ไอคอนชื่อดังในขณะนี้อย่าง Amy Winehouse หรือแม้กระทั่งหนังทีวีสุดฮิต High School Musical ล้วนถูกหนังเรื่องนี้ หยิบจับไปล้อเลียนแทบทั้งสิ้น Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก อาจจะเป็นผลงานที่มีเพียงแค่เจสัน ฟรายเบิร์ค (Jason Friedberg) และ แอรอน ซอลเซอร์ (Aaron Seltzer) เท่านั้น ที่สามารถจิกกัดได้ยอดเยี่ยมถึงขนาดนี้

Lion Gate และ Grosvenor Park ร่วมด้วยบริษัท 3 in the Box ขอเสนอ Disaster Movie ซึ่งนำแสดงด้วยนักแสดงสุดฮ๊อตมากมายทั้ง แม๊ท แลนเตอร์ (Matt Lanter), วาเนสซ่า มินนิโล (Vanessa Minnillo), คิม คาดาชิอัน (Kim Kardashian), จี แท๊งค์ (G Thang), และคาเมน อีเลคตร้า (Carmen Electra) หนังเขียนบท, อำนวยการสร้าง และกำกับโดย เจสัน ฟรายเบิร์ค (Jason Friedberg) และ แอรอน ซอลเซอร์ (Aaron Seltzer) และร่วมสร้างโดย ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran)

นักแสดงนำ Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก

แม๊ต แลนเตอร์ (รับบทเป็น วิลล์)

แม๊ตมีผลงานการแสดงอยู่ในซีรี่ย์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Heroes, Sharks, Commander in Chief ที่นำแสดงโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ จีน่า เดวิส อีกทั้งยังได้รับบทเชิญใน Grey's Anatomy, CSI: Miami, Big Love และ Monk

เขายังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Wargames 2: The Dead Code, Bobby Jones: Stroke of Genius และเร็วๆนี้ เขาก็ยังมีผลงานการให้เสียงในหนังอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของจอช ลูคัส Star War: The Clone Wars โดยที่เขาจะรับบทเป็นอนาคิน สกายวอร์คเกอร์อีกด้วย



คิม คาดาชีอัน (รับบทเป็น ลิซ่า)

เธอกลายดาราดังในชั่วข้ามคืนจากเรียลลิตี้สุดฮิต เรื่อง Keeping up with the Kardashians ที่กำลังเข้าสู่ปีที่สาม ซึ่งเป็นรายการโชว์ที่ติดตามชีวิตของครอบครัวเธอใน Southern California และเธอกำลังที่จะแสดงในซีรี่ย์ Beyond the Break และจะปรากฏตัวใน The Simple Life ของปารีส ฮิลตัน/นิโคล ริชชี่ และมิวสิควีดีโอเพลง "Thanks for te Memories" ของ Fall Out Boy

วาเนสส่า มินนิลโล (รับบทเป็น เอมี่)

ในปี 2003 เธอได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมใน MTV's Total Request Live และยังได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการพิเศษของช่อง MTV ไม่ว่าจะเป็น Prom Date, The Real Wprld San Diego Reunion และ Spring Break Celebrity Fantasies

มินนิลโลยังได้เป็นผู้สื่อข่าวพิเศษประจำนิวยอร์ตของ Entertianment Tonight เป็นเวลาสองปี นอกจากนั้น เธอก็ยังได้รับบทเชิญในซิตคอมชื่อดัง เช่น Maybe it's Me, That's Life, City Guys และยังมีบทเล็กๆใน Fantastic Four : Rise of Silver Surfer อีกด้วย

แกรี่ "จี-แต้งส์" จอห์นสัน (คาลวิน)

นักแสดงตลกคนนี้ มีผลงานเป็นนักแสดงประจำในซีรี่ย์เรื่อง In case of Emergency ที่แสดงคู่กับเดวิด อาร์เควท และหลัวจากที่ได้รับคำเชิญจากแอชตัน คุชเชอร์ เขาก็ได้ตกลงร่วมงานในซีรี่ย์สุดฮิตใน MTV Punk’d เขายังมีบทรับเชิญในหลายซีรี่ย์ ไม่ว่าจะเป็น Half & Half, All That, Girlfriends, The Game, Love Inc., All Of Us และรับบทในซีรี่ย์ดราม่าเรื่องดัง The Shields อีกด้วย

คาเมน อีเลคตร้า (เพชรฆาตสุดสวย)

ที่ผ่านมา คาเมนก็มีผลงานจากทั้งในทีวีและภาพยนตร์ ซึ่งเธอก็ได้ปรากฎตัวในหนังชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นChristmas in Wonderland, Starsky and Hutch, My Bosses' Daughter, Nothing But The Truth, Dirty Love, Getting Played, Searching for Bobby DeNiro, Lil Pimp, Sol Goode, Perfume, the British comedy I Want Candy, Cheaper by the Dozen 2, Get Over It, The Mating Habits of the Earthbound Human, Good Burger และ Scary Movie, Scary Movie 4, Epic Movie and Meet the Spartans, ซึ่งทั้งสี่เรื่องล่าสุดนั้น เธอก็ได้ทำงานร่วมกับทีมผู้สร้างของ DISASTER MOVIE

เธอยังมีบทรับชิญในซีรี่ย์ชื่อดังมากมาย เช่น Stacked, Mad TV, All That, Just Shoot Me, Two Guys and A Girl, Comedy Central's Viva Variety, Off-Centre, Baywatch Nights, Joey, Summerland, Hope and Faith, Manhunt: The Search for America’s Most Gorgeous Male Model, Eve, It's All Relative, MTV’s Monster Island, Livin' Large และ Dance Fever Battle Bots