กิเลสมาร ( อู๋+จอย ริลณี ) 3 แผ่น






กิเลสมาร ( อู๋+จอย ริลณี ) 3 แผ่น

ประภาส ชาติเวท ประธานโรงแรมคิงส์เซ็นเตอร์ ผู้เพียบพร้อมทางสังคม ขาดก็แต่ความอบอุ่นในครอบครัว เขามีลูกสามคน คือ ดนัย และระตี ทั้งคู่ไม่สนใจการทำงานเลย ส่วนวิเวียนลูกสาวนอกกฎหมายกลับเอาการเอางาน ประภาสจึงทำทุกอย่างเพื่อให้วิเวียนยอมรรับเขาเป็นพ่อ แต่เธอกลับปฏิเสธโดยสิ้นเชิงเพราะโกรธที่ประภาสเป็นคนทำให้แม่ของเธอต้อง ตรอมใจตาย วิเวียนจึงอาศัยอยู่กับป้าศศินาถตลอดมา

วิเวียนทำงานเป็นมัณฑณศิลป์ วันหนึ่งว่อนซึ่งเป็นเจ้านายก็ส่งเธอมาทำงานที่โรงแรมของประภาส เมื่อประภาสพบวิเวียนเขาพยายามมาพูดดีด้วยแต่เธอกลับโต้เถียงเขา ทำให้ประภาสเกิดโรคหัวใจกำเริบอย่างหนัก พอดีกับที่กริชเดินผ่านมาพบเข้าพอดีจึงเข้าช่วยเหลือ กริชถูกพ่อแม่เอามาฝากพร้อมเด็กกำพร้าชื่อวณิชให้อยู่กับกำธร และวาด ซึ่งทั้งสองก็รักกริชและวณิช เช่นเดียวกับนาครลูกชายแท้ๆ นาครมีแฟนชื่อกัญญา วณิชมีแฟนชื่อเกวลิน ทั้งสองทำงานที่โรงแรมของประภาสเหมือนกันส่วนกริชยังคเป็นหนุ่มโสด กริชเล่าเรื่องที่ช่วยประภาสฝห้คนในบ้านฟัง ต่อมาประภาสให้รางวัลแก่ผู้ช่วยเหลือเขา นาครจึงสวมรอยเป็นกริชเพื่อรับเงินก้อนโต พร้อมรับตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการของดนัย เขาประจบดนัยเอาใจทุกอย่างแม้กระทั่งยกกัญญาแฟนสาวให้ทั้งยังเสแสรงทำดีกับ ธนินเพื่อนของประภาส และดวงฤทัยบุตรสาวของธนิน ด้านเกวลินเธอเริ่มเบื่อวณิชที่ไม่ก้าวหน้าทางการงานเหมือนนาคร เธอจึงหันไปสมคบกับนาครเพื่อวางแผนให้ดนัยได้ตัวกัญญามาครอบครอง

ประภาสยังคงพยายามตามพูดคุยกับวิเวียน เสมอแต่เธอไม่สนใจกริชต่อว่าวิเวียนหลายอย่างจนเธอคิดได้ในที่สุดความ สัมพันธ์ระหว่างกริชกับวิเวียนเริ่มดีขึ้นและค่อยๆ กลายเป็นความรักขึ้นอย่างเงียบ ๆ วิเวียนเริ่มใจอ่อน และยอมให้อภัยประภาส ประภาสรู้สึกถูกชะตาเมื่อพบกริช ทำให้นาครเริ่มระแวงกลัวประภาสจะรู้ความจริง เกวลินไปพบสุเมธผู้ชายคนใหม่ โดยไม่สนใจวณิชอีกเลย และแล้วความลับของนาครเรื่องที่วางแผนกับเกวลินส่งตัวกัญญาให้ดนัยปลุกปล้ำ ก็ถุกเปิดเผย เมื่อกริชเข้ามาเห็นเหตุการณ์ และช่วยกัญญาไว้ได้ทันเหตุการณ์ วณิชทั้งโกรธและเกลียดเกวลินมาก เขาตัดสินใจเลิกกับเกวลินอย่างเด็ดขาด วณิชถูกระตีขับรถชนจนเดินไม่ได้เหมือนเดิม แต่ยังดีที่ระตีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง จนทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกัน วณิชฝากสร้อยสลักอักษร "ธ" และ "ก" ไว้กับกริชกระทั่งวันหนึ่งธนินเห็นเข้าก็จำได้ ว่าเขาเคยมอยสร้อยเส้นนี้ให้กระถิน และเมื่อเธอตั้งท้องเขากลับไม่รับผิดชอบเธอธนินคิดว่ากริชเป็นลูก แต่กริชบอกว่าสร้อยเส้นนั้นเป็นของวณิช ความจริงที่วณิชเป็นลูกของธนินก็ถูกเปิดเผย ดวงฤทัยดีใจมากที่ได้พบ
พี่ชายแม้จะเป็นลูกคนละแม่ก็ตาม

เมื่อเกวลินรู้ว่าวณิชเป็นลูกชายของธนินเศรษฐีร้อยล้านก็คิดจะกลับมาขอคืน ดี แต่วณิชปฏิเสธเธอเพราะเขากำลังจะเริ่มต้นใหม่กับระตี ส่วนดนัยเริ่มเบื่อที่จะตามตื้อกัญญาแล้ว เขาจึงส่งเธอคืนกลับไปให้นาคร ประภาสทนพฤติกรรมเสเพลของ ดนัยไม่ไหว จึงขู่ที่จะเปลี่ยนแปลงพินัยกรรม นาครและดนัยจึงมีปากเสียงกับประภาสอย่างรุนแรง ทำให้รคหัวใจของประภาส กำเริบและเสียชีวิต ในที่สุด ดนัยเข้าครอบครองกิจการโรงแรม นาครคอยมาไถเงินเขาบ่อยๆ จนดนัยรำคาญ ทั้งสองจึงทะเลาะกันนาครพลั้งมือ ยิงดนัยเสียชีวิต และหลบหนีไปแต่สุดท้ายตำรวจตามตัวมารับโทษได้ วณิชเข้ามาอยู่ในบ้านของธนิน วิเวียนเข้ามาสานต่องานของประภาส เธอได้รับสมบัติจำนวนไม่น้อย กริชหายหน้าไปเพราะคิดว่าตัวเองไม่คู่ควรกับเธอด้านฐานะการเงิน วิเวียนรู้ว่ากริชรักเธออย่างแท้ จริงจึงตามไปง้อกริชถึงบ้าน ทำให้กริชดีใจมาก เขาบอกรักเธอและทั้งคู่ก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย