Healing Hands ภาค 1-3 มี 13 V2D

ภาค 1: นาทีชีวิต นาทีวิกฤต (1998) "Healing Hands I"





















เสียง: ไทย (CVD)
นำแสดง: อู๋ฉีหัว หลินเป่าอี้ ใช่เส้าเฟิน เฉินฮุยซัน หม่าจุ้นเหว่ย ซูหย่งคัง เฉินจื่อชิง เฉาจ้ง จางเจียฮุย เหลียงหยวนชิง

เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s
จากเค้าโครงเรื่องจริงที่สะท้อนชีวิตของเหล่าแพทย์ และ พยาบาล ที่มีทั้งรัก สุขและทุกข์คละเคล้ากันไป หลีกัวจู้ หรือเฮนรี่ (หลินเป่าอี้) คุณหมอมือหนึ่งประจำห้องฉุกเฉินที่ถึงแม้จะเป็นคนเจ้าชู้ แต่ก็มีความตั้งใจในการทำงานรักษาคนไข้อย่างจริงจัง และหนึ่งในเพื่อนร่วมงานของเขาคือ คุณหมอเจียงหม่านเยี่ย หรือกิลเบิร์ด (ซูหย่งคัง) ซึ่งเป็นน้องชายของ เจียงซินเยี่ย หรือแอนนี่ (เฉินฮุ่ยซัน) ทนายความสาวมือหนึ่ง อดีตคนรักของคุณหมอ หลีกัวจู้ โดยที่ทั้งคู่ก็ยังมีเยื่อใยต่อกันอยู่ ในขณะเดียวกันคุณหมอจางเจียอี้ หรือโจ (หม่าจุ้นเหว่ย) ได้ตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้ากับหัวหน้าพยาบาล หลิงชื่อเสีย (เฉินจื่อซิง) และแพทย์หญิงฝึกหัด ชื่อซิง หรือเอมี่ (เฉาจ้ง) ที่กำลังตกหลุมรักคุณหมอจางเจียอี้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมี คุณหมอเฉินจื้อเหม่ย หรือพอล (อู๋ฉีหัว) ที่ชีวิตครอบครัวล้มเหลวเมื่อต้องหย่าขาดจาก เหว่ยหลิง (เหลียงหยวนซิง) หรือรีเบกก้า ภรรยาที่เขารักมาก แต่เขาก็ได้เพี่อนหมอด้วยกันอย่างคุณหมอสาวกังจือหลี่ หรือแจ๊คกี้ (ไช่เส้าเฟิน) คอยปลอบใจ จนทำให้ทั้งคู่รักกันในที่สุด แต่แล้วเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อคุณหมอกังจือหลี่ ตรวจพบว่าตนเองเป็นโรคมะเร็งสมอง คุณหมอเฉิงจื้อเหม่ย จะสามารถรักษาคนที่เขารักได้หรือไม่ และเรื่องราววุ่นๆทั้งด้านการงาน และ ความรักของเหล่าแพทย์ และพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งนี้จะลงเอยอย่างไร โปรดติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ใน นาทีชีวิต นาทีวิกฤต



ภาค 2: คนบาปดงนักบุญ (2000) "Healing Hands II"





















เสียง: ไทย (CVD)
นำแสดง: อู๋ฉีหัว ไช่เส้าเฟิน หลินเป่าอี้ เฉินฮุ่ยซัน เฉินเหา เมิ่งเจียฮุย เฉาหย่งเหลียน เส้าเหม่ยฉี เฉินเจียอี๋ เหยียยไฉ่หยวน ถังเหวินหลง

เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s
กลับมาสานต่อ ความเข้มข้นอีกครั้งกับภาคต่อ ของนาทีชีวิต นาทีวิกฤต เรื่องราวสะท้อนชีวิตของเหล่าแพทย์และพยายาบ ที่ภาคนี้ยังคงความสนุกและเข้มข้นมากกว่าเดิม หลังจากคุณหมอถังจือหลี่ หรือแจ็คกี้ (ไช่เส่าเฟิน) หมดสติไป คุณหมอ เฉินจื้อเหม่ยหรือพอล (อู่ฉีหัว) แฟนหนุ่มก็เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดด้วยความรัก และความตั้งใจอย่างแน่วแน่ จนสร้างความประทับใจให้แก่ หมอเหอชินเหยียน หรือ เทรซี่ (เมิงเจียฮุย) แฟนสาวของหมอหลินหมิงจื้อ หรือเอ็มซี (เฉิมเหา) เพราะการปรากฏตัวของหมอเฉินจื้อเหม่ย ทำให้เธอเข้าใจถึงความรักที่แท้ตริง ต่อมาเจียงหม่ายเยี่ย หรือกิลเบิร์ต (ซูหย่งคัง) เสียชีวิตดวยโรคเอดส์ทำให้ ทนายความสาว เจียวซินเยี่ย หรือแอนนี่ (เฉินฮุ่ยซัน) พี่สาวของเขาเสียใจอย่างมาก โชคดีที่ได้หมอหลีกัวจู้ หรือเฮนรี่ (หลินเป่าอี้) คอยปลอบใจทำให้ทั้งสองเริ่มค่อย ๆ เข้าใจกันและหวนกลับมารักกนอีกครั้ง แต่ต่อมาหมอหลีกัวจู้ เกิดลังเลใจเมื่อได้พบกับหมอหยวนล่างผิง หรือโดโรที (เฉินเจียอี๋) ผู้ช่วยของเขา ภายหลังหมอหยวนล่างผิง รู้สึกผิดต่อ เจียงซินเยี่ยจึงไปจากฮ่องกง ไม่นานมีข่าวว่า หมอหยวนล่างผิงท้อง หมอหลีกัวจูคิดว่าตนเองเป็นพ่อของเด็ก จึงตัดสินใจเปิดเผยความจริงกับ เจียงซินเยี่ย ในด้านการงานพวกเขาได้สร้างปาฏิหาริย์และความสำเร็จให้แก่วงการแพทย์ แต่สำหรับความรักทั้งสองกลับพบอุปสรรคที่ไม่อาจแก้ไขได้ ...



ภาค 3: หน่วยแพทย์กู้วิกฤติ (2005) "Healing Hands III"





















เสียง: ไทย (CVD)
นำแสดง: อู๋ฉีหัว หลินเป่าอี้ ไช่เส้าเฟิน เฉินเหา

เ รื่ อ ง ย่ อ / S y n o p s i s
เรื่องราวชีวิตของแพทย์ และพยาบาลที่ต้องรับผิดชอบทั้งชีวิตของผู้ป่วย และชีวิตของตนเอง นำมาซึ่งเรื่องราวสุข เศร้า เคล้าน้ำตา และลุ้นระทึกในทุกการปฏิบัติงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวของพวกเขา