Hello God :รักษ์ใจ ด้วยใยรัก 3 V2D

Hello God :รักษ์ใจ ด้วยใยรัก 3 V2D

















Hello God ! รักษ์ใจ ด้วยใยรัก
ประเภท : Drama and Romance
ออกอากาศช่อง KBS2 9 ม.ค. - 28 ก.พ. 2006 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 21.55 น.
ออกอากาศในประเทศไทยทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง 7
จำนวนตอน : 16
Written By : Kang Eun Kyung
Directed By : Ji Young Soo
นักแสดง
Yoo Gun - Haru
Kim Ok Bin - Suh Eun-hye
Lee Jong Hyuk - Park Dong-jae
Shin Choong Sik - Principal Yeom
Kang Shin Il - Jang Pil-goo
Han Ye Rin - Soo-jung
Kim Sung Soo - Padlock
Song Ok Sook - Ko Shin-ja
Na Young Hee - Huh Won-sook
Choo So Young - Min-joo

เรื่องย่อ
โชอึนเฮจำเป็นต้องติดตามฮันกังซูไปหมู่บ้านฮานึล เพราะฮันกังซูโกงเงินที่พวกเขาสองคนร่วมมือกันต้มตุ๋นได้มาไปเพียงคนเดียว ที่นั่นเธอได้พบครูฮันอึนเฮ โดยบังเอิญ เธอสองคนมีชื่อเหมือนกัน ครูฮันอึนเฮไปช่วยครูใหญ่สอนหนังสือแต่ระหว่างทางรถประจำทางโดยสารคันนั้น เกิดอุบัติเหตุทำให้ผู้โดยสารหลายคนบาดเจ็บหนัก หมอปาร์คดงแจได้พบกับโชอึนเฮในเหตุการณ์นั้นระหว่างที่เขากำลังมุ่งหน้าไป โรงพยาบาลฮานึล เขาได้ช่วยชีวิตครูฮันอึนเฮไว้แต่เธอยังไม่ได้สติ โชอึนเฮกำลังหนีการติดตามของตำรวจจึงจำเป็นต้องสวมรอยเป็นครูคนใหม่ที่หมู่ บ้านรอคอยด้วยความตื่นเต้นโดยเฉพาะ “ฮารุ”

โชอึนเฮจึงเข้าไปพักอยู่บ้านครูใหญ่และได้พบกับฮารุเด็กหนุ่มผู้มีความ บกพร่องทางสมอง เขาเป็นคนไปรอรับเธอแต่พบว่าเกิดอุบัติเหตุฮารุก็ไปตามหาครูของเขาที่โรง พยาบาล ด้วยความทรงจำที่มีกับแม่ในวัยเด็กยังแจ่มชัดในสมองของเขา ท่าทางของโชอึนเฮทำให้เขาอดรำลึงถึงแม่ไม่ได้ เขาจึงแอบชอบโชอึนเฮนับแต่แรกพบ ยิ่งฮารุทำดีกับโชอึนเฮ เธอก็ยิ่งวางตัวลำบาก อึดอัด โชอึนเฮพยายามจะไปจากบ้านครูใหญ่แต่ได้รู้โดยบังเอิญว่าฮันกังซูเป็นพ่อของ ฮารุเธอจึงยังอยู่บ้านครูใหญ่ต่อเพื่อจะพบฝ่ายนั้น ฮารุเชื่อสนิทว่าโชอึนเฮเป็นครูของเขา โชอึนเฮไม่ได้เป็นครูแท้จริงเธอจึงไม่รู้วิธีปฏิบัติกับเด็กพิเศษอย่างฮารุ สิ่งที่เธอทำ และพูดจึงเป็นความจริงใจตามประสาเธอไม่เคยปฏิบัติต่อฮารุเหมือนเขาเป็นเด็ก บกพร่องทางสมอง เธอมักหัวเราะขำ ๆ ได้บ่อยยามอยู่กับฮารุ เธอมักเล่าเรื่องอะไรต่อมิอะไรให้เขาฟังทั้งที่ไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจหรือไม่ ความจริงใจใสบริสุทธิ์ของฮารุทำให้เธออบอุ่นและยิ้มได้เสมอ

ปาร์คดงแจมาโรงพยาบาลฮานึลเพื่อโครงการทดลองของเขา เขาได้พบฮารุชายหนุ่มบกพร่องทางสมองที่ไร้ญาติ เขาต้องการทดลองรักษาอาการผิดปรกติของฮารุสร้างเขาให้ฉลาด แต่เขาจำเป็นต้องอาศัยโชอึนเฮช่วยเนื่องจากฮารุติดเธอแจ ทั้งยังเชื่อทุกอย่างที่เธอพูด ความรู้สึกนั้นของฮารุ คือ ความรัก...เขาเคยพยายามไปทุบตู้กดเงินด้วยเหตุผลว่าต้องการได้เงินจากตู้ นั้นให้ครูของเขาเพราะเธอชอบเงินเป็นที่สุด ฮารุเห็นความสนิทสนมความเฉลียวฉลาดของปาร์คดงแจก็เกิดอยากเป็นเหมือนเพราะ ถูกสร้างฉากให้เข้าใจว่า โชอึนเฮจะมีความสุขและรักคนฉลาดอย่างหมอปาร์ค ฮารุจึงออกจากบ้านไปพบหมอปาร์คยอมให้เขาผ่าตัดสมองด้วยความเต็มใจ

จางพิลกูอดีตหมอผ่าตัดสมองที่เคยทดลองใช้วิธีการรักษาเดียวกับหมอปาร์ค แต่ล้มเหลวการผ่าตัดทำให้คนไขรายนั้นเสียชีวิตเขาจึงทิ้งอาชีพหมอมาอยู่กับ ครอบครัวครูใหญ่ที่ฮานึล แล้วทำงานเป็นคนทำความสะอาด หมอจางได้พบหมอปาร์คลูกศิษย์ที่กำลังดำเนินรอยตามด้วยความมั่นใจที่เหนือ กว่า โชอึนเฮได้รู้ว่าเธอถูกหมอไร้หัวใจหลอกเป็นเครื่องเพื่อจะใช้ฮารุเป็นหนู ทดลอง เธอจึงไปห้ามแต่ไม่สำเร็จกลับถูกตำรวจจับไปติดคุกสองเดือนเศษ

ฮารุหลังการผ่าตัดกลายเป็นชายหนุ่มไอคิวสูงเฉลียวฉลาดภายใต้การค้นคว้าวิจัย ของหมอปาร์คและทีมงาน เขาอ่านหนังสือ เรียนรู้มากมายจนไม่เหลือเค้าเด็กผิดปกติ โชอึนเฮเมื่อออกจากคุกมาก็ไปอาละวาดใส่หมอปาร์คให้สาสมกับความเครียดแค้นที่ เธอถูกเขาหักหลังหลอกใช้ ซึ่งหมอปาร์คนอกจากไม่ถือสาต่อความโกรธของเธอกลับจ้างเธอช่วยทำให้ฮารุพูด เพราะแม้ฮารุจะกลายเป็นคนฉลาดแล้วแต่เขาก็ไม่ยอมพูดกับใคร …เพื่อเงินโชอึนเฮจึงยอมรับงานนั้นเธอจึงได้พบกับฮารุคนใหม่ที่แตกต่างไปจาก เดิม แต่เขาก็ไม่ยอมพูดกับเธอ ต่อมาโชอึนเฮได้รู้ว่าทั้งหมดเพราะฮารุโกรธที่เธอเคยรับปากว่าจะอยู่เคียง ข้างเขาเมื่อเขาฉลาดแล้ว แต่ปรากฏว่าหลังผ่าตัดเธอหายไปโดยฮารุจึงโกรธมาก เขาต่อว่าเธออย่างหนักนั่น…เป็นการยอมเปิดปากพูดครั้งแรก ต่อมาฮารุจึงได้รู้ว่าโชอึนเฮไม่ได้เป็นครูของเขาจริง ๆ และรู้ว่าเธอไปติดคุกมาระหว่างที่เขารอคอย เขาก็ได้ให้อภัยโชอึนเฮ

หมอปาร์คผู้โดดเดี่ยวพยายามเก็บซ่อนความรู้สึกชอบโชอึนเฮไว้ พยายามพุ่งเป้าไปที่งานเและเป้าหมายโดยไม่เลือกวิธีการและไม่นึกถึงใคร เขาจ้างโชฮึนเฮช่วยเขาเรื่องการสร้างพัฒนาการทางสมองให้ฮารุเพราะเธอมี อิทธิพลต่อฮารุมาก
ซึ่งฮารุพยายามอย่างยิ่งจะเป็นคนเข้มแข็งและเป็นที่พึ่งให้โชอึนเฮ ทำให้เธอรักเขาให้ได้ ฮารุได้เห็นโชอึนเฮแอบชอบหมอปาร์ค สงครามความรักระหว่างหมอผ่าตัดสมองกับฮารุอดีตหนุ่มผู้มีความบกพร่องทางสมอง จึงเกิดขึ้นเงียบ ๆ แต่หมอปาร์คเหมือนจะมีภาษีเหนือกว่าเพราะสำหรับฮารุแล้วโชอึนเฮแสนเป็นห่วง ไม่ต้องการทำให้เขาลำบาก ไม่ต้องการเห็นเขาเจ็บปวดไม่ว่าด้วยเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น เธอเป็นคนเดียวที่มองเห็นคุณค่าของชีวิตและความเป็นคนในฮารุ เธอเพียงคนเดียวที่ปฏิบัติต่อฮารุเช่นเขาเป็นคนปกติแม้ยามนั้นเขาจะถูกมอง ว่าเป็นคนโง่ปัญญาอ่อน ก่อนนั้นฮารุไม่เข้าใจข้อนี้จึงคิดอยากเป็นเหมือนหมอปาร์ค ต้องการเอาชนะฝ่ายนั้น เขาจึงไปขอหมอจางให้สอนความรู้ทางการแพทย์ให้ ด้วยความกดดันนั้นทำให้ฮารุเปลี่ยนไปเป็นอีกคนไม่ใช่ฮารุคนเดิมที่มองโลกมอง คนในแง่งดงาม ช่างเข้าอกเข้าใจผู้อื่นอีก ครั้นพอฮารุเข้าใจความรู้สึกแท้จริง มองเห็นตัวตนของเขาว่าเขามีความสุขได้เพียงแค่เขาทำให้โชอึนเฮยิ้ม เขาต้องการเรียนรู้วิชาแพทย์เพียงเพื่อจะได้ช่วยเหลือคนอื่นที่อาจทุกข์กว่า เขาเท่านั้น หมอจางจึงยอมสอนฮารุด้วยการขอคุณโฮเจ้าของโรงพยาบาลฮานึลเข้าไปทำงานทำความ สะอาดที่โรงพยาบาล และแอบสอนฮารุระหว่างทำงาน ด้วยสติปัญญาพิเศษของฮารุเขาก็เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

คุณโฮผู้สนับสนุนหมอปาร์คเรื่องการวิจัยทดลองคราวนี้ต้องการให้มีการแถลง ข่าวฮารุเสียทีแต่หมอปาร์คยังไม่พร้อมจึงยังผลัดผ่อนเพราะเขายังไม่แน่ใจใน การทดลองของเขาสักเท่าไร หมอโฮไล่ให้โชอึนเฮไปจากหมอปาร์คเพราะพยายามจับคู่หมอปาร์คให้กับลูกสาวของ เธอ ซึ่งจากนั้นเธอจึงไปทำงานที่ร้านขายกาแฟโดยความช่วยเหลือของหัวหน้าแก๊งค์ ปล่อยเงินกู้ที่เป็นเจ้าของเงินที่เธอกับฮันกังซูไปหลอกมา เขาจึงตามให้เธอชดใช้ โดยช่วยหางานให้ทำให้เธอผ่อนส่งหนี้นั้น โชอึนเฮจึงย้ายไปอยู่ที่บ้านครูใหญ่อีกครั้ง คราวนี้เธอได้พบกับแม่ของหมอปาร์คที่ก็มาอยู่บ้านครูใหญ่ หมอปาร์คทำสัญญากับโชอึนเฮให้แสร้งเป็นคู่รักเพื่อให้ฮารุตัดใจจากเธอ ซึ่งโชอึนเฮก็ยอมเพราะไม่อยากเป็นภาระ หรือสร้างปัญหาใด ๆ ให้กับฮารุ

ฮารุต้องอึดอัดกับผู้คนรอบข้างที่มองเห็นเขาเป็นเหมือนหนูทดลอง ไม่ใช่คน ต่างยื้อแย่งและตักตวงประโยชน์จากตัวเขา เขาจึงเจ็บปวดนักหนา โดยเฉพาะเมื่อพ่อของเขาเข้ามาโวยวายเรียกร้องเงินเรื่องการผ่าตัดสมองเขาของ หมอปาร์คว่าไม่ได้รับความยินยอมของผู้ปกครอง ฮารุพยายามกล่อมทั้งหมอปาร์คและคุณโฮให้เชื่อว่าพ่อเขาเป็นคนดี พ่อจะไม่สร้างปัญหาแต่ไม่มีใครยอมเชื่อฮารุ ทั้งโชอึนเฮยังถูกเข้าใจผิดว่าร่วมมือกับพ่อเขาให้ข่าวแก่นักข่าวเรื่องการ ผ่าตัดสมองฮารุแบบผิดศีลธรรมเพื่อเรียกร้องเงินทำให้เธอกับหมอปาร์คผิดใจกัน ฮารุจำต้องขอร้องพ่อให้จากไปเสีย พร้อมรับปากว่าเขาจะเป็นลูกที่ดี เขาฉลาดแล้วจะทำงานหาเงินให้มากเพื่อดูแลพ่อ ถ้อยคำของฮารุทำให้พ่อซาบซึ้ง ให้ได้รู้ว่าแม้เวลาที่ฮารุเป็นเพียงเด็กปัญญาอ่อนแต่เขาก็รับรู้ได้ถึงความ รักของพ่อ เข้าใจ เชื่อมั่นในตัวพ่อเขาเสมอ เหตุนั้นพ่อของฮารุจึงยอมจากไปโดยดี

ขณะที่หมอปาร์คแถลงข่าวเรื่องความสำเร็จของการรักษาฮารุอย่างเป็นทางการ โรงพยาบาลและหมอปาร์คมีชื่อเสียงมาก มีลูกค้าติดต่อขอให้ผ่าตัดรักษาคนไข้รายอื่นที่เป็นเหมือนฮารุจำนวนมากแต่ หมอปาร์คยังไม่ยอมเพราะเขายังไม่แน่อาการของฮารุ ฮารุก็ยังคงใช้ชีวิตเป็นปกติ…วิชาแพทย์ที่ฮารุมีทำให้เขาแอบช่วยเหลือคนไข้ อยู่บ่อย ๆ จึงเกิดความขัดแย้งกับหมอคนอื่น ๆ ที่ทำการรักษาผิดพลาดแบบไม่ได้ใส่ใจคนไข้ หมอหลาย ๆ คนจึงไม่ชอบหน้าฮารุ ดูถูกดูแคลนเพราะฮารุเคยเป็นคนบกพร่องทางสมองมาก่อน ฮารุจึงถูกกลั่นแกล้งต่าง ๆ นานา ถูกใส่ร้ายว่าขโมยข้อมูลวิจัยจากหมออีกคน ซึ่งหมอคนนั้นก็เข้าเข้าใจฮารุผิดเพราะก่อนหน้าเคยเห็นฮารุแอบอ่านงานเขียน ของตน โดยที่ไม่รู้ว่าฮารุเริ่มมีผลข้างเคียงจากการผ่าตัดคือมีอาการกระตุกที่มือ เขาก็สงสัยว่าตัวเองได้รับผลกระทบจากการรักษาจึงอยากศึกษาข้อมูลการแพทย์ นั้นเท่านั้น เมื่อเรื่องราวคลี่คลายด้วยดี โดยหมอปาร์คมาช่วยจัดการให้แล้วฮารุก็ตัดสินใจจะไปจากโรงพยาบาล แต่หมอปาร์คไม่ยอมให้ไปเพราะรู้ว่าฮารุกำลังป่วยเป็นโรคชัก ชนิดที่หมอปาร์คก็จนปัญญารักษาได้ ฮารุรู้ว่าการผ่าตัดผิดพลาดพยายามบอกให้หมอปาร์คยอมรับแต่ด้วยเป็นคนมุ่ง มั่นสร้างความสำเร็จและต้องการก้าวไปข้างหน้าหมอปาร์คผู้ชายเงียบขรึม เย็นชาผู้ซ่อนความเจ็บปวดและบาดแผลในชีวิตไว้จึงยากจะยอมรับความล้มเหลวนั้น ง่าย ๆ

เมื่อฮารุรู้ว่าเขาไม่มีทางรักษาหาย เวลาของเขาเหลือไม่มากแล้ว ฮารุจึงหนีหมอปาร์คไปหาแก๊งค์ปล่อยเงินกู้เพื่อหาทางใช้หนี้ให้โชอึนเฮ เขาหาเงินได้มากด้วยการใช้สมองที่ฉลาดของเขาในการเล่นหุ้นโดยมีหัวหน้า แก๊งค์ปล่อยเงินกู้ช่วยเหลือ ซึ่งฮารุสามารถหาเงินได้มากซื้อบ้านสวยหรูในชื่อโชอึนเฮ ฝากเงินไว้จำนวนมากให้เธอ ซื้อรถคันใหม่ให้หมอจาง ซื้อเก้าอี้ให้ครูใหญ่ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นฝันของโชอึนเฮที่ฮารุรู้แล้วสานฝันให้เธอ

โชอึนเฮเมื่อรู้จากหมอปาร์คว่าฮารุหายไปเธอก็เป็นห่วงออกติดตามหา เวลาที่ฮารุต้องเจ็บปวดจากการใช้ชีวิตหลังผ่าตัดเฉกเช่นคนปกติ หากแต่คนอื่นมักมองเขาผิดปกติ คนอื่นมักฉกฉวยตักตวงผลประโยชน์จากเขาราวเขาไม่ได้เป็นมนุษย์ด้วยกัน ฮารุจึงเจ็บปวดต่อการใช้ชีวิตเช่นนั้น ฮารุได้โชอึนเฮคอยอยู่เคียงข้างปลอบใจเขาเช่นเดียวกับเวลาที่โชอึนเฮเสียใจ ฮารุก็มักช่วยปลอบให้เธอยิ้ม โชอึนเฮจึงได้รู้ใจตัวเองว่าเธอห่วงใยฮารุเพียงใจ เช่นเดียวกับหมอปาร์คเมื่อยิ่งตระหนักว่าเขารักโชอึนเฮเขาก็ยิ่งพบว่าเธอมี ฮารุอยู่ในหัวใจแน่นนาน ฮารุคิดว่าการมีเงินจะซื้อได้ทุกอย่างหากเงินที่เขาหามาได้ก็ซื้อเวลาและ ชีวิตเขาไว้ไม่ได้ เขาจึงตัดสินใจมอบเงินทองที่หาได้แก่โชอึนเฮแล้วเลิกกับเธอเสีย แต่โชอึนเฮไม่ยอมเลิกกับฮารุเธอเชื่อว่าฮารุไม่ได้ต้องการเช่นนั้นจริง

อาการป่วยของฮารุหนักมากขึ้น นอกจากชักแล้วเขามีอาการหลงเหมือนเมื่อเขาเคยพิการทางสมอง เขากลับไปหาหมอปาร์ค ซึ่งหมอปาร์คแม้จะเริ่มต้นการทดลองนี้เพื่อความสำเร็จ ความเป็นหนึ่งโดยไม่ได้คิดถึงหัวจิตหัวใจใคร แต่ยิ่งนานวันเรื่องราวของฮารุทำให้หัวใจเขาค่อย ๆ เปลี่ยนเขามองเห็นค่าของความรัก ค่าของความเป็นคน จากที่เคยปฏิบัติต่อฮารุเป็นเพียงใครสักคนให้เขาทดลองไม่ได้ผูกพันกันเกิน กว่านั้น บัดนี้หมอปาร์คกลับเข้าช่วยชีวิตฮารุไว้จากอุบัติเหตุในเวลาที่ฮารุกำลัง เดินหลงทางเลื่อนลอยเพราะจดจำอะไรไม่ได้โดยไม่ได้คิดถึงชีวิตตนเองทำให้มือ เขาบาดเจ็บจนไม่อาจผ่าตัดได้อีก หมอปาร์คเชื่อว่านั่นเป็นเพราะสวรรค์ไม่ต้องการให้เขาทำผิดซ้ำสองด้วยการผ่า ตัดใครเหมือนผ่าตัดฮารุอีก เขาสงบใจลงได้เมื่อเขาเป็นฝ่ายล้มเหลวและสูญเสียมากมาย ทำให้เขามองเห็นผู้คนรอบข้างที่คอยช่วยเหลือและให้เขาพึ่งพา…ซึ่งเขาไม่ได้ อยู่ลำพัง รวมทั้งแม่ที่เคยคิดว่าทิ้งเขาไปก็คอยดูแลเขาอยู่เงียบๆ ด้วยความเจ็บปวดแม้เขาจะยังไม่ได้ยอมรับแม่เต็มหัวใจแต่เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธ แม่อีก เขาขอลาออกโครงการวิจัยแต่คุณโฮไม่ยอม เธอให้ปิดข่าวความล้มเหลวเรื่องฮารุไว้เพราะเธอคาดหวังจะสร้างห้องวิจัยและ นักลงทุนกำลังจะทุ่มทุนให้ค้นคว้า แต่หมอปาร์คไม่ยอมร่วมมือด้วยเขาบอกว่า ฮารุต้องเข้าโรงพยาบาลหลายครั้งเพื่อช่วยให้รอดชีวิตจากการชักข่าวต้องรั่ว ออกไปว่าการค้นคว้าทดลองล้มเหลว เขาไม่ต้องการเป็นหมอแบบไร้จรรยาบรรณอีก โชอึนเฮได้ยินหมอปาร์คคุยกับคุณโฮโดยบังเอิญเธอจึงรู้สาเหตุว่าทำไมฮารุจึง พยายามหนีจากเธอ เขากำลังป่วยหนัก เธอจึงไปตามหาเขา แล้วได้พบกับฮารุคนที่กำลังหลงทางอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายก่อนจะพาเขาส่งโรง พยาบาลด้วยโรคชัก หมอปาร์คบอกความจริงกับโชอึนเฮว่าอาการของฮารุจะยิ่งแย่ ให้ดูแลเขาดี ๆ อย่างไม่คลาดสายตา เขาจะช่วยตัวเองไม่ได้ ความทรงจำจะหายไป… เธอจึงพาฮารุไปอยู่บ้านครูใหญ่ครอบครัวที่เคยเป็นของฮารุที่นั่นทุกคนรู้ดี ว่าฮารุอาการไม่ดีแต่ไม่มีใครพูดต่างคอยเป็นห่วงช่วยเหลืออยู่เงียบ ๆ

หมอปาร์คต้องการให้ฮารุผ่าตัดอีกครั้งหลังผ่าตัดอาการชักของฮารุจะถูกแก้ไข ให้หายแต่ฮารุต้องกลับไปเป็นคนพิการทางสมองเหมือนก่อน หรืออาจหนักกว่า ครั้งแรกฮารุไม่ยอมผ่าตัดเพราะเขากลัวจะจดจำโชอึนเฮไม่ได้กลัวจะลืมความรัก ที่เขามีให้เธอหมดสิ้นแต่เพราะได้เห็นโชอึนเฮลำบากเพราะเขา เธอไม่ได้ยิ้มอีกเลยเวลาเขาเจ็บปวด ฮารุจึงยอมรับการผ่าตัด ขณะที่โชอึนเฮเริ่มวางแผนชีวิตด้วยการอ่านหนังสืออย่างหนักเพื่อสอบเข้า มหาวิทยาลัยโดยมีฮารุช่วยติวให้

หมอปาร์คได้ขอร้องหมอจางช่วยผ่าตัดฮารุแทนเขาเพราะเขาไม่อาจจับมีดผ่าตัดใคร ได้อีก หมอจางไม่ยอมแต่เพราะหมอปาร์คขอร้องด้วยเหตุผลว่าหมอจางเป็นคนเดียวที่หมอ ปาร์คไว้ใจฝากชีวิตฮารุไว้ได้ เหตุผลนั้นหมอจางจึงยอมช่วย...

เวลาผ่านไปฮารุกลับไปเป็นเด็กหนุ่ม....ผู้ร่าเริง แสนมีความสุขเหมือนเขาเคยเป็นที่หมู่บ้านฮานึล ส่วนโชอึนเฮเข้าเรียนมหาวิทยาลัยแล้วกลับมาเป็นครูที่นั่น...เธอได้พบกับฮา รุอีกครั้ง...ฮารุที่สามารถท่องจำชื่อของเธอได้ชัดเจน …ราวกลับชื่อนั้นเปล่งออกมาจาก"หัวใจ" ….หัวใจของฮารุที่ต้องการจะสื่อให้อีกฝ่ายได้รู้ว่า…ฮารุจดจำโชอึนเฮได้ ….