8 Heroes 8 ยอดยุทธภพ 6 V2D

8 Heroes 8 ยอดยุทธภพ 6 V2D










############################













ยุทธภพถึงคราวสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อเหล่าสุดยอดฝีมือในเชิงการต่อสู้มารวมตัวกัน เพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญให้กับราชสำนัก อีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์ซีรีส์จีนกำลังภายในสุดมันของผู้กำกับคนเก่ง หว่องจิ้ง และ ทั่นโหยวอี้ ที่ช่อง 7 สี เตรียมนำลงจออย่างต่อเนื่องเอาใจแฟน ๆ หนังบู๊ให้ได้มันสะใจผ่านฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพที่คุ้นหน้าคุ้น ตาชาวไทยอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ลู่อี้ เฉินกวานซี ฟ่านปิงปิง หลี่ปิงปิง และ หลี่เสี่ยวลู่ ในภาพยนตร์ซีรีส์จีน 8 ยอดยุทธภพ Eight Heroes

ในสมัยราชวงศ์ซ่ง ซึ่งเป็นรัชสมัยที่ จักรพรรดิซ่งเกาจง เป็นผู้ปกครองประเทศจีน แต่ราชสำนักกลับวุ่นวาย เพราะขุนนางชั่วร้ายที่ชื่อ ฉินฮุ่ย มักยุยงจักรพรรดิในทางที่ผิด จนทำให้ องค์จักรพรรดิสั่งประหารขุนนางผู้ซื่อสัตย์ด้วยความผิดเพียงเล็กน้อย ฉินฮุ่ย ร่วมมือกับกลุ่มคนเลว เพื่อล้มราชบัลลังก์ขององค์จักรพรรดิ ในที่สุดขุนนางเก่าแก่จึงตัดสินใจก่อตั้งกลุ่มผู้กล้า รวบรวมจอมยุทธจากทั่วสารทิศ เพื่อกำจัด ฉินฮุ่ย และพรรคพวก แต่ทว่ากลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเงินจำนวนหนึ่งของกลุ่มผู้กล้าได้ถูกขโมยไป และจอมยุทธที่คุ้มกันเงินก้อนนี้ก็ถูกสังหารทั้งหมด

หยานเถียซิน จอมยุทธผู้มากฝีมือที่เคยปราบคนพาลมาแล้วนับไม่ถ้วน ได้ถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ขโมยเงิน และลงมือสังหารเหล่าจอมยุทธ แต่ว่า เถียซิน นั้นวางมือจากยุทธภพแล้ว จึงไม่สนใจต่อข่าวลือนี้ แต่เมื่อเขารู้ว่าศิษย์โปรดของเขาคนหนึ่งเป็นหนึ่งในจอมยุทธที่ถูกสังหาร เถียซิน จึงตัดสินใจเป็นผู้นำรวบรวมเหล่าจอมยุทธผู้เก่งกาจจากทั่วยุทธภพมารวมตัวกัน เป็นกลุ่ม ผู้กล้าทั้ง 8 คน เพื่อสืบหาผู้ที่อยู่เบื้องหลังคดีนี้ และปราบ ฉินฮุ่ย ขุนนางผู้ชั่วร้ายให้จงได้...