The Legend Of Brown Sugar Chivalries / กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า 5 DVD

The Legend Of Brown Sugar Chivalries กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า 5 DVD















user posted image

user posted image




Title: 黑糖群俠傳 / Hei Tang Qun Xia Zhuan
Also known as: The Legend of Brown Sugar Chivalries
Genre: School, wuxia, comedy
Broadcast network: StarTV
Broadcast period: 2008-Jul-26
Air Time: Saturdays 21:30
Opening theme song: Cang Jing Ge (藏經閣) The Sutra Chamber by Lollipop
Ending theme song: Dui Bu Qi (對不起) Sorry by Wang Zi





รายละเอียด / เรื่องย่อ

“ลิ่งหูชง” หัวหน้าผู้แข็งแกร่งของโรงเรียนทางฝั่งตะวันตก เขาเป็นคนที่ไม่สนใจเรื่องอำนาจและชื่อเสียง เขาเพียงต้องการอยู่กับ “หลูเจี้ยนหนิง” แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ได้พัฒนาสัมพันธภาพกับ “หยิงหยิง” เมื่อหยิงหยิงรู้ข่าวว่าพ่อยังไม่ตายเพราะถูกบูรพาจับตัวไปขัง ลิ่งหูชงจึงตามไปช่วย เห็นพรรคมารกำลังขู่บังคับให้พ่อของหยิงหยิงมอบธาตุน้ำแข็งที่ช่วยให้คนตาย ฟื้นคืนชี
พได้ แต่พ่อของหยิงหยิงไม่ยอม หยิงหยิงใจร้อนรีบเข้าไปช่วยพ่อ จึงถูกฝ่ามือพิษของพรรคมารได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ได้ลิ่งหูชงพากลับมาได้ จากนั้นลิ่งหูชงจึงได้พาหยิงหยิงกลับมารักษาอาการบาดเจ็บที่สำนักซีเฉิง

อาจารย์ลู่ ผอ. และอาจารย์จิน ร่วมกันถ่ายทอดกำลังภายในให้ลิ่งหูชง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ถูกฝ่ามือพิษของประมุขบูรพา เจี้ยนหนิงขอยืม***นอุกาบาตที่เชื่อว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ของเสี่ยวหลงหนี่ มาอธิษฐานขอให้ลิ่งหูชงฟื้นเร็วๆ แต่ลิ่งหูชงหายจากอาการบาดเจ็บแล้วกลับฝึกวรยุทธ์ไม่ได้ เพราะชีพจรถูกฝ่ามือพิษตัดขาดสูญเสียกำลังภายใน ผอ.ประกาศว่าลิ่งหูชงไม่สามารถร่วมฝึกค่ายกล 7 ดาวได้ มอบความรับผิดชอบให้ฉู่หลิวเซียงเป็นหัวหน้า ทุกคนยิ่งเป็นห่วงลิ่งหูชงมากขึ้น

เมื่อทุกคนรู้ว่าลิ่งหูชงสูญเสียวรยุทธ์ อาจารย์ลู่ติดต่อทางแคนาดาให้ลิ่งหูชงกับเจี้ยนหนิงไปเรียนต่อ เจี้ยนหนิงมีท่าทีไม่อยากไปจากกั๊วจิ้น ด้านโจวต้าถงให้กั๊วจิ้นฝึกอย่างหนัก ถ่ายทอดพลังหมัดอรหันต์ เพราะรู้ตัวเองดีว่า หนอนตะกละที่อยู่ในท้องเริ่มกัดกินร่างกาย คงอยู่ได้อีกไม่นาน ทางสำนักซีเฉิงก็คัดเลือกคนมีฝีมือเข้าร่วมฝึกค่ายกล 7 ดาว แต่แล้วข่าวภายในสำนักก็ยังคงรั่วไหลไปสู่พรรคมารบูรพาจนได้

และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวโหด มัน ฮา ที่ทำให้กลุ่มก๊วนสุดซ่าต้องฝึกฝนวิทยายุทธ์และดึงเอาพลังที่ซ่อนเร้นออกมา เพื่อเผชิญหน้ากับเหล่าผู้คนที่เข้ามาแย่งชิงสุดยอดตำรายุทธ์ รวมไปถึงปกป้องโรงเรียน และคนที่เขารัก

คนอาไร น่ารักมากกก..กกก ปลื้มค่ะ จุ๊บๆๆ
user posted image